Đưa chiếc superbike Honda CBR1000RR đời 2006 của mình tới xưởng Roaring Toyz, Jeff Marrow muốn chiếc xe của mình phải đạt được sự cân bằng giữa kiểu dáng và hiệu năng.Đầu tiên, cả 2 bánh của chiếc xe đã được thay cặp mâm 9 cánh xoắn CNC từ nhôm của hãng Performance Machine, với tên gọi Torque Contrast Cuts. Thiết kế mâm đặc biệt đã giúp chiếc CBR của Jeff "không đụng hàng".Không dừng lại ở đó, toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được anh chọn sơn airbrush với những họa tiết hình tử thần và đầu lâu đầy vẻ "nguy hiểm".Những vệt sơn mô phỏng ngọn lửa của địa ngục được kéo dài tới hết đuôi xe, ngay cả yên xe cũng đã được thêu lại bằng vải vân carbon cực độc đáo.Pát biển số phía sau chiếc xe được bỏ đi, đồng thời đèn xi-nhan được tích hợp vào đuôi xe bởi Hot Bodies.Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc CBR1000RR này đó là động cơ của chiếc xe đã được "độ hết bài" với hệ thống turbo tăng áp.Công suất cuối cùng của chiếc xe không được Jeff tiết lộ, anh chỉ cho biết rằng nó rất mạnh Để có thể kiểm soát được động cơ mạnh mẽ hơn, ECU Power Commander đã được lựa chọn.Một số món "đồ chơi" nhẹ nhàng khác trên chiếc xe bao gồm chống đổ và dàn để chân của Sato Racing, nắp bưởng côn trong suốt...Để phù hợp với động cơ tăng áp, Roaring Toyz đã thiết kế riêng cho chiếc xe một hệ thống xả mới.Các đồng hồ thông báo áp suất turbo được gắn thêm trên tay lái của xe. Cùm côn và phanh do hãng Yana Shiki cung cấp và có thể điều chỉnh được.Với sức mạnh cực "khủng", vành sau của xe có kích thước tăng thêm 2 inch so với vành của siêu môtô CBR1000RR nguyên bản, đi kèm với lốp Pirelli bản rộng tới 240 mm.Đồng thời, gắp sau cũng được nâng cấp lên một gắp của hãng Gregg's Customs để phù hợp với bánh sau cực "khủng".Tỏ ra cực kỳ hài lòng với chiếc CBR1000RR được "lột xác" của mình, Jeff cho biết anh không muốn "phá zin" chiếc xe khi còn mới nhưng sau khi đã sử dụng được 6 năm, anh nghĩ rằng việc độ lại chiếc xe vào lúc này là phù hợp.
Đưa chiếc superbike Honda CBR1000RR đời 2006 của mình tới xưởng Roaring Toyz, Jeff Marrow muốn chiếc xe của mình phải đạt được sự cân bằng giữa kiểu dáng và hiệu năng.
Đầu tiên, cả 2 bánh của chiếc xe đã được thay cặp mâm 9 cánh xoắn CNC từ nhôm của hãng Performance Machine, với tên gọi Torque Contrast Cuts. Thiết kế mâm đặc biệt đã giúp chiếc CBR của Jeff "không đụng hàng".
Không dừng lại ở đó, toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được anh chọn sơn airbrush với những họa tiết hình tử thần và đầu lâu đầy vẻ "nguy hiểm".
Những vệt sơn mô phỏng ngọn lửa của địa ngục được kéo dài tới hết đuôi xe, ngay cả yên xe cũng đã được thêu lại bằng vải vân carbon cực độc đáo.
Pát biển số phía sau chiếc xe được bỏ đi, đồng thời đèn xi-nhan được tích hợp vào đuôi xe bởi Hot Bodies.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc CBR1000RR này đó là động cơ của chiếc xe đã được "độ hết bài" với hệ thống turbo tăng áp.
Công suất cuối cùng của chiếc xe không được Jeff tiết lộ, anh chỉ cho biết rằng nó rất mạnh Để có thể kiểm soát được động cơ mạnh mẽ hơn, ECU Power Commander đã được lựa chọn.
Một số món "đồ chơi" nhẹ nhàng khác trên chiếc xe bao gồm chống đổ và dàn để chân của Sato Racing, nắp bưởng côn trong suốt...
Để phù hợp với động cơ tăng áp, Roaring Toyz đã thiết kế riêng cho chiếc xe một hệ thống xả mới.
Các đồng hồ thông báo áp suất turbo được gắn thêm trên tay lái của xe. Cùm côn và phanh do hãng Yana Shiki cung cấp và có thể điều chỉnh được.
Với sức mạnh cực "khủng", vành sau của xe có kích thước tăng thêm 2 inch so với vành của siêu môtô CBR1000RR nguyên bản, đi kèm với lốp Pirelli bản rộng tới 240 mm.
Đồng thời, gắp sau cũng được nâng cấp lên một gắp của hãng Gregg's Customs để phù hợp với bánh sau cực "khủng".
Tỏ ra cực kỳ hài lòng với chiếc CBR1000RR được "lột xác" của mình, Jeff cho biết anh không muốn "phá zin" chiếc xe khi còn mới nhưng sau khi đã sử dụng được 6 năm, anh nghĩ rằng việc độ lại chiếc xe vào lúc này là phù hợp.