Honda CR-V tại Việt Nam tiếp tục giảm hàng chục triệu đồng

Google News

Mẫu xe SUV Honda CR-V thế hệ mới tại các đại lý chính hãng hiện đang nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, tuy nhiên khách hàng cũng không được hưởng toàn bộ quyền lợi như công bố.

 
Nếu như trong năm 2020, Honda CR-V thế hệ mới phiên bản nâng cấp được hưởng trọn vẹn ưu đãi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ chính sách của Chính phủ, hãng và đại lý, thì bước sang năm 2021, dù không còn nhận được những ưu đãi lớn lên tới hàng trăm triệu đồng, nhưng CR-V vẫn nhận được mức ưu đãi cao nhất lên tới 75 triệu đồng.
Theo khảo sát tại một số đại lý ở Hà Nội, giá xe Honda CR-V 2021 hiện đang được giảm giá trực tiếp vào giá xe là 45 triệu đồng đối với cả 3 phiên bản (tùy theo chính sách riêng của từng đại lý). Riêng các phiên bản CR-V có năm sản xuất 2020 nhận được ưu đãi cao hơn, nhưng phải có một số điều kiện đi kèm.
Honda CR-V tai Viet Nam tiep tuc giam hang chuc trieu dong
 Theo khảo sát tại một số đại lý ở Hà Nội, giá xe Honda CR-V 2021 hiện đang được giảm giá trực tiếp vào giá xe là 45 triệu đồng đối với cả 3 phiên bản (tùy theo chính sách riêng của từng đại lý). 
Cụ thể, đối với gói khuyến mại thứ nhất, 3 phiên bản CR-V nhận được ưu đãi trị giá 65 triệu đồng tiền mặt, tuy nhiên để nhận được mức ưu đãi này khách hàng sẽ phải mua gói phụ kiện theo xe trị giá 15 triệu đồng.
Ở gói khuyến thứ 2, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi tiền mặt trị giá 30 triệu đồng, cùng với ưu đãi 1 năm BH VC, gia hạn bảo hành và bảo dưỡng tiết kiệm ( tổng giá trị 23 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được khuyến mại phụ kiện 70 triệu đồng (Trải cốp, thảm sàn, nẹp dọc xe…). Để nhận được ưu đãi trên khách hàng cũng phải mua gói phụ kiện trị giá 12 triệu đồng.
Tương tự ở gói khuyến mại thứ 3, khách hàng sẽ được ưu đãi tiền mặt 50 triệu đồng, kèm theo gói phụ kiện trị giá 80 triệu đồng, nhưng cũng phải mua gói phụ kiện 15 triệu đồng.
Honda CR-V tai Viet Nam tiep tuc giam hang chuc trieu dong-Hinh-2
 Trái ngược với Hà Nội, một số đại lý khu vực TP HCM đang có mức giảm giá tiền mặt khá sâu cho cả 3 phiên bản Honda CR-V 2020. 
Mặc dù điều kiện đại lý đưa ra có vẻ khá rắc rồi, nhưng sau chính sách này khách hàng sẽ vẫn được hưởng lợi mức giảm giá Honda CR-V từ 18 – 50 triệu đồng tiền mặt, chưa kể gói khuyến mại phụ kiện hấp dẫn.
Trái ngược với Hà Nội, một số đại lý khu vực TP HCM đang có mức giảm giá tiền mặt khá sâu cho cả 3 phiên bản Honda CR-V 2020. Trong đó, bản E và G giảm 70 triệu tiền mặt, còn bản L có mức giảm nhiều hơn là 75 triệu đồng. Mặc dù hiện tại CR-V không còn được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ theo quy định của Nhà nước, song mức giảm giá "sập sàn" trên là chính sách rất hấp dẫn của đại lý để chiếm lấy thị phần từ tay các đối thủ.
Còn đối với Honda CR-V 2021 có mức giảm tiền mặt lần lượt là 45 triệu đồng đối với phiên bản CR-V L, CR-V E và 40 triệu đồng đối với CR-V G.
Tại Việt Nam, Honda CR-V có 3 phiên bản E, G và L, với giá bán lần lượt 998 triệu đồng, 1,048 tỷ đồng và 1,118 tỷ đồng. Kết thúc năm 2020 với doanh số 11.365 xe được bán ra, Honda CR-V đứng thứ 2 phân khúc crossover cỡ C, thấp hơn Mazda CX-5 (11.803 xe) và cao hơn Hyundai Tucson (10.827 xe).
Honda CR-V tai Viet Nam tiep tuc giam hang chuc trieu dong-Hinh-3
 Tại Việt Nam, Honda CR-V có 3 phiên bản E, G và L, với giá bán lần lượt 998 triệu đồng, 1,048 tỷ đồng và 1,118 tỷ đồng.
Honda CR-V 2020 có một chút thay đổi ở ngoại hình so với đời cũ. Phần cản trước và sau được thiết kế lại. Lưới tản nhiệt bỏ dải chrome lớn ở giữa. Vành xe có thiết kế mới, vẫn giữ kích thước 18 inch. Sự khác biệt về diện mạo của cả 3 bản là không đáng kể. Các bản G và L được trang bị cụm đèn chiếu sáng LED, còn bản E chỉ có đèn halogen.
Động cơ xe vẫn giữ nguyên, là loại 1,5 lít tăng áp, công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Cả 3 phiên bản đều trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing, với các tính năng như hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng khoảng cách, đèn pha thông minh, giảm thiểu chệch làn và hỗ trợ giữ làn đường. Ngoài ra, các bản G và L có trang bị camera ở gương phụ (LaneWatch) tương tự trên Accord.
Xét về công nghệ, Honda CR-V bỏ xa các đối thủ Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail, và tương đương so với Mazda CX-5. Tuy nhiên, giá của Honda CR-V đang thuộc ở mức cao nhất phân khúc.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)