Moto GP 2015: Lorenzo về nhất lần thứ 4 liên tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Catalunya Grand Prix được tổ chức ở Tây Ban Nha vừa qua, Jorge Lorenzo đã có một màn thể hiện xuất sắc để có thể giành chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp.

Jorge Lorenzo - Tay đua 28 tuổi của đội Yamaha MoviStar cho biết sau cuộc đua: "Tôi đã luôn giữ tập trung và không mắc phải bất cứ sai lầm nào. Trong khi đó, dù đã rất cố gắng để có thể bám đuổi Lorenzo nhưng nhà vô địch Valentino Rossi vẫn không thể chiếm được vị trí thứ nhất của Lorenzo.
Moto GP 2015: Lorenzo ve nhat lan thu 4 lien tiep
 Rossi bám sát Lorenzo trong cuộc đua.
Theo Rossi, việc xuất phát từ vị trí thứ 7 đã ảnh hưởng rất nhiều tới vị trí chung cuộc của anh. "Tôi đã hy vọng có thể bắt kịp Lorenzo, nhưng điều đó rất khó mặc dù tốc độ của tôi ngang anh ấy" - Rossi nói. Xếp sau Rossi, đứng ở vị trí thứ 3 là tay đua Dani Pedrosa của đội Repsol Honda.
Moto GP 2015: Lorenzo ve nhat lan thu 4 lien tiep-Hinh-2
Lorenzo bật champaigne ăn mừng chiến thắng.
Trong khi đó, có lẽ nhà vô địch của năm ngoái Marc Marquez có lẽ cần phải nghiêm túc tính tới việc tìm cách "xả xui" khi anh tiếp tục trượt ngã lần thứ 3 trong mùa giải năm nay. 
Chỉ ở vòng thứ 3 sau khi cuộc đua bắt đầu, vì một sai lầm khi phanh mà Marquez đã bị trượt ra khỏi đường đua, trước khi suýt nữa kéo theo Lorenzo ngã cùng. Marquez tự an ủi sau khi phải bỏ cuộc: "Tôi đã mắc sai lầm và mất đi nhiều điểm hơn. Cuộc đua sau sẽ khác biệt và tốt hơn".
Moto GP 2015: Lorenzo ve nhat lan thu 4 lien tiep-Hinh-3
 Marquez tức giận sau khi bị ngã.
Sau chặng đua tại Catalunya, Lorenzo đã có tổng số điểm trên bảng tống sắp là 137 - chỉ kém Rossi đúng 1 điểm. Nếu tiếp tục giữ vững chuỗi "hattrick" này tại chặng Assen được tổ chức vào ngày 27/6 tới, anh hoàn toàn có thể chiếm được vị trí số 1 của Rossi trên bảng tổng sắp.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)