Sao Playboy lao siêu xe Lamborghini Huracan xuống bể bơi

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Spyder của Soraja Vucelic, sao Playboy từng hẹn hò với danh thủ bóng đá Neymar Jr mới đây đã bất ngờ lao xuống bể bơi tại Cannes, Pháp. Theo cô đào này thì đây là lỗi cho vướng giày cao gót.

 
Trong một chuyến đi nghỉ tại miền nam nước Pháp mới đây, Soraja Vucelic đã lao cả siêu xe Lamborghini Huracan Spyder xuống bể bơi và đổ lỗi cho vướng giày cao gót.
Tất nhiên, với siêu xe được trang bị động cơ V10 cực mạnh như Lamborghini Huracan Spyder, một cú xểnh chân bên cạnh bể bơi rất dễ biến thành thảm họa.
Sao Playboy lao sieu xe Lamborghini Huracan xuong be boi
Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Spyder của Soraja Vucelic, sao Playboy từng hẹn hò với danh thủ bóng đá Neymar Jr mới đây đã bất ngờ lao xuống bể bơi tại Cannes, Pháp. 
Soraja Vucelic đã đăng tải video trục vớt siêu xe lên Instagram cá nhân. Có vẻ diễn viên Playboy này không mấy hối tiếc về sự cố. Cô vẫn cố pha trò với chú thích hài hước cho video.
Siêu xe Italy vẫn nguyên vẹn sau màn bơi lội không báo trước. Việc ngâm nước siêu xe trị giá trên 200.000 USD như Lamborghini Huracan Spyder sẽ dẫn tới chi phí sửa chữa và khắc phục vô cùng tốn kém.
Sao Playboy lao sieu xe Lamborghini Huracan xuong be boi-Hinh-2
Theo cô đào này thì đây là lỗi cho vướng giày cao gót. 
Nhiều bình luận tỏ ra không mấy thông cảm với Soraja Vucelic trên Instagram cá nhân, mỉa mai rằng cô dư sức trả được chi phí sửa chữa bởi đơn giản đó không phải tiền của cô.
Soraja Vucelic đang hẹn hò với con trai của một chính trị gia người Nga nên chắc chắn sao Playboy không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)