Học Kol cách phối đồ với xe ga, hack dáng cho nàng nấm lùn

Google News

Sở hữu phong cách độc đáo, những set đồ ấn tượng, Camlei chọn cho mình chiếc xe ga Yamaha Janus đời mới phối thêm sắc hồng để tôn thêm vóc dáng cho "nấm lùn".

Video: Đánh giá xe ga Yamaha Janus bản giới hạn tại Việt Nam.
Ceri Thu Hà và Camlei cùng Yamaha Janus với phong cách trái ngược nhau nhưng đều có vóc dáng nhỏ nhắn. Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng nhờ cách phối đồ tinh tế và chọn item phù hợp với vóc dáng, hai cô nàng đã biến khuyết điểm thành ưu điểm. Hãy cùng hai cô nàng khám phá những bí quyết "hack dáng" hiệu quả nhất nhé!
Giày cao gót cùng đầm xòe xinh xắn
Giày cao gót là item giúp Ceri Thu Hà và Camlei “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Không chỉ dễ phối hợp với nhiều trang phục và phong cách khác nhau, giày cao gót còn mang lại cho hai cô nàng vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng. Ceri chia sẻ: “Mình thường phối giày cao gót với quần jean để tạo phong cách khỏe khoắn, hoặc diện cùng váy toát lên sự thanh lịch, nhẹ nhàng.”
Hoc Kol cach phoi do voi xe ga, hack dang cho nang nam lun
Ceri Thu Hà và Camlei sánh đôi bên Yamaha Janus. 
Thường ngày, giày cao gót với đầm xòe bồng bềnh sẽ mang lại cảm giác nữ tính, tôn lên sự duyên dáng phù hợp để đi làm hoặc đi cafe cùng bạn bè. Trong những sự kiện trang trọng hơn thì giày cao gót với thiết cầu kỳ, đính kim tuyến hay đá là sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp cùng với đầm xòe công chúa, dạ hội để tạo điểm nhấn, toát lên vẻ sang trọng của người mặc.
Ceri thường ưu tiên diện những chiếc đầm có độ dài trên gối cùng với giày cao gót mũi nhọn để hiệu quả “hack chân” rõ ràng hơn. Chiếc đầm bồng bềnh màu xanh pastel dịu mắt cùng với đôi giày cao gót trắng tinh khôi đã tôn lên sự nữ tính xen lẫn nét dịu dàng, đáng yêu của cô nàng gen Z, giúp cô nàng trông thanh thoát và cao ráo hơn.
Chân váy ngắn cùng giày Oxford tiểu thư
Chân váy ngắn giúp Ceri Thu Hà uyển chuyển hơn trong những bước đi, kết hợp với giày Oxford cá tính và thời thượng nhưng vẫn đủ thanh lịch và tiểu thư để phù hợp với những set đồ bánh bèo. Bộ đôi này tôn lên những đường nét trẻ trung và hiện đại của cô nàng. Thu Hà thường diện chân váy cùng sơ mi trong thời tiết mát mẻ, hoặc áo len/nhung trong những ngày se lạnh.
Hoc Kol cach phoi do voi xe ga, hack dang cho nang nam lun-Hinh-2
 Giày cao gót tôn lên sự duyên dáng của Ceri Thu Hà.
Để set đồ thêm phần cá tính hơn, cô nàng lựa chọn phối chân váy cùng áo croptop. Set đồ này tưởng chừng đơn giản, cá tính nhưng vẫn mang lại sự dịu dàng, nổi bật và thu hút ánh nhìn. Ceri chia sẻ, cô rất chú ý đến độ dài của chân váy. Cô thường lựa chọn những chiếc váy có độ dài trên gối thay vì váy dài để tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Ceri tiếp tục biến hoá với set đồ tone đen - trắng cùng họa tiết đen, phối cùng đôi giày Oxford đen, tạo nên vẻ trẻ trung, năng động, đặc trưng của gen Z.
Chân váy ngắn cùng boot cao sang chảnh
Camlei, hot instagramer với gu thời trang cá tính, khiến giới trẻ mê mẩn bởi những bộ ảnh ấn tượng. Combo chân váy ngắn kết hợp với boot là chân ái của Camlei, mang lại vẻ ngoài sang chảnh tuyệt đối cho người đối diện, giúp cô tôn lên vóc dáng sành diều của cô nàng. Dù là boot cao hay thấp khi phối với chân váy ngắn đều giúp cô nàng tự tin, không lo bị dìm hàng.
Hoc Kol cach phoi do voi xe ga, hack dang cho nang nam lun-Hinh-3
 Chân váy cùng giày Oxford cá tính, nổi bật, thu hút ánh nhìn.
Camlei chia sẻ, cô thường phối boot với chân váy chữ A, chân váy kẻ ô để thêm phần hợp mốt và hack tuổi. Chất liệu của chân váy cũng là một điểm cô nàng quan tâm. Chất liệu dày dặn, độ dài trên gối sẽ giúp bạn cân bằng với độ hầm hố của boot cao. Cô cũng ưu tiên boot có chiều cao vừa phải để dễ dàng di chuyển.
Trong bộ ảnh mới, cô chọn phối chân váy đỏ rực với đôi bốt màu be tưởng không hợp mà hợp không tưởng, tạo nên sự độc đáo và thể hiện cá tính của cô nàng.
Hoc Kol cach phoi do voi xe ga, hack dang cho nang nam lun-Hinh-4
Boot cao - item không thể thiếu giúp nàng nâng hạng phong cách. 
