Dù được bán chính thức ở thị trường Việt trong một khoảng thời gian khá ngắn, mẫu xe côn tay SYM Wolf 125 đã nhanh chóng được dân độ xe Việt ưa chuộng. Thành công của SYM Wolf có được là nhờ vào động cơ bền bỉ và cực "lành", cùng với hệ khung cơ bản "chuẩn chỉ" để lên nhiều phong cách khác nhau.Trong những phong cách độ Wolf 125, nhiều biker Việt đã "giật" chiếc xe theo kiểu tracker, cafe racer hay scrambler thời thượng. Tuy nhiên để khiến bản độ mới nhất của mình trở nên cá tính hơn trong khi không mất chất cổ điển, xưởng độ DuongDoan Design (DDD) tại Hà Nội đã quyết định "pha" giữa phong cách cafe racer và brat.Vốn có cụm đèn pha nguyên bản chóa tròn, tuy nhiên chiếc xe môtô SYM Wolf 125 sau khi "qua tay" DDD đã sở hữu đèn pha trước chóa lớn trông bề thế hơn. Hệ thống phuộc và phanh đĩa trước của xe không có sự thay đổi, trong khi bánh trước đã được thay vành 18 inch - lớn hơn 1 inch đường kính so với xe nguyên bản.Theo đúng phong cách cafe racer tối giản, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on đặt thấp và một đồng hồ tốc độ Kege ở giữa chảng ba. Một nét đặc trưng của những bản độ từ DDD là các chi tiết như bao tay, dàn để chân, nắp xăng... bằng nhôm phay vẫn tiếp tục xuất hiện trên bản độ này.Khối động cơ nguyên bản của mẫu xe giá rẻ Wolf được giữ nguyên, nhưng có tiếng nổ lớn và ấm hơn nhờ chiếc pô dạng chai được chế tạo thủ công. Bánh sau vẫn giữ lại hệ thống phanh đùm, nhưng có vành nâng lên 18 inch như bánh trước. Cả 2 bánh đều sử dụng lốp vân cổ điển với bản 4.0/18.Khác với những chiếc xe theo phong cách cafe racer khác, bản độ Wolf 125 này của DDD có bộ yên sau bọc da cổ điển và chạy thẳng tới hết khung phụ của xe, thay vì có "gò" khí động học đặc trưng. Ở phía sau, chiếc xe được trang bị đèn hậu rút gọn với vỏ nhôm cùng pad biển số tích hợp chắn bùn.Vốn có thiết kế nguyên bản kiểu cổ điển, chiếc xe côn tay SYM Wolf đã được xưởng độ DuongDoan Design tại Hà Nội "lột xác" hoàn toàn theo phong cách cafe racer truyền thống xen lẫn với brat đầy "nổi loạn".
Dù được bán chính thức ở thị trường Việt trong một khoảng thời gian khá ngắn, mẫu xe côn tay SYM Wolf 125 đã nhanh chóng được dân độ xe Việt ưa chuộng. Thành công của SYM Wolf có được là nhờ vào động cơ bền bỉ và cực "lành", cùng với hệ khung cơ bản "chuẩn chỉ" để lên nhiều phong cách khác nhau.
Trong những phong cách độ Wolf 125, nhiều biker Việt đã "giật" chiếc xe theo kiểu tracker, cafe racer hay scrambler thời thượng. Tuy nhiên để khiến bản độ mới nhất của mình trở nên cá tính hơn trong khi không mất chất cổ điển, xưởng độ DuongDoan Design (DDD) tại Hà Nội đã quyết định "pha" giữa phong cách cafe racer và brat.
Vốn có cụm đèn pha nguyên bản chóa tròn, tuy nhiên chiếc xe môtô SYM Wolf 125 sau khi "qua tay" DDD đã sở hữu đèn pha trước chóa lớn trông bề thế hơn. Hệ thống phuộc và phanh đĩa trước của xe không có sự thay đổi, trong khi bánh trước đã được thay vành 18 inch - lớn hơn 1 inch đường kính so với xe nguyên bản.
Theo đúng phong cách cafe racer tối giản, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on đặt thấp và một đồng hồ tốc độ Kege ở giữa chảng ba. Một nét đặc trưng của những bản độ từ DDD là các chi tiết như bao tay, dàn để chân, nắp xăng... bằng nhôm phay vẫn tiếp tục xuất hiện trên bản độ này.
Khối động cơ nguyên bản của mẫu xe giá rẻ Wolf được giữ nguyên, nhưng có tiếng nổ lớn và ấm hơn nhờ chiếc pô dạng chai được chế tạo thủ công. Bánh sau vẫn giữ lại hệ thống phanh đùm, nhưng có vành nâng lên 18 inch như bánh trước. Cả 2 bánh đều sử dụng lốp vân cổ điển với bản 4.0/18.
Khác với những chiếc xe theo phong cách cafe racer khác, bản độ Wolf 125 này của DDD có bộ yên sau bọc da cổ điển và chạy thẳng tới hết khung phụ của xe, thay vì có "gò" khí động học đặc trưng. Ở phía sau, chiếc xe được trang bị đèn hậu rút gọn với vỏ nhôm cùng pad biển số tích hợp chắn bùn.
Vốn có thiết kế nguyên bản kiểu cổ điển, chiếc xe côn tay SYM Wolf đã được xưởng độ DuongDoan Design tại Hà Nội "lột xác" hoàn toàn theo phong cách cafe racer truyền thống xen lẫn với brat đầy "nổi loạn".