Honda City trúng “biển sảnh 37K-12345” của ông bà tại Nghệ An

Google News

Theo chia sẻ của đại lý bán xe, chiếc Honda City trúng “biển sảnh 37K-12345” này của một người trú tại phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh mua tặng bố mẹ.

  
Gần đây, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao với hình ảnh một chiếc ôtô hiệu Honda City biển số siêu VIP. Cụ thể, chiếc xe này sở hữu cặp biển số "37K-123.45" cực khủng mà bất kỳ dân mê xe nào cũng thèm muốn. Vì biển số quá đẹp nên nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ và cho rằng đây có thể là hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Vậy thực hư và lai lịch chiếc Honda City biển sảnh này ra sao?
Theo chia sẻ của đại diện Honda ôtô Vinh, chiếc Honda City trúng biển siêu đẹp này được một người phụ nữ trú tại phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh mua tặng bố mẹ. Xe được làm các thủ tục đăng ký và bấm biển số vào ngày 10/1.
Honda City trung “bien sanh 37K-12345” cua ong ba tai Nghe An
Honda City trúng “biển sảnh 37K-12345” của ông bà tại Nghệ An. 
Một cán bộ Đội đăng ký phương tiện, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An xác nhận biển số 37K-123.45 đã được cấp cho phương tiện mang nhãn hiệu Honda City thông qua hình thức bấm ngẫu nhiên. Biển số xe do chính người con gái tự tay bấm.
Thực tế, việc "săn" biển đẹp, biển tứ quý, ngũ quý vốn đã không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể sở hữu những loại biển số như vậy thì đòi hỏi chủ nhân của chiếc xe phải là người rất "may mắn".
Theo dân chơi biển số, dãy số 12345 là dãy số tiến rất đẹp, chỉ sau các số ngũ quý. Sở hữu 5 con số liên tiếp của dãy số tự nhiên đứng gần nhau theo thứ tự tăng dần sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người. Cũng chính vì vậy mà có không ít vị đại gia sẵn sàng chi ra số tiền lớn để mua lại xe ôtô có biển số đẹp.
Honda City trung “bien sanh 37K-12345” cua ong ba tai Nghe An-Hinh-2
Được biết, chiếc Honda City trúng “biển sảnh 37K-12345” này của một người trú tại phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh mua tặng bố mẹ.
Hiện chưa rõ chủ chiếc Honda City này có ý định bán lại chiếc xe hay không. Dự đoán, sau khi đeo chiếc biển này giá trị của chiếc sedan hạng B sẽ tăng lên đáng kể. Được biết, sau khi hoàn tất các thủ tục, Honda City có giá 575 triệu đồng.
Từ trước tới nay, khi nhắc tới biển số đẹp, biển tứ quý... người ta sẽ nhắc tới những siêu xe, siêu sang thuộc hàng đắt tiền. Chính vì vậy, khi những cặp biển "khủng" này liên tục được gắn trên một mẫu sedan tầm trung đã gây sự chú ý không nhỏ từ cộng đồng mạng.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)