Theo John, vị khách nói trên đã từng thấy một mẫu xe độ khác của Classified Moto tại lễ hội Biker's Cafe tại Dubai, và muốn một thứ "tương tự" nhưng khác biệt.Bắt đầu từ bộ khung và động cơ của CB750 Nighthawk, John đã thay phuộc và bánh trước từ 2008 Yamaha R6R, và sử dụng chảng ba của Classified Moto.Bình xăng của chiếc xe được mạ niken, được lấy từ chiếc Yamaha RD250 từ năm 1974. Toàn bộ động cơ xe được "dựng" lại từ đầu, kèm theo lọc gió "thửa" riêng.Ở phía sau, John đã trang bị gắp đơn của Ducati Multistrada cho xe, bên cạnh giảm xóc của Ducati Hypermotard và mâm của Ducati 996.Những chi tiết giúp hoàn thành chiếc xe bao gồm pô "con sâu", yên Roy Baird, các lưới che 2 bên xe cũng được mạ niken và các đèn xi nhan sau "mini".Từ một chiếc Nighthawk trông khá "già" như thế này, John và các cộng xự ở Classified Moto đã biến chiếc xe trở nên thể thao hơn bao giờ hết.
Theo John, vị khách nói trên đã từng thấy một mẫu xe độ khác của Classified Moto tại lễ hội Biker's Cafe tại Dubai, và muốn một thứ "tương tự" nhưng khác biệt.
Bắt đầu từ bộ khung và động cơ của CB750 Nighthawk, John đã thay phuộc và bánh trước từ 2008 Yamaha R6R, và sử dụng chảng ba của Classified Moto.
Bình xăng của chiếc xe được mạ niken, được lấy từ chiếc Yamaha RD250 từ năm 1974. Toàn bộ động cơ xe được "dựng" lại từ đầu, kèm theo lọc gió "thửa" riêng.
Ở phía sau, John đã trang bị gắp đơn của Ducati Multistrada cho xe, bên cạnh giảm xóc của Ducati Hypermotard và mâm của Ducati 996.
Những chi tiết giúp hoàn thành chiếc xe bao gồm pô "con sâu", yên Roy Baird, các lưới che 2 bên xe cũng được mạ niken và các đèn xi nhan sau "mini".
Từ một chiếc Nighthawk trông khá "già" như thế này, John và các cộng xự ở Classified Moto đã biến chiếc xe trở nên thể thao hơn bao giờ hết.