Khởi đầu là một chiếc Harley-Davidson Softail Rocker C, chiếc xe đã được "độ" lại trong Thành phố Hồ Chí Minh.Về cơ bản, phần lớn kiểu dáng của chiếc Rocker-C gốc đã được độ lại.Yên cho người ngồi sau cùng chắn bùn sau đã bị loại bỏ.Điểm nổi bật nhất của chiếc Rocker-C này đó là bộ mâm "độ" 11 cánh, với kích thước 20 inch và lốp 120/50 ở bánh trước.Phía sau là bộ mâm "khủng" 18 inch với lốp siêu rộng 300/35.Chỉ riêng vành mâm đã có bề rộng gần "ôm trọn" một chiếc điện thoại có màn hình 5,2 inch!Màu sơn đỏ đun với các vệt lửa của xe gốc vẫn được giữ lại.Kính chiếu hậu có hình chữ thập độc đáo.Các đồng hồ chỉ báo không có sự khác biệt so với Rocker-C nguyên bản.Đèn trước to bản đã được thay bằng đèn projector nhỏ gọn, hiện đại hơn.Rocker-C được trang bị động cơ Twin Cam 96B V2 làm mát bằng không khí. Với khung bằng thép ống nhẹ, chiếc xe đem tới cảm giác điều khiển thoải mái và chân thận cho người lái.
Khởi đầu là một chiếc Harley-Davidson Softail Rocker C, chiếc xe đã được "độ" lại trong Thành phố Hồ Chí Minh.
Về cơ bản, phần lớn kiểu dáng của chiếc Rocker-C gốc đã được độ lại.
Yên cho người ngồi sau cùng chắn bùn sau đã bị loại bỏ.
Điểm nổi bật nhất của chiếc Rocker-C này đó là bộ mâm "độ" 11 cánh, với kích thước 20 inch và lốp 120/50 ở bánh trước.
Phía sau là bộ mâm "khủng" 18 inch với lốp siêu rộng 300/35.
Chỉ riêng vành mâm đã có bề rộng gần "ôm trọn" một chiếc điện thoại có màn hình 5,2 inch!
Màu sơn đỏ đun với các vệt lửa của xe gốc vẫn được giữ lại.
Kính chiếu hậu có hình chữ thập độc đáo.
Các đồng hồ chỉ báo không có sự khác biệt so với Rocker-C nguyên bản.
Đèn trước to bản đã được thay bằng đèn projector nhỏ gọn, hiện đại hơn.
Rocker-C được trang bị động cơ Twin Cam 96B V2 làm mát bằng không khí. Với khung bằng thép ống nhẹ, chiếc xe đem tới cảm giác điều khiển thoải mái và chân thận cho người lái.