Mazda RX7 động cơ V8 khiến siêu xe "khóc thét"

Google News

(Kiến Thức) - Thế hệ Mazda RX7 mới được mô tả như chiếc “sleeper” - ám chỉ một chiếc xe ngoại hình tầm thường nhưng sở hữu hiệu suất cao đáng kinh ngạc.

Thế hệ thứ ba dòng xe thể thao Mazda RX7 được mô tả như chiếc “sleeper” (ám chỉ một chiếc xe ngoại hình tầm thường nhưng sở hữu hiệu suất cao đáng kinh ngạc). Điều này quả không sai khi chiếc RX7 hình dáng không có gì đặc biệt nhưng mang sức mạnh lên tới 600 mã lực.
Mazda RX7 dong co V8 khien sieu xe
Mazda RX7 động cơ V8 khiến siêu xe "khóc thét". 
Nguồn sức mạnh của nó đến từ động cơ Chevy LS V8 tăng áp. Để giúp người nghe đọc dễ hình dung hơn thì sức mạnh mà chiếc Mazda RX7 đủ để những siêu xe đình đám như McLaren 12C, Lamborghini Gallardo phải “cúi đầu e thẹn”.
Đáng tiếc là trong đoạn video ghi lại cảnh chiếc Mazda RX7 đọ tài với lần lượt McLaren1 12C và Lamborghini Gallardo, người đăng lại không cung cấp bất kỳ thông số nào cụ thể của xe RX7.
Mazda RX7 dong co V8 khien sieu xe
Mazda RX7 lần lượt cho McLaren1 và Lamborghini Gallardo "hít khói". 
Chỉ biết rằng siêu xe MP4-12C đến từ thương hiệu Anh có thành tích tăng tốc từ 0-100 km / h trong vòng 3,3 giây. Con số này của Bò chiến Gallardo vào khoảng 3,7 giây. Với việc, cả 2 chiếc siêu xe danh tiếng đều bị Mazda RX7 hạ đo ván ở cuộc đua drag-race thì chúng ta có thể dễ dàng suy ra chiếc xe Mazda RX7 mạnh mẽ đến nhường nào.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)