Hyundai Thành Công tạm ngừng nhập khẩu ôtô mới

Google News

(Kiến Thức) - Nhà phân phối và lắp ráp Hyundai Thành Công chính thức công bố giá bán xe trong năm 2018, đáng chú ý nhất là việc hãng tạm dừng nhập khẩu một số mẫu xe mới.

Theo đại diện của Hyundai Thành Công, việc tạm dừng phân phối các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc, như Sonata, Accent, Creta, i20 Active…, nhằm tập trung, mở rộng sản xuất, lắp ráp dòng xe du lịch tại Việt Nam không chỉ cung cấp thị trường trong nước mà còn xuất khẩu qua các nước trong khu vực.
Tuy vậy, Hyundai Thành Công cũng cho biết sẽ dần đưa vào sản xuất, lắp ráp các dòng sản phẩm khác của hãng xe ôtô Hyundai cho thị trường Việt Nam trong năm 2018 này.
Hyundai Thành Công tạm ngừng nhập khẩu ôtô mới. 
Như vậy, vào thời điểm hiện tại, toàn bộ các mẫu xe Hyundai đang phân phối tại Việt Nam đều là xe lắp ráp trong nước và chính thức được hưởng ưu đãi của Chính phủ về việc miễn thuế nhập khẩu linh kiện. Và Hyundai cũng là một trong ba thương hiệu có nhiều khả năng nhất trong việc đáp ứng các điều kiện về sản lượng (với mẫu Grand i10 và tổng doanh số) để có thể triển khai giá bán xe theo ưu đãi này.
Trong tháng 1/2018 này, gía xe ôtô Hyundai vẫn giữ nguyên mức giảm giá 66 - 80 triệu đồng đối với mẫu sedan - Elantra so với tháng trước, các mẫu xe lắp ráp trong nước khác như SantaFe, Tucson và Grandi10 cũng vẫn được duy trì các mức ưu đãi về giá bán.
 Giá bán các mẫu xe Hyundai trong tháng 1/2018.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)