Tại Việt Nam, các dòng xe maxi scooter Honda PCX150 hay Yamaha NM-X không được người dùng ưa chuộng bằng xe tay ga truyền thống. Tuy nhiên ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia hay Thái Lan, những dòng xe này lại rất thường xuyên được các tay chơi "độ kiểng" theo nhiều phong cách khác nhau.Lấy cảm hứng từ phiên bản Repsol của các dòng sportbike Honda CBR600RR hay CBR1000RR, một tay chơi xe tại Thái Lan đã "dọn kiểng" đẹp mắt mẫu maxi scooter Honda PCX150, sử dụng những "đồ chơi" độc đáo.Điểm nhấn trên chiếc PCX này đó là bộ mâm nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng mâm 5 cánh kép từ Honda Click 125i, tạo cho chiếc xe vẻ thể thao với thiết kế mâm tương tự CBR1000RR thế hệ mới. Bên cạnh mâm xe, đĩa phanh trước của PCX cũng đã được thay bằng đĩa độ Braketech đắt giá.Vốn không có sẵn phiên bản Repsol, tuy nhiên toàn bộ dàn áo của PCX150 đã được chủ nhân "lột xác" với tem đấu sơn theo phong cách này. Xuất phát từ những chiếc xe đua MotoGP của đội Repsol Honda, tem đấu 3 màu cam-trắng-đỏ đặc trưng của Repsol đã trở thành "đặc trưng" của các dòng xe Honda.Cụm đồng hồ nguyên bản của PCX150 không có sự thay đổi. Tuy nhiên ở phía trên bảng đồng hồ, chủ xe đã trang bị cho PCX thêm 2 đồng hồ đo bình điện và báo vòng tua máy, phía sau chiếc kính chắn gió tối màu của Puig. Hai bên kính chắn gió là cặp gương Rizoma nhôm CNC sắc sảo.Ghi-đông nguyên bản của của chiếc xe tay ga PCX vốn khá cao do hướng tới sự thoải mái, chính vì vậy để tạo phong cách thể thao hơn, chủ xe đã thay ghi-đông thấp hơn của Jet's 2 Wheels. Nằm 2 bên tay lái là cặp bao tay từ hãng Kitaco (Nhật Bản) và tay phanh của CRG.Bộ yên xe nguyên bản của PCX cũng đã được gọt mỏng tạo vẻ ngoài thể thao hơn, sau đó bọc lại vải bởi xưởng Donna Thong. Chiếc xe vẫn giữ nguyên động cơ nguyên bản, nhưng có phuộc sau được nâng cấp với cặp phuộc bình dầu rời của YSS.Một món "đồ chơi" độc đáo trên chiếc PCX này đó là cụm đèn hậu được thay mới với các dải LED chữ C hiện đại, phần nào đó mang phong cách của chiếc superbike Ducati 1199 Panigale. Giống PCX nguyên bản, đèn hậu này cũng được tích hợp xi-nhan.Dù là dòng xe maxi scooter hướng tới sự thoải mái, nhưng Honda PCX150 vẫn mang đậm chất thể thao khi được tay chơi Thái độ lại theo phong cách Repsol.
Tại Việt Nam, các dòng xe maxi scooter Honda PCX150 hay Yamaha NM-X không được người dùng ưa chuộng bằng xe tay ga truyền thống. Tuy nhiên ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia hay Thái Lan, những dòng xe này lại rất thường xuyên được các tay chơi "độ kiểng" theo nhiều phong cách khác nhau.
Lấy cảm hứng từ phiên bản Repsol của các dòng sportbike Honda CBR600RR hay CBR1000RR, một tay chơi xe tại Thái Lan đã "dọn kiểng" đẹp mắt mẫu maxi scooter Honda PCX150, sử dụng những "đồ chơi" độc đáo.
Điểm nhấn trên chiếc PCX này đó là bộ mâm nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng mâm 5 cánh kép từ Honda Click 125i, tạo cho chiếc xe vẻ thể thao với thiết kế mâm tương tự CBR1000RR thế hệ mới. Bên cạnh mâm xe, đĩa phanh trước của PCX cũng đã được thay bằng đĩa độ Braketech đắt giá.
Vốn không có sẵn phiên bản Repsol, tuy nhiên toàn bộ dàn áo của PCX150 đã được chủ nhân "lột xác" với tem đấu sơn theo phong cách này. Xuất phát từ những chiếc xe đua MotoGP của đội Repsol Honda, tem đấu 3 màu cam-trắng-đỏ đặc trưng của Repsol đã trở thành "đặc trưng" của các dòng xe Honda.
Cụm đồng hồ nguyên bản của PCX150 không có sự thay đổi. Tuy nhiên ở phía trên bảng đồng hồ, chủ xe đã trang bị cho PCX thêm 2 đồng hồ đo bình điện và báo vòng tua máy, phía sau chiếc kính chắn gió tối màu của Puig. Hai bên kính chắn gió là cặp gương Rizoma nhôm CNC sắc sảo.
Ghi-đông nguyên bản của của chiếc xe tay ga PCX vốn khá cao do hướng tới sự thoải mái, chính vì vậy để tạo phong cách thể thao hơn, chủ xe đã thay ghi-đông thấp hơn của Jet's 2 Wheels. Nằm 2 bên tay lái là cặp bao tay từ hãng Kitaco (Nhật Bản) và tay phanh của CRG.
Bộ yên xe nguyên bản của PCX cũng đã được gọt mỏng tạo vẻ ngoài thể thao hơn, sau đó bọc lại vải bởi xưởng Donna Thong. Chiếc xe vẫn giữ nguyên động cơ nguyên bản, nhưng có phuộc sau được nâng cấp với cặp phuộc bình dầu rời của YSS.
Một món "đồ chơi" độc đáo trên chiếc PCX này đó là cụm đèn hậu được thay mới với các dải LED chữ C hiện đại, phần nào đó mang phong cách của chiếc superbike Ducati 1199 Panigale. Giống PCX nguyên bản, đèn hậu này cũng được tích hợp xi-nhan.
Dù là dòng xe maxi scooter hướng tới sự thoải mái, nhưng Honda PCX150 vẫn mang đậm chất thể thao khi được tay chơi Thái độ lại theo phong cách Repsol.