Vừa qua tại công quốc nhỏ bé nhưng đầy "đại gia" Monaco, người ta đã có dịp nhìn thấy Stephen Appiah - cựu cầu thủ từng chơi cho Juventus xuất hiện cùng Samuel Eto'o - tiền đạo từng chơi cho nhiều đội bóng nổi tiếng xuất hiện trên một chiếc Ferrari 458 Italia độ màu vàng nổi bật.Mặc dù người cầm lái là Appiah nhưng trên thực tế, chiếc Ferrari độ này thuộc sở hữu của Eto'o, thể hiện qua biển số SE 9458 của xe. Trong đó SE là viết tắt của Samuel Eto'o, số 9 là số áo ưa thích của anh và 458 là tên gọi của chiếc xe.Những "fan" của danh thủ Samuel Eto'o có thể dễ dàng nhớ ra rằng chiếc xe này đã được anh mua vào năm 2014, sau khi đã bỏ ra số tiền lên tới 550.000 USD (tương đương 12,26 tỷ đồng).Trên thực tế, chiếc 458 Italia của Samuel Eto'o đã được "độ hết bài" bởi hãng Mansory và được gọi với cái tên mới là Siracusa. Phiên bản này được ra mắt lần đầu vào năm 2011, với tên gọi có ý nghĩa gợi nhớ về chiến thắng đầu tiên của Ferrari tại cuộc đua Grand Prix Siracusa năm 1961.Giống như những chiếc xe độ khác của Mansory, 458 Siracusa đã có ngoại thất được "độ hết bài", tới nỗi gần như không còn có thể nhận ra chiếc xe nguyên bản là Ferrari 458 Italia. Trong đó nổi bật nhất là phần đầu xe với cản trước phong cách Ferrari Enzo.Không chỉ có tác dụng làm đẹp, gói widebody trên Mansory Siracusa còn giúp chiếc xe ổn định hơn ở tốc độ cao. So với 458 thường, Mansory Siracusa cũng nhẹ hơn tới 70 kg do thay thế nhiều chi tiết bằng sợi carbon.Sau khi được độ lại, khối động cơ V8 4.5l nạp khí tự nhiên trên Ferrari 458 Italia đã có công suất tối đa tăng 20 mã lực trên Siracusa, đạt 590 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.Samuel Eto'o là một trong số ít những cầu thủ bóng đá sở hữu một chiếc Ferrari "độ hết bài" của Mansory. Ngoài Eto'o, tiền đạo Lukas Podolski của tuyển Đức cũng đang nắm trong tay một chiếc Ferrari F12Berlinetta được độ lên cấu hình Mansory Stallone.
Vừa qua tại công quốc nhỏ bé nhưng đầy "đại gia" Monaco, người ta đã có dịp nhìn thấy Stephen Appiah - cựu cầu thủ từng chơi cho Juventus xuất hiện cùng Samuel Eto'o - tiền đạo từng chơi cho nhiều đội bóng nổi tiếng xuất hiện trên một chiếc Ferrari 458 Italia độ màu vàng nổi bật.
Mặc dù người cầm lái là Appiah nhưng trên thực tế, chiếc Ferrari độ này thuộc sở hữu của Eto'o, thể hiện qua biển số SE 9458 của xe. Trong đó SE là viết tắt của Samuel Eto'o, số 9 là số áo ưa thích của anh và 458 là tên gọi của chiếc xe.
Những "fan" của danh thủ Samuel Eto'o có thể dễ dàng nhớ ra rằng chiếc xe này đã được anh mua vào năm 2014, sau khi đã bỏ ra số tiền lên tới 550.000 USD (tương đương 12,26 tỷ đồng).
Trên thực tế, chiếc 458 Italia của Samuel Eto'o đã được "độ hết bài" bởi hãng Mansory và được gọi với cái tên mới là Siracusa. Phiên bản này được ra mắt lần đầu vào năm 2011, với tên gọi có ý nghĩa gợi nhớ về chiến thắng đầu tiên của Ferrari tại cuộc đua Grand Prix Siracusa năm 1961.
Giống như những chiếc xe độ khác của Mansory, 458 Siracusa đã có ngoại thất được "độ hết bài", tới nỗi gần như không còn có thể nhận ra chiếc xe nguyên bản là Ferrari 458 Italia. Trong đó nổi bật nhất là phần đầu xe với cản trước phong cách Ferrari Enzo.
Không chỉ có tác dụng làm đẹp, gói widebody trên Mansory Siracusa còn giúp chiếc xe ổn định hơn ở tốc độ cao. So với 458 thường, Mansory Siracusa cũng nhẹ hơn tới 70 kg do thay thế nhiều chi tiết bằng sợi carbon.
Sau khi được độ lại, khối động cơ V8 4.5l nạp khí tự nhiên trên Ferrari 458 Italia đã có công suất tối đa tăng 20 mã lực trên Siracusa, đạt 590 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Samuel Eto'o là một trong số ít những cầu thủ bóng đá sở hữu một chiếc Ferrari "độ hết bài" của Mansory. Ngoài Eto'o, tiền đạo Lukas Podolski của tuyển Đức cũng đang nắm trong tay một chiếc Ferrari F12Berlinetta được độ lên cấu hình Mansory Stallone.