Là một hãng độ mới thành lập ở Đức nhưng O.CT Tuning có đủ trình độ để nâng cấp những siêu xe hàng đầu Thế giới. Kể từ khi siêu xe mui trần Lamborghini Huracan Spyder được ra mắt năm ngoái, hãng độ này đã luôn muốn tạo ra một bản độ cho chiếc xe.Với gói độ mới nhất dành cho Huracan Spyder, O.CT Tuning đã trang bị cho xe gói khí động học mới kèm nâng cấp động cơ. Ở phía trước, hãng đã giữ lại cản trước nguyên bản của Huracan, chỉ bổ sung thêm cánh chia gió bằng sợi carbon bên dưới và hai bên theo phong cách của phiên bản Lamborghini Aventador J "có một không hai".Dọc theo 2 bên thân xe của Huracan Spyder là các thanh nẹp khí động học bằng sợi carbon. Ở phía sau, Huracan Spyder đã có hình dáng của một xe đua nhờ cánh đuôi và cánh khuếch tán không khí dưới gầm cũng được làm từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Huracan Spyder LP610-4 có động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên với công suất 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Tuy nhiên với bộ siêu nạp được O.CT Tuning lắp thêm, động cơ xe đã mạnh hơn tới 192 mã lực và 250 Nm so với chiếc Huracan Spyder nguyên bản.Với 794 mã lực và 810 Nm, chiếc xe có công suất còn mạnh hơn dòng Aventador S mới ra từ Lamborghini, khiến Huracan Spyder chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 0-200 km/h trong 8,1 giây và tốc độ tối đa vượt quá 325 km/h.Theo O.CT Tuning, bộ siêu nạp của hãng có thể được trang bị cho cả phiên bản Huracan Spyder giá rẻ, dẫn động cầu sau LP580-2 lẫn các phiên bản Huracan Coupe. Tuy nhiên hãng không đưa ra các thông số kỹ thuật sau nâng cấp khi bộ siêu nạp được lắp trên các phiên bản này.
Là một hãng độ mới thành lập ở Đức nhưng O.CT Tuning có đủ trình độ để nâng cấp những siêu xe hàng đầu Thế giới. Kể từ khi siêu xe mui trần Lamborghini Huracan Spyder được ra mắt năm ngoái, hãng độ này đã luôn muốn tạo ra một bản độ cho chiếc xe.
Với gói độ mới nhất dành cho Huracan Spyder, O.CT Tuning đã trang bị cho xe gói khí động học mới kèm nâng cấp động cơ. Ở phía trước, hãng đã giữ lại cản trước nguyên bản của Huracan, chỉ bổ sung thêm cánh chia gió bằng sợi carbon bên dưới và hai bên theo phong cách của phiên bản Lamborghini Aventador J "có một không hai".
Dọc theo 2 bên thân xe của Huracan Spyder là các thanh nẹp khí động học bằng sợi carbon. Ở phía sau, Huracan Spyder đã có hình dáng của một xe đua nhờ cánh đuôi và cánh khuếch tán không khí dưới gầm cũng được làm từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.
Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Huracan Spyder LP610-4 có động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên với công suất 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Tuy nhiên với bộ siêu nạp được O.CT Tuning lắp thêm, động cơ xe đã mạnh hơn tới 192 mã lực và 250 Nm so với chiếc Huracan Spyder nguyên bản.
Với 794 mã lực và 810 Nm, chiếc xe có công suất còn mạnh hơn dòng Aventador S mới ra từ Lamborghini, khiến Huracan Spyder chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 0-200 km/h trong 8,1 giây và tốc độ tối đa vượt quá 325 km/h.
Theo O.CT Tuning, bộ siêu nạp của hãng có thể được trang bị cho cả phiên bản Huracan Spyder giá rẻ, dẫn động cầu sau LP580-2 lẫn các phiên bản Huracan Coupe. Tuy nhiên hãng không đưa ra các thông số kỹ thuật sau nâng cấp khi bộ siêu nạp được lắp trên các phiên bản này.