HVN trao giải chung kết “Cuộc thi ‎Ý tưởng trẻ thơ" lần thứ 11

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức vòng chung kết và lễ trao giải “Sân chơi Ý tưởng trẻ thơ” lần thứ 11.

 
Trong năm thứ 11 tổ chức, sân chơi triển khai rộng khắp đến các trường tiểu học từ tháng 10 đến tháng 11/2018 và nhận được con số kỷ lục 537.766 ý tưởng tham gia, tăng gần 40.000 ý tưởng so với năm trước.
Ông Lê Hữu Phúc, Phó Tổng Giám đốc Honda Việt Nam cho hay, Ban giám khảo nhật xét hầu hết các vấn đề được đặt ra trong mỗi ý tưởng đều rất thiết thực, mang tính thời sự cao và được thể hiện dưới góc nhìn rất hồn nhiên cùng trí tưởng tượng phong phú của các bạn nhỏ.
HVN trao giai chung ket “Cuoc thi ‎Y tuong tre tho
 Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức vòng chung kết “Sân chơi Ý tưởng trẻ thơ” lần thứ 11.
Với 3 vòng thử thách bao gồm: Hình thành và thể hiện ý tưởng bằng tranh vẽ, thực hiện và đánh giá mô hình, thuyết trình, các em nhỏ đã có cơ hội được thử sức và phát huy toàn diện các kỹ năng sáng tạo, tư duy logic, năng khiếu hội họa, sự kiên trì, tỉ mỉ, ham học hỏi và tự tin cùng kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
Tại vòng chung kết và lễ trao giải Cuộc thi ‎Ý tưởng trẻ thơ lần thứ 11, Ban tổ chức đã tìm ra được 10 ý tưởng cùng các gương mặt xuất sắc nhất để trao các giải nhất, nhì, ba và Honda cho 2 nhóm học sinh lớp 1-3 và 4-5. Cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải nhất, mỗi giải là học bổng trị giá 20 triệu; 2 giải nhì, mỗi giải 14 triệu; 2 giải ba, mỗi giải 8 triệu; 4 giải Honda, mỗi giải 4 triệu; cùng 20 giải khuyến khích, mỗi giải 2 triệu đồng.
HVN trao giai chung ket “Cuoc thi ‎Y tuong tre tho
Tại vòng chung kết và lễ trao giải, Ban tổ chức đã tìm ra được 10 ý tưởng cùng các gương mặt xuất sắc nhất để trao các giải nhất, nhì, ba. 
Ngoài ra, trường học của các học sinh đoạt giải nhất, nhì và ba sẽ lần lượt nhận được phần thưởng có trị giá tương ứng là 60, 50 và 40 triệu đồng bằng hiện vật.
Tại lễ trao giải này, HVN cũng trích 2,5 tỷ đồng dành tặng cho các hoạt động khuyến học, gồm 680 suất học bổng cho 68 trường tiểu học có số lượng tranh tham dự cao nhất của 63 tỉnh thành. Đồng thời hỗ trợ trang thiết bị thư viện cho 12 trường tiểu học thuộc 12 tỉnh là Phú Yên, Bình Định, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Bình, Đắk Lắk, Gia Lai, Hải Dương và Hải Phòng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)