Trong nửa cuối năm 2015, mẫu naked bike phân khối nhỏ Yamaha M-Slaz đã tạo nên một "cơn sốt" trong giới chơi xe Đông Nam Á với động cơ và khung của "đàn anh" FZ150i trước đó nhưng có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều.Chính vì vậy, ngay sau khi được bán, chiếc xe đã nhanh chóng được các hãng phụ kiện quan tâm. Nắm bắt trào lưu "làm đẹp" cho M-Slaz, cửa hàng Jack Shop tại Thái Lan đã nhanh chóng tung ra một chiếc M-Slaz "lên đồ chơi" nhẹ nhàng và không thay đổi kết cấu của xe.Vốn có cặp phuộc USD "hàng hiệu" và bộ mâm chữ Y 5 cây tương tự Yamaha R3, Jack Shop chỉ sơn lại mâm màu xanh sáng hơn và trang bị thêm ốc cốt trục cùng chân van nhôm CNC."Lấp ló" sau cặp phuộc là lưới chắn két tản nhiệt cho M-Slaz, được thiết kế dành riêng cho chiếc xe.Trong khi đó, tay lái của chiếc xe được thay ghi-đông Rizoma, gù ghi-đông GT-R, bao tay Ariete, cặp tay côn phanh Racing Boy và gương gắn gù gọn gàng hơn.Toàn bộ thân xe đã được Jack Shop sơn lại với tông màu đỏ trắng ấn tượng hơn.Các món "đồ chơi" từ nhôm CNC như ốp lốc máy và dàn để chân khiến cho M-Slaz trở nên nổi bật hơn khi nhìn từ hai bên.Pô zin của xe cũng đã được thay bằng pô Akrapovic full system, phô diễn âm thanh ấn tượng hơn nhiều so với ống xả nguyên bản.Cùng với việc bỏ chắn bùn sau, chiếc M-Slaz của Jack Shop đã trở nên thể thao, gọn gàng và cá tính hơn những "người anh em" nguyên bản khác.
Trong nửa cuối năm 2015, mẫu naked bike phân khối nhỏ Yamaha M-Slaz đã tạo nên một "cơn sốt" trong giới chơi xe Đông Nam Á với động cơ và khung của "đàn anh" FZ150i trước đó nhưng có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều.
Chính vì vậy, ngay sau khi được bán, chiếc xe đã nhanh chóng được các hãng phụ kiện quan tâm. Nắm bắt trào lưu "làm đẹp" cho M-Slaz, cửa hàng Jack Shop tại Thái Lan đã nhanh chóng tung ra một chiếc M-Slaz "lên đồ chơi" nhẹ nhàng và không thay đổi kết cấu của xe.
Vốn có cặp phuộc USD "hàng hiệu" và bộ mâm chữ Y 5 cây tương tự Yamaha R3, Jack Shop chỉ sơn lại mâm màu xanh sáng hơn và trang bị thêm ốc cốt trục cùng chân van nhôm CNC.
"Lấp ló" sau cặp phuộc là lưới chắn két tản nhiệt cho M-Slaz, được thiết kế dành riêng cho chiếc xe.
Trong khi đó, tay lái của chiếc xe được thay ghi-đông Rizoma, gù ghi-đông GT-R, bao tay Ariete, cặp tay côn phanh Racing Boy và gương gắn gù gọn gàng hơn.
Toàn bộ thân xe đã được Jack Shop sơn lại với tông màu đỏ trắng ấn tượng hơn.
Các món "đồ chơi" từ nhôm CNC như ốp lốc máy và dàn để chân khiến cho M-Slaz trở nên nổi bật hơn khi nhìn từ hai bên.
Pô zin của xe cũng đã được thay bằng pô Akrapovic full system, phô diễn âm thanh ấn tượng hơn nhiều so với ống xả nguyên bản.
Cùng với việc bỏ chắn bùn sau, chiếc M-Slaz của Jack Shop đã trở nên thể thao, gọn gàng và cá tính hơn những "người anh em" nguyên bản khác.