Trong khi ở khu vực miền Bắc, những người chơi xe Honda Dream II Thái Lan thường ddược người chơi độ theo tiêu chí "về zin" thì ngược lại, các biker miền Nam lại thường độ chiếc xe theo phong cách kiểng. Với phong cách này, chiếc Dream vốn có kiểu dáng nhã nhặn đã trở nên thể thao và trẻ trung, hiện đại hơn.Với một số phụ tùng "hàng hiệu" và màu sơn đen đầy nam tính ở nhiều chi tiết, chiếc Dream Thái của một biker sống tại Sài Gòn này đã "thoát xác" khỏi kiểu dáng đạo mạo và có ngoại hình mới trở nên "ngầu" hơn, khỏe khoắn hơn.Bộ vành nan bình thường trên chiếc Dream Thái Lan nguyên bản nay đã được chủ xe thay bằng vành 6 cánh xoắn đầy chất thể thao từ chiếc sportbike phân khối nhỏ Honda CBR150R đời cũ, bên cạnh đó hệ thống phanh đùm cũng đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis.Để có thể lắp được tổng phanh cùng bình dầu Rizoma, xi-nhan phải của chiếc xe đã buộc phải "hi sinh" để có chỗ trống. Công bằng mà nói, đây không phải là một giải pháp tối ưu khi nhiều người chơi Dream kiểng đã tìm ra các cách khác nhau để có thể giữ được phần đầu "như zin" của Dream nguyên bản dù có phanh đĩa.Trên nền thân xe sơn đen bóng nổi bật, bộ tem xe nhiều màu theo thiết kế của Dream II "tem hồng" đời đầu càng trở nên ấn tượng hơn. Để tạo ra bộ tem này, người thợ sẽ phải dùng dao tỉa các chi tiết trên nền tem hồng nguyên bản của Dream sau đó dùng giấy decal màu khác thay thế. Cần khởi động của xe đã được thay bằng loại của hãng Shift Up với kiểu dáng độc đáo.Không chỉ có bộ vỏ xe, tất cả các chi tiết khác của chiếc Dream cũng đã được sơn đen bóng, từ lốc máy tới gác chân và bộ gắp nhôm DBS phía sau. Ngay cả bộ mâm CBR cũng có màu đen mạnh mẽ.Phuộc sau của chiếc xe đã được thay bằng phuộc "hàng hiệu" Nitron với lò xo sơn đen "đúng điệu" với tổng thể của chiếc Dream. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo pát gắn ngược.Cây pô nguyên bản của Honda Dream cũng đã được thay bằng pô của Dream 125 Thái Lan, sau đó móc lại để có tiếng nổ ấn tượng hơn. Phần ốp chống nóng của pô cũng đã được sơn đen "đúng điệu".Giữa một "rừng" các bản độ Dream kiểng tại Việt Nam, chỉ bằng cách phối toàn bộ chiếc xe với màu sơn đen và các đồ chơi hấp dẫn, chủ nhân của chiếc Dream này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ và cực "ngầu" cho chiếc xe.
Trong khi ở khu vực miền Bắc, những người chơi xe Honda Dream II Thái Lan thường ddược người chơi độ theo tiêu chí "về zin" thì ngược lại, các biker miền Nam lại thường độ chiếc xe theo phong cách kiểng. Với phong cách này, chiếc Dream vốn có kiểu dáng nhã nhặn đã trở nên thể thao và trẻ trung, hiện đại hơn.
Với một số phụ tùng "hàng hiệu" và màu sơn đen đầy nam tính ở nhiều chi tiết, chiếc Dream Thái của một biker sống tại Sài Gòn này đã "thoát xác" khỏi kiểu dáng đạo mạo và có ngoại hình mới trở nên "ngầu" hơn, khỏe khoắn hơn.
Bộ vành nan bình thường trên chiếc Dream Thái Lan nguyên bản nay đã được chủ xe thay bằng vành 6 cánh xoắn đầy chất thể thao từ chiếc sportbike phân khối nhỏ Honda CBR150R đời cũ, bên cạnh đó hệ thống phanh đùm cũng đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis.
Để có thể lắp được tổng phanh cùng bình dầu Rizoma, xi-nhan phải của chiếc xe đã buộc phải "hi sinh" để có chỗ trống. Công bằng mà nói, đây không phải là một giải pháp tối ưu khi nhiều người chơi Dream kiểng đã tìm ra các cách khác nhau để có thể giữ được phần đầu "như zin" của Dream nguyên bản dù có phanh đĩa.
Trên nền thân xe sơn đen bóng nổi bật, bộ tem xe nhiều màu theo thiết kế của Dream II "tem hồng" đời đầu càng trở nên ấn tượng hơn. Để tạo ra bộ tem này, người thợ sẽ phải dùng dao tỉa các chi tiết trên nền tem hồng nguyên bản của Dream sau đó dùng giấy decal màu khác thay thế. Cần khởi động của xe đã được thay bằng loại của hãng Shift Up với kiểu dáng độc đáo.
Không chỉ có bộ vỏ xe, tất cả các chi tiết khác của chiếc Dream cũng đã được sơn đen bóng, từ lốc máy tới gác chân và bộ gắp nhôm DBS phía sau. Ngay cả bộ mâm CBR cũng có màu đen mạnh mẽ.
Phuộc sau của chiếc xe đã được thay bằng phuộc "hàng hiệu" Nitron với lò xo sơn đen "đúng điệu" với tổng thể của chiếc Dream. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo pát gắn ngược.
Cây pô nguyên bản của Honda Dream cũng đã được thay bằng pô của Dream 125 Thái Lan, sau đó móc lại để có tiếng nổ ấn tượng hơn. Phần ốp chống nóng của pô cũng đã được sơn đen "đúng điệu".
Giữa một "rừng" các bản độ Dream kiểng tại Việt Nam, chỉ bằng cách phối toàn bộ chiếc xe với màu sơn đen và các đồ chơi hấp dẫn, chủ nhân của chiếc Dream này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ và cực "ngầu" cho chiếc xe.