Trên thực tế, Hyper Slaz là một bản độ tương đối nhẹ nhàng từ mẫu naked bike phân khối nhỏ, giá rẻ Yamaha M-Slaz, chỉ lược bớt các chi tiết thừa và thay vào đó là những "đồ chơi" nổi bật hơn.Trên phiên bản Hyper Slaz, cụm đèn pha ở phía trước xe đã được loại bỏ và thay vào đó là bộ khung kim loại với thiết kế sắc sảo độc đáo.Do có phần đầu đã bị lược bỏ nên cụm đồng hồ của chiếc xe cũng có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với chiếc M-Slaz bán đại trà. Đồng thời, Yamaha đã trang bị cho Hyper Slaz tay lái với gù bắt cao hơn và ghi-đông Fatbar.Cả 2 bánh xe đều được giữ nguyên bản, nhưng mạ chrome bóng đầy nổi bật. Cặp phuộc USD trước cũng có màu đỏ, thay vì màu vàng.Khối động cơ 150 cc SOHC 1 xi-lanh trên M-Slaz được giữ nguyên, chỉ nâng cấp thành ly hợp khô với nồi hở.Vị trí ống xả cũng đã được di chuyển xuống gầm xe và sử dụng lon pô với thiết kế góc cạnh độc đáo.Do bỏ đi vè sau và có phần đuôi được thiết kế lại nên Hyper Slaz đem tới cái nhìn gọn gàng hơn cho naked bike M-Slaz từ phía sau.Vị trí yên cho người ngồi sau đã bị bịt lại bởi tấm ốp kiêm đèn hậu với thiết kế cực kỳ hiện đại, gợi nhớ tới những robot trong phim khoa học viễn tưởng.Cuối cùng, chiếc xe đã được trang bị cặp lốp "hàng hiệu" Pirelli Diablo Rosso II, với kích thước 120/60/17 cho bánh trước và 150/60/17 cho bánh sau.
Trên thực tế, Hyper Slaz là một bản độ tương đối nhẹ nhàng từ mẫu naked bike phân khối nhỏ, giá rẻ Yamaha M-Slaz, chỉ lược bớt các chi tiết thừa và thay vào đó là những "đồ chơi" nổi bật hơn.
Trên phiên bản Hyper Slaz, cụm đèn pha ở phía trước xe đã được loại bỏ và thay vào đó là bộ khung kim loại với thiết kế sắc sảo độc đáo.
Do có phần đầu đã bị lược bỏ nên cụm đồng hồ của chiếc xe cũng có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với chiếc M-Slaz bán đại trà. Đồng thời, Yamaha đã trang bị cho Hyper Slaz tay lái với gù bắt cao hơn và ghi-đông Fatbar.
Cả 2 bánh xe đều được giữ nguyên bản, nhưng mạ chrome bóng đầy nổi bật. Cặp phuộc USD trước cũng có màu đỏ, thay vì màu vàng.
Khối động cơ 150 cc SOHC 1 xi-lanh trên M-Slaz được giữ nguyên, chỉ nâng cấp thành ly hợp khô với nồi hở.
Vị trí ống xả cũng đã được di chuyển xuống gầm xe và sử dụng lon pô với thiết kế góc cạnh độc đáo.
Do bỏ đi vè sau và có phần đuôi được thiết kế lại nên Hyper Slaz đem tới cái nhìn gọn gàng hơn cho naked bike M-Slaz từ phía sau.
Vị trí yên cho người ngồi sau đã bị bịt lại bởi tấm ốp kiêm đèn hậu với thiết kế cực kỳ hiện đại, gợi nhớ tới những robot trong phim khoa học viễn tưởng.
Cuối cùng, chiếc xe đã được trang bị cặp lốp "hàng hiệu" Pirelli Diablo Rosso II, với kích thước 120/60/17 cho bánh trước và 150/60/17 cho bánh sau.