Kawasaki Vulcan S thuộc vào dòng xe đường trường tầm trung, sự ra mắt của Kawasaki Vulcan S được đánh giá là bước cải tiến nhằm giúp người sử dụng thoải mái hơn nữa khi di chuyển đường dài.Vulcan S thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ "người anh em" ER-6n, Vulcan S được đánh giá là có bề ngoài nhỏ gọn hơn nhưng không hề kém cạnh ở phần động cơ.Mới đây, các thợ độ của Warm Up and Holy đã biến Vulcan S thành “The Underdog” với bộ động cơ tùy chỉnh cho phép sản sinh công suất lên tới 150 mã lực. Đây là sản phẩm được hình thành trong cuộc thi 2016 Essenza Sprint Challenge ở Glemseck 101 tại Loenberg, Đức.Trên bản độ, xe nổi bật với tông màu ngoại thất xanh lá cây nổi bật, trong đó cùm đèn pha trước dạng hình tròn, cản trước phía trước lớn dạng kính thủy tinh trong suốt.Phần tay lái thiết kế mở rộng với bao tay hàng hiệu đi kèm là cùm tay kiểu mới được sơn màu đen. Vulcan S độ có thiết kế khung nhẹ, kiểu dáng thể thao mặc dù xe khá dài và thấp: chiều dài 2.311mm, chiều rộng 881mm, chiều cao 1.110mm, khoảng sáng gầm 130mm và chiều cao yên 706mm.Bánh xe trước nổi bật với mâm độ màu xanh, vành nan cùng với phuộc hàng hiệu Ohlins, đi kèm là phanh đĩa Galfer.Ở bộ phận bình xăng của xe nổi bật với nắp đậy kiểu mới dạng inoc sáng, thiết kế cách điệu đi kèm là dải ốc vặn chạy xung quanh miệng nắp bình xăng của xe.Khởi đầu với mẫu Kawasaki Vulcan S, trọng lượng 228 kg, động cơ có dung tích 649 cc và công suất 61 mã lực, các kỹ sư của Holy đã tái tạo lại bộ động cơ với một hệ thống nạp hoàn toàn mới, sửa đầu, các cần nối và trục khuỷu mới.Cùng với thân bướm ga 43 mm được sửa đổi và hệ thống phun xăng từ một chiếc Kawasaki ZX-10R, Undergo đã có thể cho công suất 90 mã lực.Móc gẩy cần số được thay thế bằng đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.Trong khi đó, phần ông-pô nguyên bản của xe được thay thế bằng pô độ giúp tăng thêm uy lực cho xe.Chưa rõ hãng độ xe Underdog sẽ bán với giá bao nhiêu. Nhưng Vulcan S thông thường ở Malaysia đã có giá 30.519 RM (khoảng 167 triệu đồng).
Kawasaki Vulcan S thuộc vào dòng xe đường trường tầm trung, sự ra mắt của Kawasaki Vulcan S được đánh giá là bước cải tiến nhằm giúp người sử dụng thoải mái hơn nữa khi di chuyển đường dài.
Vulcan S thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ "người anh em" ER-6n, Vulcan S được đánh giá là có bề ngoài nhỏ gọn hơn nhưng không hề kém cạnh ở phần động cơ.
Mới đây, các thợ độ của Warm Up and Holy đã biến Vulcan S thành “The Underdog” với bộ động cơ tùy chỉnh cho phép sản sinh công suất lên tới 150 mã lực. Đây là sản phẩm được hình thành trong cuộc thi 2016 Essenza Sprint Challenge ở Glemseck 101 tại Loenberg, Đức.
Trên bản độ, xe nổi bật với tông màu ngoại thất xanh lá cây nổi bật, trong đó cùm đèn pha trước dạng hình tròn, cản trước phía trước lớn dạng kính thủy tinh trong suốt.
Phần tay lái thiết kế mở rộng với bao tay hàng hiệu đi kèm là cùm tay kiểu mới được sơn màu đen. Vulcan S độ có thiết kế khung nhẹ, kiểu dáng thể thao mặc dù xe khá dài và thấp: chiều dài 2.311mm, chiều rộng 881mm, chiều cao 1.110mm, khoảng sáng gầm 130mm và chiều cao yên 706mm.
Bánh xe trước nổi bật với mâm độ màu xanh, vành nan cùng với phuộc hàng hiệu Ohlins, đi kèm là phanh đĩa Galfer.
Ở bộ phận bình xăng của xe nổi bật với nắp đậy kiểu mới dạng inoc sáng, thiết kế cách điệu đi kèm là dải ốc vặn chạy xung quanh miệng nắp bình xăng của xe.
Khởi đầu với mẫu Kawasaki Vulcan S, trọng lượng 228 kg, động cơ có dung tích 649 cc và công suất 61 mã lực, các kỹ sư của Holy đã tái tạo lại bộ động cơ với một hệ thống nạp hoàn toàn mới, sửa đầu, các cần nối và trục khuỷu mới.
Cùng với thân bướm ga 43 mm được sửa đổi và hệ thống phun xăng từ một chiếc Kawasaki ZX-10R, Undergo đã có thể cho công suất 90 mã lực.
Móc gẩy cần số được thay thế bằng đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.
Trong khi đó, phần ông-pô nguyên bản của xe được thay thế bằng pô độ giúp tăng thêm uy lực cho xe.
Chưa rõ hãng độ xe Underdog sẽ bán với giá bao nhiêu. Nhưng Vulcan S thông thường ở Malaysia đã có giá 30.519 RM (khoảng 167 triệu đồng).