Scott đã mua được chiếc Goldwing GL1000 đời 1978 khi anh nhìn thấy một người bạn "vác" nó về từ một trang trại cũ. Ý tưởng "độ" một chiếc Goldwing đã nảy trong đầu anh khi tham gia vào một buổi offline của những người chơi xe tại địa phương.Vốn là một nhà thiết kế, Scott nhanh chóng "định hình" được kiểu dáng cuối cùng của chiếc Goldwing sau khi độ: một chiếc xe với dáng bagger, với những chi tiết kim loại "trần trụi" theo phong cách trong phim Mad Max.Là "tác phẩm" thứ 5 của xưởng độ H Garage do Scott lập ra, chính vì vậy chiếc Goldwing đã được anh đặt cho cái tên đơn giản "No.5".Đèn pha của xe được thay bằng một khung nhôm, nhường chức năng chiếu sáng cho các đèn LED cường độ cao gắn ở khung bảo vệ động cơ, với độ sáng đủ trải khắp một sân vận động nhỏ.Sau khi "rã" toàn bộ chiếc Goldwing ra, Scott bắt đầu làm sạch từng chi tiết của động cơ 4 máy phẳng, trước khi sơn và lắp ráp lại nó. Sau đó, anh đã đặt hàng những tấm ốp mâm kín bằng nhôm của Mooneyes để ốp vào các bánh xe.Ở phía sau, chắn bùn cũ của Goldwing được anh tẩy hết sơn và sửa đổi lại để nằm ở góc 12h 5 phút so với bánh xe. Một dải đèn hậu LED được tích hợp vào bên dưới chắn bùn.Ở thế hệ Goldwing này, bình xăng thật của xe nằm dưới yên. Chính vì vậy Scott đã bỏ đi "bình xăng" phía trước và thay vào đó là lọc gió Holley cho 4 chế hoà khí của xe.Ống xả là một trong những chi tiết khiến Scott tự hào trên No.5, khi nó có thiết kế đẹp mắt và âm thanh có thể khiến những chiếc Harley Davidson cảm thấy "xấu hổ".Cụm công tắc gốc của Goldwing được thay bằng loại nhỏ hơn của MotoGadget, nằm trên tay lái mới dạng xe đua drag. Để giảm tối đa số dây dẫn trên xe, Scott đã sử dụng đồng hồ tốc độ chạy GPS tích hợp báo tua.Những chi tiết độ cuối cùng bao gồm yên với thiết kế độc đáo và bộ giảm xóc Progressive cho bánh sau, trước khi lớp vỏ trần trụi của xe được sơn trong suốt, trong khi các chi tiết khác được sơn đen mới.Khi được hỏi về điều gì của No.5 Goldwing khiến anh thích nhất, Scott đã trả lời rằng đó là việc điều khiển chiếc xe, vì nó ồn ào, tốc độ và thu hút ánh mắt của tất cả mọi người trên đường.
Scott đã mua được chiếc Goldwing GL1000 đời 1978 khi anh nhìn thấy một người bạn "vác" nó về từ một trang trại cũ. Ý tưởng "độ" một chiếc Goldwing đã nảy trong đầu anh khi tham gia vào một buổi offline của những người chơi xe tại địa phương.
Vốn là một nhà thiết kế, Scott nhanh chóng "định hình" được kiểu dáng cuối cùng của chiếc Goldwing sau khi độ: một chiếc xe với dáng bagger, với những chi tiết kim loại "trần trụi" theo phong cách trong phim Mad Max.
Là "tác phẩm" thứ 5 của xưởng độ H Garage do Scott lập ra, chính vì vậy chiếc Goldwing đã được anh đặt cho cái tên đơn giản "No.5".
Đèn pha của xe được thay bằng một khung nhôm, nhường chức năng chiếu sáng cho các đèn LED cường độ cao gắn ở khung bảo vệ động cơ, với độ sáng đủ trải khắp một sân vận động nhỏ.
Sau khi "rã" toàn bộ chiếc Goldwing ra, Scott bắt đầu làm sạch từng chi tiết của động cơ 4 máy phẳng, trước khi sơn và lắp ráp lại nó. Sau đó, anh đã đặt hàng những tấm ốp mâm kín bằng nhôm của Mooneyes để ốp vào các bánh xe.
Ở phía sau, chắn bùn cũ của Goldwing được anh tẩy hết sơn và sửa đổi lại để nằm ở góc 12h 5 phút so với bánh xe. Một dải đèn hậu LED được tích hợp vào bên dưới chắn bùn.
Ở thế hệ Goldwing này, bình xăng thật của xe nằm dưới yên. Chính vì vậy Scott đã bỏ đi "bình xăng" phía trước và thay vào đó là lọc gió Holley cho 4 chế hoà khí của xe.
Ống xả là một trong những chi tiết khiến Scott tự hào trên No.5, khi nó có thiết kế đẹp mắt và âm thanh có thể khiến những chiếc Harley Davidson cảm thấy "xấu hổ".
Cụm công tắc gốc của Goldwing được thay bằng loại nhỏ hơn của MotoGadget, nằm trên tay lái mới dạng xe đua drag. Để giảm tối đa số dây dẫn trên xe, Scott đã sử dụng đồng hồ tốc độ chạy GPS tích hợp báo tua.
Những chi tiết độ cuối cùng bao gồm yên với thiết kế độc đáo và bộ giảm xóc Progressive cho bánh sau, trước khi lớp vỏ trần trụi của xe được sơn trong suốt, trong khi các chi tiết khác được sơn đen mới.
Khi được hỏi về điều gì của No.5 Goldwing khiến anh thích nhất, Scott đã trả lời rằng đó là việc điều khiển chiếc xe, vì nó ồn ào, tốc độ và thu hút ánh mắt của tất cả mọi người trên đường.