Bố đón con về quê ăn Tết, mẹ tưởng con bị bắt cóc

Google News

Anh K. đón con về Thái Bình ăn Tết nhưng không thông báo với chị D. (vợ cũ). Không thấy con trở về, chị L tưởng con mình bị bắt cóc.

Sáng 16/1, người dùng Facebook có tên N.D.N đăng tải thông tin cho rằng, một học sinh lớp 1 bị bắt cóc tại Trường tiểu học xã Tiên Hưng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.
Bo don con ve que an Tet, me tuong con bi bat coc
Chính quyền xã Tiên Hưng bác bỏ thông tin xảy ra bắt có tại trưởng tiểu học của xã. (Ảnh chụp từ Facebook) 
“Nóng sáng thứ 2 ngày 16/1/2017, tại Trường cấp 1 xã Tiên Hưng huyện Lục Nam, Bắc Giang xảy ra 1 vụ bắt cóc trẻ em. Học sinh, phụ huynh kể đang ra chơi có hai người đàn ông đi vào trong sân trường bế em học sinh tên là T. đang học lớp 1A2 con mẹ D. cháu ông M. nhà ở thôn 19, xã Tiên Hưng đi mất.
Hiện tại Công an xã và Công an huyện đã vào cuộc điều tra. Các bậc phụ huynh có con cháu đi học thì cẩn thận”,người dùng N.D.N đăng tải công khai trên Facebook cá nhân.
Thông tin trên nhận được nhiều ý kiến bình luận, chia sẻ. Nhiều người bày tỏ hoang mang, lo lắng trước thông tin học sinh bị bắt cóc.
Tuy nhiên, trao đổi với PV, ông Lưu Văn Quảng – Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng cho biết, không có chuyện cháu T. bị bắt cóc như thông tin chia sẻ trên Facebook.
“Cháu T. được bố đón về Thái Bình ăn Tết chứ không phải bắt cóc như chia sẻ trên Facebook”, ông Quảng nói.
Theo ông Quảng: Bố cháu T. là anh L.T.K (quê Thái Bình) kết hôn với chị D. (ở xã Tiên Hưng). Dù hai người có con chung là cháu T. nhưng cuộc sống vợ chồng anh K. và chị D. không hạnh phúc nên hôn nhân đổ vỡ. Sau khi ly hôn, chị D. trở về Tiên Hưng sinh sống, cháu T. được tòa giải quyết cho ở với mẹ.
Sáng 16.1, anh K. tới trường đưa con về quê ở Thái Bình ăn Tết nhưng không thông báo với gia đình chị D.. Vì vậy, khi không thấy con về, chị D. đã trình báo công an việc cháu bé mất tích.
Theo Xuân Lực/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)