Honda Africa Twin 2016 lần đầu “tung tăng” trên đường phố

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh này cho thấy Honda Africa Twin 2016 sẽ có khả năng thỏa mãn mọi off-roader chuyên trèo đèo vượt suối và cả các rider chuyên di chuyển đường dài.

Tư thế ngồi thẳng đứng, không gò bó và tay lái rộng, vừa tầm là những điều bắt buộc ở một mẫu adventure bike. Phần phuộc trước dài cho thấy tay lái của xe có khả năng lắp đặt thêm bộ giảm xóc tay lái (steering damper) để giảm triệt để những xung lực không mong muốn khiến người lái mỏi tay. Nếu giảm xóc tay lái là trang bị cơ bản trên Africa Twin, đó sẽ là lợi thế lớn.
Honda Africa Twin 2016 lan dau
Chiếc Honda Africa Twin trên đường thử trong “trạng thái” touring.
Chiếc Honda Africa Twin trên đường thử này đang trong “trạng thái” touring, tức là sở hữu đầy đủ trang bị để mang lại những chuyến đi dài êm ái. Kính gió xe rất cao và rộng để tránh gió tạt vào người lái. Nếu cần khả năng off-road, một phiên bản kính chắn gió ngắn hơn sẽ giúp tay lái quan sát cung đường phía trước tốt hơn.
Tin vui nữa cho người hâm mộ là Africa Twin có tấm bảo vệ bàn tay là trang bị tiêu chuẩn, dù hầu hết off-roader đều tin cậy các sản phẩm cao cấp từ Cycra hay Acerbis hơn.
Honda Africa Twin 2016 lan dau
 Africa Twin có tấm bảo vệ bàn tay là trang bị tiêu chuẩn.
Một trang bị khác rất đáng chú ý là hai thùng đồ bằng nhựa cứng ở hai bên đuôi xe. Chúng không chỉ chứa được một lượng lớn trang bị, đồ đạc mà còn bảo vệ người lái trong trường hợp xe đổ hoặc có va chạm. Dự kiến, Honda Africa Twin sẽ sớm được trình làng trong tương lai gần.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)