Trong thập niên 80-90 của Thế kỷ trước, những mẫu sport touring thuộc dòng K như mẫu xe môtô BMW K1200RS hay K1100 đã rất được ưa chuộng tại châu Âu và Mỹ do đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi đi đường dài. Tuy nhiên với kích thước to lớn và trọng lượng nặng, chúng cũng thường được biết đến với biệt danh "Gạch bay" (Flying Brick).Trước đây từng có giá khá đắt nhưng sau hơn 20 năm, những chiếc BMW K1200RS ngày nay đã "mất giá" tới đáy, khiến chúng trở thành "nguyên liệu" tuyệt vời cho nhiều bản độ khác nhau. Trong đó, xưởng Galaxy Custom tại Bungari đã dựa trên K1200RS để tạo nên một bản độ bobber "chất chơi", nhưng vẫn mang những nét đặc trưng của các dòng BMW cổ trong quá khứ.Đặc trưng của K1200RS là hệ thống giảm xóc trước với phuộc đặt ở cổ kèm tay đòn dạng Telelever vẫn được Galaxy Custom giữ nguyên. Tuy nhiên toàn bộ phần quây gió phía trước của chiếc xe đã được xưởng độ Bungari thay bằng một đèn pha chóa lớn với lưới chắn phía trước theo phong cách cổ điển.Bên cạnh đó, đèn pha của xe cũng có viền chỉ trắng đúng lấy cảm hứng từ những dòng BMW cổ. Nằm phía sau đèn pha là ghi đông rộng của LSL, với cùm công tắc nguyên bản của K1200RS ở phía hai bên, bao tay Biltwell và đèn xi-nhan gắn gù từ hãng Motogadget.Thay vì bình xăng với thể tích lớn nguyên bản, Galaxy Custom đã thay cho K1200RS bình nhỏ hơn nhưng có kiểu dáng giống như các dòng BMW R50/R60 trước đây. Cụm đồng hồ của xe cũng được xưởng độ này rút gọn và đặt ở vị trí khá đặc biệt là một hốc trên bình xăng, khiến tay lái trở nên gọn gàng hơn.Khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng nằm ngang DOHC 1171 cc của K1200RS ở dạng nguyên bản vốn có công suất khá lớn là 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 117 Nm. Chính vì vậy Galaxy Custom đã giữ nguyên kết cấu của động cơ này, chỉ độ lại lọc gió K&N thoáng hơn.Sức mạnh của xe được truyền tới bánh sau vẫn thông qua trục các-đăng. Theo phong cách bobber, Galaxy Custom đã loại bỏ hoàn toàn bộ khung phụ và đuôi xe phía sau, thay vào đó là một chiếc yên solo cùng dè sau cắt ngắn, viền chỉ theo phong cách truyền thống của BMW. Để gợi nhớ về những chiếc BMW cổ, bản độ này đã được sơn màu đen bóng.Cùng với cặp bánh căm của hãng Kineo vốn dành cho BMW R nine T, Galaxy Custom đã biến K1200RS từ "gạch bay" trở thành một chiếc xế nổ bobber BMW đầy "chất chơi" và nhanh nhẹn hơn, do đã được bỏ đi toàn bộ phần thân vỏ và khung phụ nguyên bản.
Trong thập niên 80-90 của Thế kỷ trước, những mẫu sport touring thuộc dòng K như mẫu xe môtô BMW K1200RS hay K1100 đã rất được ưa chuộng tại châu Âu và Mỹ do đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi đi đường dài. Tuy nhiên với kích thước to lớn và trọng lượng nặng, chúng cũng thường được biết đến với biệt danh "Gạch bay" (Flying Brick).
Trước đây từng có giá khá đắt nhưng sau hơn 20 năm, những chiếc BMW K1200RS ngày nay đã "mất giá" tới đáy, khiến chúng trở thành "nguyên liệu" tuyệt vời cho nhiều bản độ khác nhau. Trong đó, xưởng Galaxy Custom tại Bungari đã dựa trên K1200RS để tạo nên một bản độ bobber "chất chơi", nhưng vẫn mang những nét đặc trưng của các dòng BMW cổ trong quá khứ.
Đặc trưng của K1200RS là hệ thống giảm xóc trước với phuộc đặt ở cổ kèm tay đòn dạng Telelever vẫn được Galaxy Custom giữ nguyên. Tuy nhiên toàn bộ phần quây gió phía trước của chiếc xe đã được xưởng độ Bungari thay bằng một đèn pha chóa lớn với lưới chắn phía trước theo phong cách cổ điển.
Bên cạnh đó, đèn pha của xe cũng có viền chỉ trắng đúng lấy cảm hứng từ những dòng BMW cổ. Nằm phía sau đèn pha là ghi đông rộng của LSL, với cùm công tắc nguyên bản của K1200RS ở phía hai bên, bao tay Biltwell và đèn xi-nhan gắn gù từ hãng Motogadget.
Thay vì bình xăng với thể tích lớn nguyên bản, Galaxy Custom đã thay cho K1200RS bình nhỏ hơn nhưng có kiểu dáng giống như các dòng BMW R50/R60 trước đây. Cụm đồng hồ của xe cũng được xưởng độ này rút gọn và đặt ở vị trí khá đặc biệt là một hốc trên bình xăng, khiến tay lái trở nên gọn gàng hơn.
Khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng nằm ngang DOHC 1171 cc của K1200RS ở dạng nguyên bản vốn có công suất khá lớn là 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 117 Nm. Chính vì vậy Galaxy Custom đã giữ nguyên kết cấu của động cơ này, chỉ độ lại lọc gió K&N thoáng hơn.
Sức mạnh của xe được truyền tới bánh sau vẫn thông qua trục các-đăng. Theo phong cách bobber, Galaxy Custom đã loại bỏ hoàn toàn bộ khung phụ và đuôi xe phía sau, thay vào đó là một chiếc yên solo cùng dè sau cắt ngắn, viền chỉ theo phong cách truyền thống của BMW. Để gợi nhớ về những chiếc BMW cổ, bản độ này đã được sơn màu đen bóng.
Cùng với cặp bánh căm của hãng Kineo vốn dành cho BMW R nine T, Galaxy Custom đã biến K1200RS từ "gạch bay" trở thành một chiếc xế nổ bobber BMW đầy "chất chơi" và nhanh nhẹn hơn, do đã được bỏ đi toàn bộ phần thân vỏ và khung phụ nguyên bản.