Honda Winner 150 thuộc dòng xe underbone ở hạng mục xe côn tay cỡ nhỏ 150 phân khối. Mẫu xe này được Honda giới thiệu ở thị trường Việt Nam đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á, và điểm đến tiếp tục chính là Indonesia.Tại thị trường Indonesia, mẫu xe này thuộc phân khúc underbone ở hạng 150 phân khối đầu tiên của Honda nhưng nó lại mang cái tên khá lạ lẫm - Honda Supra GTR 150 và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150 (Jupiter Mx King 150).Honda Winner 150 có thiết kế ngoại hình khá đơn giản và mang nhiều nét đặc trưng của "người anh em" Wave RSX. Xe sở hữu những đường gân trải dài từ đầu xe, trải xuống hai yếm và dọc thân xe đem lại cho chiếc xe một ngoại hình khá hầm hố.Về ngoại hình, nếu so sánh Honda Winner 150 với đối thủ cùng phân khúc là Yamaha Exciter, thiết kế của xe gọn gàng và có những đường nét sắc cạnh, để tạo cảm giác mạnh mẽ và như linh hoạt nhưng có vẻ "hiền" hơn so với đối thủ.Cũng giống như đối thủ Yamaha Exciter, Honda Winner 150 sử dụng giảm sóc trước song song, giảm sóc sau monoshock. Yên xe thiết kế thuôn dài và dốc về phía trước, đuôi xe vuốt cao mang kiểu dáng thể thao cá tính.Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn pha LED với thiết kế choá hai tầng mới nhưng lại mang đậm kiểu truyền thống trên những chiếc xe số của Honda thời gian gần đây. Phần ốp đầu xe gồm 2 mảng kết hợp với nhau, một mảng bóng và một mảng mờ dạng giả vân sợi các-bon. Hai bên cánh được thiết kế cặp xi nhan dạng vuốt ngược đầy táo bạo, cùng bộ tem đấu Winner 150 độc đáo. Ổ khoá điện của xe được thiết kế dạng khoá từ với đa chế độ, không khác nhiều so với người anh em Wave RSX hiện đang được Honda Việt Nam bán ra trên thị trường.Bảng đồng hồ công tơ mét được kết hợp giữa kiểu truyền thống và hiện đại với màn hình LCD. Đồng hồ analog thể hiện tốc độ vòng tua, còn bảng LCD sẽ hiển thị những thông tin như; nhiên liệu tốc độ, ODO,... Yên xe thiết kế dạng yên mềm đủ cho hai người, thân xe được thiết kế góc cạnh đầy cá tính, cùng với đó là logo tem nổi.Giàn chân trước của xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng song song, bánh xe dạng mâm đúc đa chấu 17”, lốp 90/80 cùng phanh đĩa đơn thuỷ lực tích hợp tính năng phanh kết hợp Combi Brake. Bên cạnh đó, phần yếm bên hông xe sở hữu thiết kế nhỏ, gọn với những đường vuốt ôm sát vào thân xe, nối liền xuống bên dưới mỏ cày.Dàn chân sau của xe được trang bị giảm sóc đơn monoshock, hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dang "gãy". Chiều cao yên được thiết kế 780 mm.Hệ hống ống xả của Honda Winner 150 được trang bị hoàn toàn mới so với các mẫu xe số của Honda trước đây, đầu ống xả dạng kim loại bóng. Ốp ống xả dạng vân carbon với phần đầu vểnh lên, thiết kế giúp chống nóng cho người ngồi sau.Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.Tại thị trường Indonesia, giá bán của dòng xe này nằm trong khoảng 20 - 21.000RP (khoảng 34,46 - 35,1 triệu đồng). Mẫu xe này cũng sẽ chính thức được công bố giá bán vào ngày 24/5/2016 tới đây tại thị trường Việt, theo dự đoán thì mức giá sẽ ngang với đối thủ Yamaha Exciter 150.
