Chiếc Yamaha XJR1300 Cafe Racer là một sản phẩm của xưởng độ Iron Heart, họ đã làm một công việc tuyệt vời với Yamaha và cũng để kỷ niệm 20 năm ra mắt thương hiệu XJR.Người sáng lập Iron Heart, Shinichi Haraki với mục đích ban đầu muốn tạo ra một sự kết hợp những tinh hoa của xe máy Nhật Bản và châu Âu những năm 70, 80.Bên cạnh đó, sản phẩm mới này cũng nằm trong dự án “Yamaha Yard” cuộc thi xế độ mà hãng Yamaha tổ chức.Phần đầu xe không có gì nổi bật, nhưng nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy nó vẫn giữ được nét hoang sơ khó tìm ở những mẫu xe độ khác.Đèn xi nhan độ được tách rời, đèn hậu LED được chia đôi tách biệt. Bộ gảm sóc sau được trang bị mới với thụt dầu sơn vàng. Hai ống xả thép được làm thủ công cho tiếng nổ đầy uy lực.Bình xăng của xe được hãng độ này gò lại và sơn mới với màu đen cùng các hoạ tiết, logo của hãng độ và Yamaha trên bình xăng màu cam.Yên xe được thiết kế solo với ốp đuôi đúng chất Cafe Racer.Bạn sẽ khá ngạc nhiên khi chiếc yên xe được làm thủ công này lại làm bằng vải bò, khác hẳn hoàn toàn những laoij yên bằng da khác.Ngoài những phụ kiện hàng hiệu được trang bị, tâm điểm của bản độ này là cổ pô titan tương tự trên những siêu xe ôtô đình đám.Yamaha XJR1300 vẫn được hãng độ giữ nguyên động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.251 phân khối làm mát bằng không khí.Đại diện hãng độ Iron Heart cùng chiếc Yamaha XJR1300 Cafe Racer – Iron Heart với mũ bảo hiểm và phụ kiện "ton sur ton".Yamaha XJR1300 cho công suất 96,4 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe sở hữu hộp số 6 cấp và được hãng độ Iron Heart giữ nguyên khối động cơ 4 xi lanh 1.251cc mạnh mẽ.Sự kết hợp màu sắc của xe mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, dù nhìn từ phía trước ra sau, trái qua phải, bạn vẫn thấy được một cỗ máy mạnh mẽ đến hoàn hảo.
Chiếc Yamaha XJR1300 Cafe Racer là một sản phẩm của xưởng độ Iron Heart, họ đã làm một công việc tuyệt vời với Yamaha và cũng để kỷ niệm 20 năm ra mắt thương hiệu XJR.
Người sáng lập Iron Heart, Shinichi Haraki với mục đích ban đầu muốn tạo ra một sự kết hợp những tinh hoa của xe máy Nhật Bản và châu Âu những năm 70, 80.
Bên cạnh đó, sản phẩm mới này cũng nằm trong dự án “Yamaha Yard” cuộc thi xế độ mà hãng Yamaha tổ chức.
Phần đầu xe không có gì nổi bật, nhưng nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy nó vẫn giữ được nét hoang sơ khó tìm ở những mẫu xe độ khác.
Đèn xi nhan độ được tách rời, đèn hậu LED được chia đôi tách biệt. Bộ gảm sóc sau được trang bị mới với thụt dầu sơn vàng. Hai ống xả thép được làm thủ công cho tiếng nổ đầy uy lực.
Bình xăng của xe được hãng độ này gò lại và sơn mới với màu đen cùng các hoạ tiết, logo của hãng độ và Yamaha trên bình xăng màu cam.
Yên xe được thiết kế solo với ốp đuôi đúng chất Cafe Racer.
Bạn sẽ khá ngạc nhiên khi chiếc yên xe được làm thủ công này lại làm bằng vải bò, khác hẳn hoàn toàn những laoij yên bằng da khác.
Ngoài những phụ kiện hàng hiệu được trang bị, tâm điểm của bản độ này là cổ pô titan tương tự trên những siêu xe ôtô đình đám.
Yamaha XJR1300 vẫn được hãng độ giữ nguyên động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.251 phân khối làm mát bằng không khí.
Đại diện hãng độ Iron Heart cùng chiếc Yamaha XJR1300 Cafe Racer – Iron Heart với mũ bảo hiểm và phụ kiện "ton sur ton".
Yamaha XJR1300 cho công suất 96,4 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Xe sở hữu hộp số 6 cấp và được hãng độ Iron Heart giữ nguyên khối động cơ 4 xi lanh 1.251cc mạnh mẽ.
Sự kết hợp màu sắc của xe mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, dù nhìn từ phía trước ra sau, trái qua phải, bạn vẫn thấy được một cỗ máy mạnh mẽ đến hoàn hảo.