SEMA Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 01-04/11 ở Trung tâm Hội nghị triển lãm Las Vegas, Hoa Kỳ. Tham gia triển lãm xe độ và ngành phụ trợ công nghiệp ô tô lớn hàng đầu thế giới, năm nay Hyundai America tiếp tục đem tới đội hình xe độ ấn tượng, đặc biệt là chiếc xe Hyundai Santa Fe độ lên 1.075 mã lực.Đây là thành quả hợp tác giữa hãng với một số hãng độ có tiếng ở Mỹ, ví dụ như chiếc Santa Fe Off-Roader khi hợp tác với Rockstar, chiếc Elantra Road Racer khi Hyundai hợp tác với ARK Performance và đặc biệt là chiếc "Santa-Fast" này khi được Hyundai chung tay với Bisimoto độ Sante Fe lên 1.075 mã lực.Santa-Fast được phát triển dựa trên mẫu Santa Fe V6 3.8L dẫn động cầu sau RWD. Bisimoto nổi tiếng với các dự án độ tăng công suất, tạo ra những chiếc xe phá vỡ kỷ lục tốc độ hoặc những quy chuẩn thông thường.Ngoại hình xe không thay đổi nhiều, thay vào đó Bisimoto tập trung vào phần động lực và đặc tính vận hành. Bề ngoài, có thể thấy rõ chiếc xe đã được hạ gầm đáng kể, cùng với bộ mâm độc đáo từ Fifteen52, đi kèm với lốp Toyo Proxes STII kích cỡ 255/50R19.Bên trong xe, toàn bộ ghế ngồi được thay bằng 4 ghế xe đua riêng biệt của Momo và lắp thêm hệ thống khung ống gia cường bảo vệ. Bên cạnh đó, nội thất của xe cũng được trang bị lại mang đậm phong cách xe đua thể thao hơn.Khoang động cơ là nơi Bisimoto cho thấy đẳng cấp độ xe của thương hiệu này. Trên nền tảng động cơ Lambda V6 3.8L, Bisimoto sử dụng tổng hợp các giải pháp để đẩy công suất lên tới 1.075 mã lực – một con số khó tưởng tượng với một chiếc Santa Fe.Hãng độ lắp bộ tăng áp kép Twin-Turbo và bộ giải nhiệt intercooler do Bisimoto chế riêng. Đi kèm là các thiết bị điện tử AEM, ECU Infiniti 708.Trong động cơ, nhiều thứ được thay đổi như các piston đúc Arias 9.0:1, các trục cam Bisimoto, các đầu phun Five-O Racing 2200cc, lọc nhiên liệu Kinsler, hệ thống xả nâng cấp cùng nhiều hạng mục khác. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp Genesis R-Spec, dẫn động cầu sau. Bisimoto cũng nâng cấp cả bộ ly hợp, bánh đà và trục truyền động. Ngoài ra, một phần lưới tản nhiệt cũng được xử lý, làm thông thoáng để tăng lưu lượng khí vào làm mát cho khoang động cơ.
SEMA Show 2016 sẽ diễn ra từ ngày 01-04/11 ở Trung tâm Hội nghị triển lãm Las Vegas, Hoa Kỳ. Tham gia triển lãm xe độ và ngành phụ trợ công nghiệp ô tô lớn hàng đầu thế giới, năm nay Hyundai America tiếp tục đem tới đội hình xe độ ấn tượng, đặc biệt là chiếc xe Hyundai Santa Fe độ lên 1.075 mã lực.
Đây là thành quả hợp tác giữa hãng với một số hãng độ có tiếng ở Mỹ, ví dụ như chiếc Santa Fe Off-Roader khi hợp tác với Rockstar, chiếc Elantra Road Racer khi Hyundai hợp tác với ARK Performance và đặc biệt là chiếc "Santa-Fast" này khi được Hyundai chung tay với Bisimoto độ Sante Fe lên 1.075 mã lực.
Santa-Fast được phát triển dựa trên mẫu Santa Fe V6 3.8L dẫn động cầu sau RWD. Bisimoto nổi tiếng với các dự án độ tăng công suất, tạo ra những chiếc xe phá vỡ kỷ lục tốc độ hoặc những quy chuẩn thông thường.
Ngoại hình xe không thay đổi nhiều, thay vào đó Bisimoto tập trung vào phần động lực và đặc tính vận hành. Bề ngoài, có thể thấy rõ chiếc xe đã được hạ gầm đáng kể, cùng với bộ mâm độc đáo từ Fifteen52, đi kèm với lốp Toyo Proxes STII kích cỡ 255/50R19.
Bên trong xe, toàn bộ ghế ngồi được thay bằng 4 ghế xe đua riêng biệt của Momo và lắp thêm hệ thống khung ống gia cường bảo vệ. Bên cạnh đó, nội thất của xe cũng được trang bị lại mang đậm phong cách xe đua thể thao hơn.
Khoang động cơ là nơi Bisimoto cho thấy đẳng cấp độ xe của thương hiệu này. Trên nền tảng động cơ Lambda V6 3.8L, Bisimoto sử dụng tổng hợp các giải pháp để đẩy công suất lên tới 1.075 mã lực – một con số khó tưởng tượng với một chiếc Santa Fe.
Hãng độ lắp bộ tăng áp kép Twin-Turbo và bộ giải nhiệt intercooler do Bisimoto chế riêng. Đi kèm là các thiết bị điện tử AEM, ECU Infiniti 708.
Trong động cơ, nhiều thứ được thay đổi như các piston đúc Arias 9.0:1, các trục cam Bisimoto, các đầu phun Five-O Racing 2200cc, lọc nhiên liệu Kinsler, hệ thống xả nâng cấp cùng nhiều hạng mục khác.
Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp Genesis R-Spec, dẫn động cầu sau. Bisimoto cũng nâng cấp cả bộ ly hợp, bánh đà và trục truyền động.
Ngoài ra, một phần lưới tản nhiệt cũng được xử lý, làm thông thoáng để tăng lưu lượng khí vào làm mát cho khoang động cơ.