Honda Winner 150 thuộc dòng xe underbone ở hạng mục xe côn tay cỡ nhỏ 150 phân khối. Mẫu xe này được Honda giới thiệu ở thị trường Việt Nam đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á, và điểm đến tiếp tục chính là Indonesia.
Tại thị trường Indonesia, mẫu xe này thuộc phân khúc underbone ở hạng 150 phân khối đầu tiên của Honda nhưng nó lại mang cái tên khá lạ lẫm - Honda Supra GTR 150 và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150 (Jupiter Mx King 150).
Honda Winner 150 có thiết kế ngoại hình khá đơn giản và mang nhiều nét đặc trưng của "người anh em" Wave RSX. Xe sở hữu những đường gân trải dài từ đầu xe, trải xuống hai yếm và dọc thân xe đem lại cho chiếc xe một ngoại hình khá hầm hố.
Về ngoại hình, nếu so sánh Honda Winner 150 với đối thủ cùng phân khúc là Yamaha Exciter, thiết kế của xe gọn gàng và có những đường nét sắc cạnh, để tạo cảm giác mạnh mẽ và như linh hoạt nhưng có vẻ "hiền" hơn so với đối thủ.
Cũng giống như đối thủ Yamaha Exciter, Honda Winner 150 sử dụng giảm sóc trước song song, giảm sóc sau monoshock. Yên xe thiết kế thuôn dài và dốc về phía trước, đuôi xe vuốt cao mang kiểu dáng thể thao cá tính.
Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn pha LED với thiết kế choá hai tầng mới nhưng lại mang đậm kiểu truyền thống trên những chiếc xe số của Honda thời gian gần đây. Phần ốp đầu xe gồm 2 mảng kết hợp với nhau, một mảng bóng và một mảng mờ dạng giả vân sợi các-bon.
Hai bên cánh được thiết kế cặp xi nhan dạng vuốt ngược đầy táo bạo, cùng bộ tem đấu Winner 150 độc đáo. Ổ khoá điện của xe được thiết kế dạng khoá từ với đa chế độ, không khác nhiều so với người anh em Wave RSX hiện đang được Honda Việt Nam bán ra trên thị trường.
Bảng đồng hồ công tơ mét được kết hợp giữa kiểu truyền thống và hiện đại với màn hình LCD. Đồng hồ analog thể hiện tốc độ vòng tua, còn bảng LCD sẽ hiển thị những thông tin như; nhiên liệu tốc độ, ODO,... Yên xe thiết kế dạng yên mềm đủ cho hai người, thân xe được thiết kế góc cạnh đầy cá tính, cùng với đó là logo tem nổi.
Giàn chân trước của xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng song song, bánh xe dạng mâm đúc đa chấu 17”, lốp 90/80 cùng phanh đĩa đơn thuỷ lực tích hợp tính năng phanh kết hợp Combi Brake.
Bên cạnh đó, phần yếm bên hông xe sở hữu thiết kế nhỏ, gọn với những đường vuốt ôm sát vào thân xe, nối liền xuống bên dưới mỏ cày.
Dàn chân sau của xe được trang bị giảm sóc đơn monoshock, hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dang "gãy". Chiều cao yên được thiết kế 780 mm.
Hệ hống ống xả của Honda Winner 150 được trang bị hoàn toàn mới so với các mẫu xe số của Honda trước đây, đầu ống xả dạng kim loại bóng. Ốp ống xả dạng vân carbon với phần đầu vểnh lên, thiết kế giúp chống nóng cho người ngồi sau.
Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Tại thị trường Indonesia, giá bán của dòng xe này nằm trong khoảng 20 - 21.000RP (khoảng 34,46 - 35,1 triệu đồng). Mẫu xe này cũng sẽ chính thức được công bố giá bán vào ngày 24/5/2016 tới đây tại thị trường Việt, theo dự đoán thì mức giá sẽ ngang với đối thủ Yamaha Exciter 150.