Bên cạnh việc phối đồ sao cho phù hợp vóc dáng, hai cô nàng đều phối thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn cho set đồ. Ví dụ như Camlei chọn tai nghe chụp, vòng cổ,... còn Thu Hà thì đội mũ nồi tiểu thư cùng kính râm cá tính. Nàng “nấm lùn” nên tránh những phụ kiện quá rườm rà, thay vào đó, hãy chọn phụ kiện dạng mảnh vừa tinh tế vừa tạo điểm nhấn.
Không chỉ là những phụ kiện trên người, cả phương tiện đi lại cũng cần lựa chọn tinh tế để trở thành phụ kiện “Đẹp-độc-đỉnh”. Cả hai đều chọn xe ga Yamaha Janus bởi thiết kế nhỏ gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 97kg, phù hợp với vóc dáng mi nhon của hai cô nàng, giúp di chuyển dễ dàng trên mọi cung đường.
Hoc Kol cach phoi do voi xe ga, hack dang cho nang nam lun-Hinh-5
Yamaha Janus - phụ kiện “Đẹp-độc-đỉnh” của phái đẹp.
Janus còn ăn điểm như một phụ kiện chụp ảnh sáng giá với những đường cong hiện đại, cá tính nhưng toát lên vẻ đẹp thời thượng, nổi bật phong cách cô gái đô thị, giúp hai hotgirl tự tin dạo phố. Thiết kế cụm đèn trước với điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ "i" (tôi) trong đặc trưng thiết kế "i (tôi) & U (bạn)" gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên như dây chuyền trên cổ cô gái, góp phần gắn kết người điều khiển với xế yêu.
Điểm cộng lớn của Janus là màn hình hiển thị LCD tối giản giúp hai cô nàng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng, vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng. Cốp đồ rộng 14 lít của Janus, bởi có thể đựng được nhiều vật dụng, đặc biệt không còn treo đồ lỉnh kỉnh mỗi lần ra ngoài hay đi mua sắm.
Hoc Kol cach phoi do voi xe ga, hack dang cho nang nam lun-Hinh-6
Yamaha Janus giúp tiết kiệm bội tiền xăng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.
Sở hữu phong cách độc đáo, những set đồ ấn tượng, Camlei chọn cho mình em Janus đen phối thêm sắc hồng, là sự kết hợp giữa màu đen mạnh mẽ cùng màu hồng nữ tính, tạo vẻ ngoài độc đáo, thu hút ánh nhìn. Ngoài phiên bản đen-hồng của Camlei, Yamaha Janus thế hệ mới còn có tới 11 màu sắc trendy trong 3 phiên bản để các nàng có thể lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp làm điểm nhấn cho phong cách.
Trên thị trường đa dạng các mẫu xe, hai nàng cùng chọn Yamaha Janus thay vì các hãng xe khác bởi mẫu xe này được trang bị động cơ Blue Core, giúp tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái. Xe còn sử dụng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System) tự động tắt máy khi dừng và khởi động lại khi tăng ga, giúp tiết kiệm xăng hiệu quả. Nhờ những tính năng này, Yamaha Janus được đánh giá là một trong những dòng xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu tại Việt Nam, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87 lít/100 km.
Hoc Kol cach phoi do voi xe ga, hack dang cho nang nam lun-Hinh-7
 Yamaha phát triển đa dạng sản phẩm dầu nhớt Yamalube, tùy theo từng dòng xe.
Yamaha Janus còn tích hợp ứng dụng My Yamaha Motor, hỗ trợ Ceri và Camlei đăng ký bảo hành, sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa. Bởi lẽ, thay nhớt xe máy định kỳ là một trong những thao tác bảo dưỡng cần thiết để xe máy vận hành được trơn tru và giảm thiểu tối đa hư hỏng không mong muốn.
Theo lời khuyên từ chuyên gia và các trung tâm sửa chữa – bảo dưỡng xe máy, bạn phải thay dầu nhớt lần đầu tiên cho xe khi đi được 500km đến 1.000 km. Sau đó, mỗi lần chạy được 2.000 km (đối với xe máy mới) hoặc 1.000 – 1.500 km (đối với xe máy cũ), bạn cần thực hiện thay mới. Riêng nguyên tắc thay nhớt xe tay ga có phần phức tạp hơn một chút. Đó là cứ mỗi 3 lần thay dầu máy (khoảng 5.000 – 6.000 km), bạn phải thay 1 lần dầu láp (dầu hộp số). Thực tế, khoảng thời gian thay nhớt định kỳ cho xe máy có thể linh hoạt thay đổi tùy theo tuổi thọ xe, loại xe, tốc độ chạy, tải trọng cho phép, môi trường sử dụng…
Tuy nhiên, mỗi loại xe đều có loại nhớt chuyên biệt. Yamaha cam kết 100% dầu nhớt Yamalube mới, chất lượng và tương thích với từng loại sản phẩm. Ví dụ, dầu nhớt Bluecore cải thiện khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu chuyên dụng cho dòng xe tay ga, dầu nhớt Full Synthetic có khả năng bôi trơn cao và ít hao hụt, phù hợp với dòng xe máy côn tay hoặc xe thể thao,…
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)