Honda Việt Nam mang gì tới triển lãm ôtô VMS 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với những sản phẩm trưng bày ấn tượng cùng nhiều bất ngờ thú vị dành cho khách hàng.

 
Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS), Gian hàng của HVN mang chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ” với mong muốn giới thiệu một hình mẫu Sang trọng, Thể thao và thể hiện Các giá trị kiến tạo mới thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.
Điểm nhấn của gian hàng HVN năm nay là mẫu xe Honda Accord 2020 thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, biểu trưng cho hình ảnh Sang trọng của HVN. Accord thế hệ thứ 10 được phát triển để trở thành mẫu xe biểu trưng cho thế hệ tiếp theo mà khách hàng mong đợi.
Honda Viet Nam mang gi toi trien lam oto VMS 2019?
Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS), Gian hàng của HVN mang chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ”. 
Với thông điệp đó, Honda Accord hoàn toàn mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm VMS 2019 sẽ mang đến 3 giá trị nổi bật cho khách hàng: “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến”.
Khoác lên mình bộ phụ kiện thể thao mạnh mẽ, Honda City, Honda CR-V và Honda HR-V xuất hiện tại Triển lãm chắc chắn sẽ khơi dậy niềm đam mê cầm lái của khách hàng. Tinh thần Thể thao của HVN còn được thể hiện qua giá trị RS (Road Sailing) đặc trưng, khắc họa rõ nét thông qua hai mẫu xe Honda Brio RS và Civic RS. Để thể hiện DNA thể thao đặc trưng cho những nhiệt huyết và khao khát chinh phục đỉnh cao của Honda, HVN sẽ mang đến sự phấn khích và tinh thần đua xe cho cho khách hàng tham dự Triển lãm VMS 2019.
Honda Viet Nam mang gi toi trien lam oto VMS 2019?-Hinh-2
 Điểm nhấn của gian hàng HVN năm nay là mẫu xe Honda Accord 2020 thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới.
Khi đến với gian hàng của HVN, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những đại diện cho bộ môn thể thao tốc độ đỉnh cao toàn cầu và tận hưởng không gian trưng bày độc đáo cùng những hoạt động trải nghiệm thực tế đầy ấn tượng.
Bên cạnh đó, một sản phẩm tiêu biểu cho việc thể hiện Các giá trị kiến tạo mới của Honda cũng sẽ được giới thiệu tại Triển lãm năm nay. Khách hàng sẽ có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ, bắt nhịp với những công nghệ tiên tiến nhất đang được phát triển và ứng dụng trên toàn cầu.
Với mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần thể thao mãnh liệt, khao khát chinh phục mọi ước mơ, HVN hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng tham dự Triển lãm VMS 2019 một không gian trải nghiệm thực tế với các hoạt động tương tác ấn tượng, thể hiện rõ nét nhất chủ để của gian hàng HVN năm nay: “Tăng tốc cùng Ước mơ”.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)