Lexus RX và VinFast Fadil đuổi nhau gây náo loạn thủ đô Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Vụ rượt đuổi vfa chèn ép nhau giữa 2 chiếc Lexus RX và VinFast Fadil tại phố Trần Duy Hưng được nhiều người ví như phim hành động ngoài đời thực và đã gây bất bình trên các trang mạng xã hội.

 
Tối ngày hôm qua 19/10/2020, trên trục đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra một vụ rượt đuổi gay cấn giữa 2 chiếc xe ôtô gồm một chiếc xe sang Lexus RX đời cũ mang BKS 30E-714.xx và một chiếc VinFast Fadil cỡ nhỏ mang BKS 30F-911.xx. Toàn bộ vụ việc này đã được camera hành trình của xe phía sau ghi lại.
Lexus RX va VinFast Fadil duoi nhau gay nao loan thu do Ha Noi
 Vụ rượt đuổi vfa chèn ép nhau giữa 2 chiếc Lexus RX và VinFast Fadil tại phố Trần Duy Hưng được nhiều người ví như phim hành động.
Theo chia sẻ từ phía chủ xe VinFast Fadil, nguyên nhân của sự việc là do trước đó chiếc Lexus RX đã có va chạm với chiếc VinFast Fadil trên một con đường thuộc quận Hà Đông. Tuy nhiên, thay vì xuống xe để giải quyết sự việc thì chủ chiếc Lexus RX lại đạp ga bỏ chạy. Chủ chiếc VinFast Fadil sau đó cũng nhanh chóng đuổi theo.
Tuy nhiên, lại một lần nữa chủ xe Lexus RX tiếp tục bất chấp sự an toàn của người tham gia giao thông và cả người lái chiếc VinFast Fadil để đạp ga lao thẳng về phía trước và suýt chút nữa có thể đã trèo cả lên phần sườn của chiếc VinFast Fadil.
Lexus RX va VinFast Fadil duoi nhau gay nao loan thu do Ha Noi-Hinh-2
 Sau khi có mặt tại căn hầm nơi chiếc Lexus RX đỗ, chủ xe VinFast đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng tới làm việc.
Sau đó, chủ xe Lexus RX tiếp tục bỏ chạy và khi đến một toà nhà trên đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, người này đã phi xe xuống hầm và nhanh chóng bỏ lên nhà. Về phía chủ xe VinFast Fadil, sau khi có mặt tại căn hầm nơi chiếc Lexus RX đỗ, chủ xe VinFast đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng tới làm việc.
Lexus RX va VinFast Fadil duoi nhau gay nao loan thu do Ha Noi-Hinh-3
Chiếc Lexus RX cũng gặp phải những hư hỏng đáng kể đặc biệt ở phần đầu và thân xe. 
Sự việc trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội và đa phần các ý kiến đều bày tỏ thái độ bức xúc với cách hành xử của tài xế Lexus RX. Theo những hình ảnh chụp lại tại căn hầm chung cư có thể thấy, phần đầu của chiếc VinFast Fadil đã bị hư hỏng rất nặng, toàn bộ cản trước đã bị bung ra, phần đèn bị vỡ và sơn xe bị trầy xước nghiêm trọng. Chiếc Lexus RX cũng gặp phải những hư hỏng đáng kể đặc biệt ở phần đầu và thân xe. Hiện tại, lực lượng chức năng đã tiến hành làm rõ sự việc.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)