Với kiểu dáng maxi scooter, mẫu xe ga Honda PCX 125 tại Việt Nam khá "kén khách" so với các dòng xe khác của hãng. Tuy nhiên với nguồn phụ tùng nâng cấp dồi dào từ các nước Đông Nam Á khác, chiếc xe vẫn khá được dân chơi tại Việt Nam ưa chuộng.Sử dụng một số "đồ chơi" nhập, một biker Sài Gòn đã độ kiểng nhẹ nhàng PCX để chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn. Ở phía trước, chiếc xe đã được trang bị kính chắn gió bằng sợi carbon, bên cạnh đó là gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan cũng được sơn giả carbon đẹp mắt.Ở bánh trước, cây phuộc nguyên bản của xe đã được thay bằng phuộc Seven Speed với vỏ ngoài màu vàng, khiến cho phần trước của chiếc PCX trở nên bắt mắt hơn.Vốn được trang bị ghi-đông tròn kiểu cổ điển, chiếc xe đã được chủ nhân thay toàn bộ dàn tay lái nhôm CNC clip-on thể thao của Bikers. hai bên tay lái là cặp bao tay Barracuda "đồng điệu".Trong khi phuộc trước được nâng cấp lên loại của hãng Seven Speed thì ở phía sau, chiếc xe tay ga PCX còn được chủ nhân trang bị cặp phuộc YSS bình dầu rời từ Thái Lan.Khối động cơ nguyên bản của xe được giữ lại, nhưng có tiếng nổ hấp dẫn hơn nhờ cây pô R9 kèm theo cổ pô chế lại, thoáng hơn so với xe nguyên bản.Cùng với dàn áo được dán đẹp mắt, chiếc xe tay ga Honda PCX đã trở nên nổi bật hơn khi di chuyển trong các con phố tại Sài Gòn.
Với kiểu dáng maxi scooter, mẫu xe ga Honda PCX 125 tại Việt Nam khá "kén khách" so với các dòng xe khác của hãng. Tuy nhiên với nguồn phụ tùng nâng cấp dồi dào từ các nước Đông Nam Á khác, chiếc xe vẫn khá được dân chơi tại Việt Nam ưa chuộng.
Sử dụng một số "đồ chơi" nhập, một biker Sài Gòn đã độ kiểng nhẹ nhàng PCX để chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn. Ở phía trước, chiếc xe đã được trang bị kính chắn gió bằng sợi carbon, bên cạnh đó là gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan cũng được sơn giả carbon đẹp mắt.
Ở bánh trước, cây phuộc nguyên bản của xe đã được thay bằng phuộc Seven Speed với vỏ ngoài màu vàng, khiến cho phần trước của chiếc PCX trở nên bắt mắt hơn.
Vốn được trang bị ghi-đông tròn kiểu cổ điển, chiếc xe đã được chủ nhân thay toàn bộ dàn tay lái nhôm CNC clip-on thể thao của Bikers. hai bên tay lái là cặp bao tay Barracuda "đồng điệu".
Trong khi phuộc trước được nâng cấp lên loại của hãng Seven Speed thì ở phía sau, chiếc xe tay ga PCX còn được chủ nhân trang bị cặp phuộc YSS bình dầu rời từ Thái Lan.
Khối động cơ nguyên bản của xe được giữ lại, nhưng có tiếng nổ hấp dẫn hơn nhờ cây pô R9 kèm theo cổ pô chế lại, thoáng hơn so với xe nguyên bản.
Cùng với dàn áo được dán đẹp mắt, chiếc xe tay ga Honda PCX đã trở nên nổi bật hơn khi di chuyển trong các con phố tại Sài Gòn.