Gulfstream G650 là chuyên cơ cá nhân lớn nhất trên thị trường. Nó có thể bay khắp thế giới nhanh hơn và cao hơn bất cứ máy bay thương mại nào. Bên trong máy bay luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành hơn các dòng máy báy giá rẻ hơn. Gulfstream G650 cũng là chuyên cơ có cabin rộng, dài và cao nhất trong các dòng máy bay cùng loại, tờ Business Insider cho biết. Với tải trọng cất cánh tối đa, Gulfstream G650 có thể lên đến độ cao 12.500m chỉ trong 22 phút. Đây là độ cao trên khu vực thời tiết xấu và ngoài khu vực dày đặc máy bay thương mại. Tầm bay của Gulfstream G650 là 12.800km. Nếu bay từ London với vận tốc tối đa, nó có thể bay không nghỉ tới New York và Bắc Kinh. Ở tốc độ chậm hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, nó có thể bay không nghỉ tới Buenos Aires và Los Angeles. Với hai động cơ Rolls-Royce, Gulfstream G650 có thể bay với vận tốc hơn 1.133 km/giờ và nhanh hơn nhiều so với máy bay thương mại. Cabin lái với cửa sổ lớn giúp mở rộng tầm nhìn của phi công về phía cánh. Camera đặt dưới mũi máy bay giúp phi công dễ dàng quan sát phía dưới.Hệ thống tầm nhìn tiên tiến của máy bay chiếu hình ảnh hồng ngoại thu được từ các camera và chiếu lên màn hình hiển thị Head-Up của phi công. Phi công có thể sử dụng màn hình hiển thị tổng hợp cơ bản với hình ảnh số của địa hình xung quanh máy bay trong điều kiện tầm nhìn bị hạn chế. Ghế lái được phủ da cừu không chỉ giúp phi công thoải mái mà còn thấm hút mồ hôi. Khoang hành khách rộng rãi và sang trọng. Máy bay có sức chứa 8 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn. Chỗ ngồi của khách có vách ngăn giúp mang lại riêng tư mà vẫn thoải mái. Ghế ngồi rộng hơn nhiều so với ghế trên các máy bay thương mại bình thường. Ghế ngồi có thể mở ra để gác chân hoặc trải ra làm giường. Chủ nhân máy bay có thể lựa chọn 12 kiểu sàn khác nhau và tùy chỉnh vẻ ngoài của máy bay theo ý mình. Trên khoang có nhiều TV màn hình lớn. Phòng tắm trên chiếc phi cơ. Đây là nơi hành khách có thể ngồi chơi, tán gẫu. Thiết kế và động cơ của G650 giúp hành khách có cảm giác như đang thở ở độ cao khoảng 900-1200m chứ không phải hơn 2.000m.
Gulfstream G650 là chuyên cơ cá nhân lớn nhất trên thị trường. Nó có thể bay khắp thế giới nhanh hơn và cao hơn bất cứ máy bay thương mại nào. Bên trong máy bay luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành hơn các dòng máy báy giá rẻ hơn.
Gulfstream G650 cũng là chuyên cơ có cabin rộng, dài và cao nhất trong các dòng máy bay cùng loại, tờ Business Insider cho biết.
Với tải trọng cất cánh tối đa, Gulfstream G650 có thể lên đến độ cao 12.500m chỉ trong 22 phút. Đây là độ cao trên khu vực thời tiết xấu và ngoài khu vực dày đặc máy bay thương mại.
Tầm bay của Gulfstream G650 là 12.800km. Nếu bay từ London với vận tốc tối đa, nó có thể bay không nghỉ tới New York và Bắc Kinh. Ở tốc độ chậm hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, nó có thể bay không nghỉ tới Buenos Aires và Los Angeles.
Với hai động cơ Rolls-Royce, Gulfstream G650 có thể bay với vận tốc hơn 1.133 km/giờ và nhanh hơn nhiều so với máy bay thương mại. Cabin lái với cửa sổ lớn giúp mở rộng tầm nhìn của phi công về phía cánh. Camera đặt dưới mũi máy bay giúp phi công dễ dàng quan sát phía dưới.
Hệ thống tầm nhìn tiên tiến của máy bay chiếu hình ảnh hồng ngoại thu được từ các camera và chiếu lên màn hình hiển thị Head-Up của phi công.
Phi công có thể sử dụng màn hình hiển thị tổng hợp cơ bản với hình ảnh số của địa hình xung quanh máy bay trong điều kiện tầm nhìn bị hạn chế.
Ghế lái được phủ da cừu không chỉ giúp phi công thoải mái mà còn thấm hút mồ hôi.
Khoang hành khách rộng rãi và sang trọng.
Máy bay có sức chứa 8 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn.
Chỗ ngồi của khách có vách ngăn giúp mang lại riêng tư mà vẫn thoải mái. Ghế ngồi rộng hơn nhiều so với ghế trên các máy bay thương mại bình thường. Ghế ngồi có thể mở ra để gác chân hoặc trải ra làm giường.
Chủ nhân máy bay có thể lựa chọn 12 kiểu sàn khác nhau và tùy chỉnh vẻ ngoài của máy bay theo ý mình.
Trên khoang có nhiều TV màn hình lớn.
Phòng tắm trên chiếc phi cơ.
Đây là nơi hành khách có thể ngồi chơi, tán gẫu. Thiết kế và động cơ của G650 giúp hành khách có cảm giác như đang thở ở độ cao khoảng 900-1200m chứ không phải hơn 2.000m.