Harley-Davidson với động cơ Panhead là một dòng xe đã có mặt từ rất lâu (1948-1965), chính vì vậy Kaichiro đã quyết tâm giữ lại nét cổ điển trên bản độ Chronos của anh.Ở phần đầu, Kaichiro đã tự tay gò phần "lá chắn" cặp phuộc dạng springer và gắp girder, tích hợp đèn pha mini cho Chronos. Bánh trước có kích thước cực lớn dạng niềng căm và sử dụng phanh đĩa vòng theo vành ngoài của xe.Chronos được tạo hình với kiểu dáng thuôn dài, tương tự như những mẫu xe lập kỷ lục tốc độ tại cánh đồng muối Bonneville ở Mỹ. Tông màu chính được Kaichiro lựa chọn cho chiếc xe là màu đen bóng, kết hợp với các chi tiết màu vàng và bạc.Những đường ống dẫn trên xe được tạo hình tinh tế từ đồng, gợi nhớ tới những đầu máy xe lửa hơi nước từ đầu Thế kỷ 20. Nổi bật trên nền sơn đen của xe là các họa tiết kẻ tay (pinstripe) màu vàng nổi bật.Cụm yên solo của chiếc xe cũng do chính Kaichiro tạo hình, với phần khung xương được gò sao cho ôm gọn bánh sau, kèm theo phần mặt yên da với đệm mỏng.Khối động cơ Panhead OHV của chiếc Harley cũng đã trở thành một tác phẩm cơ khí bởi sự cầu kỳ tới từng chi tiết của Kaichiro. Với bộ ly hợp tự động của EFM, chủ xe sẽ không cần phải cắt côn khi chuyển số nữa.Hai bên bình xăng được sơn màu chrome, nhằm làm nổi bật cho logo của xưởng độ Cherry's Company được CNC từ một lá đồng.Phần đuôi xe có dạng hardtail, không giảm xóc và hoàn toàn bị lược bỏ đi các chi tiết mà Kaichiro cho rằng "thừa thãi". Nhờ sử dụng dây đai truyền động nên chiếc xe không cần phải tra dầu xích, chính vì vậy Kaichiro đã tích hợp luôn phanh đĩa sau vào bánh răng cho bánh răng truyền động.Theo Kaichiro, với bản độ Chronos, anh muốn chứng minh rằng dù ở cách xa quê hương của "nền văn hóa" Harley-Davidson nhưng người Nhật cũng có thể tạo ra được những bản độ H-D "siêu độc đáo".Tại triển lãm Hot Rod Custom Show Yokohama vào năm ngoái, chiếc Chronos của anh cũng đã giành tới 3 giải thưởng khác nhau, và khiến những vị khách thăm quan từ châu Âu và Mỹ phải trầm trồ thán phục.
Harley-Davidson với động cơ Panhead là một dòng xe đã có mặt từ rất lâu (1948-1965), chính vì vậy Kaichiro đã quyết tâm giữ lại nét cổ điển trên bản độ Chronos của anh.
Ở phần đầu, Kaichiro đã tự tay gò phần "lá chắn" cặp phuộc dạng springer và gắp girder, tích hợp đèn pha mini cho Chronos. Bánh trước có kích thước cực lớn dạng niềng căm và sử dụng phanh đĩa vòng theo vành ngoài của xe.
Chronos được tạo hình với kiểu dáng thuôn dài, tương tự như những mẫu xe lập kỷ lục tốc độ tại cánh đồng muối Bonneville ở Mỹ. Tông màu chính được Kaichiro lựa chọn cho chiếc xe là màu đen bóng, kết hợp với các chi tiết màu vàng và bạc.
Những đường ống dẫn trên xe được tạo hình tinh tế từ đồng, gợi nhớ tới những đầu máy xe lửa hơi nước từ đầu Thế kỷ 20. Nổi bật trên nền sơn đen của xe là các họa tiết kẻ tay (pinstripe) màu vàng nổi bật.
Cụm yên solo của chiếc xe cũng do chính Kaichiro tạo hình, với phần khung xương được gò sao cho ôm gọn bánh sau, kèm theo phần mặt yên da với đệm mỏng.
Khối động cơ Panhead OHV của chiếc Harley cũng đã trở thành một tác phẩm cơ khí bởi sự cầu kỳ tới từng chi tiết của Kaichiro. Với bộ ly hợp tự động của EFM, chủ xe sẽ không cần phải cắt côn khi chuyển số nữa.
Hai bên bình xăng được sơn màu chrome, nhằm làm nổi bật cho logo của xưởng độ Cherry's Company được CNC từ một lá đồng.
Phần đuôi xe có dạng hardtail, không giảm xóc và hoàn toàn bị lược bỏ đi các chi tiết mà Kaichiro cho rằng "thừa thãi". Nhờ sử dụng dây đai truyền động nên chiếc xe không cần phải tra dầu xích, chính vì vậy Kaichiro đã tích hợp luôn phanh đĩa sau vào bánh răng cho bánh răng truyền động.
Theo Kaichiro, với bản độ Chronos, anh muốn chứng minh rằng dù ở cách xa quê hương của "nền văn hóa" Harley-Davidson nhưng người Nhật cũng có thể tạo ra được những bản độ H-D "siêu độc đáo".
Tại triển lãm Hot Rod Custom Show Yokohama vào năm ngoái, chiếc Chronos của anh cũng đã giành tới 3 giải thưởng khác nhau, và khiến những vị khách thăm quan từ châu Âu và Mỹ phải trầm trồ thán phục.