Honda lại chi gần 54 tỷ đồng hút khách mua xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình khuyến mại mang tên “Đón Giáng sinh, rinh quà Honda đỉnh”được Honda Việt Nam triển khai nhân dịp giáng sinh và năm mới...

Xe Honda Air Blade FI. 
Theo đó, nhân dịp giáng sinh và năm mới đang đến gần, Honda Việt Nam gửi tặng những khách hàng mua xe Wave RSX, Wave RSX FI và Air Blade FI món quà nhỏ thông qua chương trình khuyến mại mang tên “Đón Giáng sinh, rinh quà Honda đỉnh”. 
Cụ thể, khách hàng sẽ nhận một phiếu quà tặng trị giá 500.000đ khi mua xe Wave RSX/Wave RSX FI hoặc 1.000.000đ khi mua Air Blade FI trong thời gian từ ngày 1/12/2014 đến hết ngày 31/12/2014. Phiếu quà tặng sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi sang các mục đích sử dụng khác (ví dụ như mua phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD...) hay đổi thành tiền mặt.
Ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Thứ Nhất Công ty Honda Việt Nam cho biết, chương trình khuyến mại này được áp dụng tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ của hãng trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng ước tính lên đến 53,76 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Mạnh Hùng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn văn Hoàng

Honda nên kiểm soát việc bán xe quá cao khi qua trung gian các đại lý : VD: xe vision công bố giá 30 triệu đồng + giấy tờ = khoảng 32 -33 triệu. Nhưng khi qua đại lý bị đẩy giá lên 36 triệu/ chiếc. Tôi cũng tính mua nhưng thấy vô lý quá nên quyết định không mua nữa.