Thường được dân chơi xe Việt Nam gọi với cái tên "Bò rừng", Honda CBR1000RR đời 2008 dù đã cũ nhưng vẫn là một mẫu sportbike đầy mạnh mẽ và tốc độ. Tuy nhiên chưa bằng lòng với chiếc xe, một người sở hữu CBR1000RR tại Đà Nẵng vẫn tiếp tục trang bị một loạt các đồ chơi "hàng hiệu" để cải thiện nó ở mọi mặt.Điểm nhấn đầu tiên trên chiếc CBR1000RR này đó là hàng loạt các chi tiết sợi carbon tương phản với màu sơn màu đỏ nguyên bản, có thể kể tới gồm ốp khung xe của Carbon2Race, ốp gắp của hãng BESTEAM, dè con ở bánh sau của Tekacarbon. Phần đuôi xe cũng được tối giản với việc bỏ dè sau, thay yên solo chính hãng và đèn hậu LED tích hợp xi-nhan từ hãng Motodynamic.Để tạo cảm giác điều khiển thoải mái, kính chắn gió của xe đã được thay bằng loại Zero Gravity màu trong suốt Corsa Clear, bộ trợ lực Hyperpro RSC và cặp tay phanh ASV. Gương chiếu hậu nguyên bản đã bị chủ xe tháo ra và bịt lỗ bắt gương bằng pát nhôm CNC Lightech."Dàn chân" phía trước của chiếc xe được giữ nguyên bản. Tuy nhiên ở phía sau, CBR1000RR có thêm loạt đồ chơi của hãng Gilles gồm dàn để chân, pát tăng sên, ốc cốt bánh sau bằng titan. Ngoài ra, xe còn được thay bộ NSD 530 Driven cùng ốp bảo vệ sên của hãng Atech tới từ Nhật.Khối động cơ 999 cc DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng của CBR1000RR được giữ nguyên, tuy nhiên chiếc xe độ này vẫn có công suất cao hơn nguyên bản nhờ ECU Power Commander 3, lọc gió BMC, bộ bugi Brisk Race, pô titan full system Racefit cùng một số đồ chơi khác để tăng sự bền bỉ cho động cơ như bảo vệ két nước của Cox và ống tản nhiệt Samco SPort.Không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ của chiếc xe, loạt đồ chơi gắn trên chiếc superbike Honda CBR1000RR của một biker Đà Nẵng còn góp phần thực sự tăng hiệu năng của chiếc xe.
Thường được dân chơi xe Việt Nam gọi với cái tên "Bò rừng", Honda CBR1000RR đời 2008 dù đã cũ nhưng vẫn là một mẫu sportbike đầy mạnh mẽ và tốc độ. Tuy nhiên chưa bằng lòng với chiếc xe, một người sở hữu CBR1000RR tại Đà Nẵng vẫn tiếp tục trang bị một loạt các đồ chơi "hàng hiệu" để cải thiện nó ở mọi mặt.
Điểm nhấn đầu tiên trên chiếc CBR1000RR này đó là hàng loạt các chi tiết sợi carbon tương phản với màu sơn màu đỏ nguyên bản, có thể kể tới gồm ốp khung xe của Carbon2Race, ốp gắp của hãng BESTEAM, dè con ở bánh sau của Tekacarbon. Phần đuôi xe cũng được tối giản với việc bỏ dè sau, thay yên solo chính hãng và đèn hậu LED tích hợp xi-nhan từ hãng Motodynamic.
Để tạo cảm giác điều khiển thoải mái, kính chắn gió của xe đã được thay bằng loại Zero Gravity màu trong suốt Corsa Clear, bộ trợ lực Hyperpro RSC và cặp tay phanh ASV. Gương chiếu hậu nguyên bản đã bị chủ xe tháo ra và bịt lỗ bắt gương bằng pát nhôm CNC Lightech.
"Dàn chân" phía trước của chiếc xe được giữ nguyên bản. Tuy nhiên ở phía sau, CBR1000RR có thêm loạt đồ chơi của hãng Gilles gồm dàn để chân, pát tăng sên, ốc cốt bánh sau bằng titan. Ngoài ra, xe còn được thay bộ NSD 530 Driven cùng ốp bảo vệ sên của hãng Atech tới từ Nhật.
Khối động cơ 999 cc DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng của CBR1000RR được giữ nguyên, tuy nhiên chiếc xe độ này vẫn có công suất cao hơn nguyên bản nhờ ECU Power Commander 3, lọc gió BMC, bộ bugi Brisk Race, pô titan full system Racefit cùng một số đồ chơi khác để tăng sự bền bỉ cho động cơ như bảo vệ két nước của Cox và ống tản nhiệt Samco SPort.
Không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ của chiếc xe, loạt đồ chơi gắn trên chiếc superbike Honda CBR1000RR của một biker Đà Nẵng còn góp phần thực sự tăng hiệu năng của chiếc xe.