Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Yamaha M-Slaz (hay MT-15) thuộc dòng naked bike MT-Series, với những mẫu xe phân khối lớn như MT-03, MT-07, MT-09. Chính vì vậy thiết kế mẫu xe này có những đường nét được thừa hưởng từ những người đàn anh.Ra mắt tại triển lãm xe Thái Lan hồi tháng 12 năm ngoái, M-Slaz làm dày thêm danh mục sản phẩm của Yamaha ở phân khúc xe 150 phân khối, với các mẫu FZ150i, FZ-S V2.0, Exciter 150 và cả dòng sportbike R15.Khung sườn của M-Slaz dạng Deltabox, tương tự như sử dụng trên R15 và FZ150i. Chiều dài tổng thể của xe ở mức 1.955 mm, rộng 795 mm và cao 1.065 mm. Trục cơ sở của xe đạt 1.350 mm. Chiều cao yên 805 mm. Khoảng sáng gầm xe 164 mm.Thiết kế đầu xe khá dữ tợn, với nhiều đường nét cắt xẻ, góc cạnh ở thiết kế cụm đèn. M-Slaz sở hữu bộ đèn pha và đèn định vị dạng LED. Đèn xi-nhan thiết kế khá giống với xi-nhan của FZ150i và được đặt cao hơn cụm đèn pha.Yamaha M-Slaz sở hữu bình xăng có dung tích 10,2 lít. Thiết kế bình xăng nhô cao và gân guốc đầy tính thể thao đúng chất naked-bike.Tem xe thiết kế không quá cầu kỳ được dán lên ốp bình xăng. Bộ ốp bình xăng góc cạnh, làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho MT-Slaz.Cụm đồng hồ hiển thị trên M-Slaz dùng màn hình điện tử toàn bộ. Thiết kế cụm đồng hồ khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe của dòng MT-Series.Cụm điều khiển bên phải của mẫu naked bike 150 phân khối này tương tự như trên MT-07 và MT-09. Xe không có nút điều khiển đèn pha, bởi cụm đèn này mặc định luôn sáng khi khởi động.Cụm điều khiển bên trái của M-Slaz khá lạ khi nút bấm còi được đặt xa và ở phía trên công tắc đèn xi-nhan. Công tắc đèn passing được bố trí phía trước.Yamaha trang bị cho M-Slaz bộ vành 17 inch giống trên R25, đi cùng bánh kích thước 110/70-17. Phanh đĩa không tích hợp chống bó cứng phanh ABS, đường kính 267 mm.Bánh sau dùng bộ lốp kích thước 130/70-17. Thiết kế ống xả không quá đặc biệt, khi có những điểm giống trên mẫu sportbike YZF-R15. Phía sau cũng được trang bị phanh đĩa, đường kính 220 mm.Bên cạnh đó, tính thể thao của dòng xe này còn được nâng lên khi sở hữu giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 37 mm, giảm xóc dạng monoshock đơn phía sau."Trái tim" của M-Slaz là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149,8 cc, SOHC, 4 van, cho công suất 16,09 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,3 Nm tại 7.500 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử. Xe dùng hộp số 6 cấp.Tại thị trường Việt Nam, M-Slaz sẽ phải cạnh tranh với những mẫu xe như Honda CB150R và ngay cả "những người anh em" FZ-S V2.0 hay FZ150i phân phối chính hãng. M-Slaz có giá bán hơn 100 triệu đồng tại các đại lý không chính hãng Hà Nội.
Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Yamaha M-Slaz (hay MT-15) thuộc dòng naked bike MT-Series, với những mẫu xe phân khối lớn như MT-03, MT-07, MT-09. Chính vì vậy thiết kế mẫu xe này có những đường nét được thừa hưởng từ những người đàn anh.
Ra mắt tại triển lãm xe Thái Lan hồi tháng 12 năm ngoái, M-Slaz làm dày thêm danh mục sản phẩm của Yamaha ở phân khúc xe 150 phân khối, với các mẫu FZ150i, FZ-S V2.0, Exciter 150 và cả dòng sportbike R15.
Khung sườn của M-Slaz dạng Deltabox, tương tự như sử dụng trên R15 và FZ150i. Chiều dài tổng thể của xe ở mức 1.955 mm, rộng 795 mm và cao 1.065 mm. Trục cơ sở của xe đạt 1.350 mm. Chiều cao yên 805 mm. Khoảng sáng gầm xe 164 mm.
Thiết kế đầu xe khá dữ tợn, với nhiều đường nét cắt xẻ, góc cạnh ở thiết kế cụm đèn. M-Slaz sở hữu bộ đèn pha và đèn định vị dạng LED. Đèn xi-nhan thiết kế khá giống với xi-nhan của FZ150i và được đặt cao hơn cụm đèn pha.
Yamaha M-Slaz sở hữu bình xăng có dung tích 10,2 lít. Thiết kế bình xăng nhô cao và gân guốc đầy tính thể thao đúng chất naked-bike.
Tem xe thiết kế không quá cầu kỳ được dán lên ốp bình xăng. Bộ ốp bình xăng góc cạnh, làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho MT-Slaz.
Cụm đồng hồ hiển thị trên M-Slaz dùng màn hình điện tử toàn bộ. Thiết kế cụm đồng hồ khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe của dòng MT-Series.
Cụm điều khiển bên phải của mẫu naked bike 150 phân khối này tương tự như trên MT-07 và MT-09. Xe không có nút điều khiển đèn pha, bởi cụm đèn này mặc định luôn sáng khi khởi động.
Cụm điều khiển bên trái của M-Slaz khá lạ khi nút bấm còi được đặt xa và ở phía trên công tắc đèn xi-nhan. Công tắc đèn passing được bố trí phía trước.
Yamaha trang bị cho M-Slaz bộ vành 17 inch giống trên R25, đi cùng bánh kích thước 110/70-17. Phanh đĩa không tích hợp chống bó cứng phanh ABS, đường kính 267 mm.
Bánh sau dùng bộ lốp kích thước 130/70-17. Thiết kế ống xả không quá đặc biệt, khi có những điểm giống trên mẫu sportbike YZF-R15. Phía sau cũng được trang bị phanh đĩa, đường kính 220 mm.
Bên cạnh đó, tính thể thao của dòng xe này còn được nâng lên khi sở hữu giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 37 mm, giảm xóc dạng monoshock đơn phía sau.
"Trái tim" của M-Slaz là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149,8 cc, SOHC, 4 van, cho công suất 16,09 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,3 Nm tại 7.500 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử. Xe dùng hộp số 6 cấp.
Tại thị trường Việt Nam, M-Slaz sẽ phải cạnh tranh với những mẫu xe như Honda CB150R và ngay cả "những người anh em" FZ-S V2.0 hay FZ150i phân phối chính hãng. M-Slaz có giá bán hơn 100 triệu đồng tại các đại lý không chính hãng Hà Nội.