Bắt đầu trở thành thợ kỹ thuật từ năm 1999 và không bỏ sót bất kỳ lớp tập huấn nào do Harley-Davidson tổ chức từ đó tới nay, Greg đã quá hiểu những tiềm năng của dòng XL1200C Sportster.Ý tưởng "độ" một chiếc XL1200C thành scrambler cũng được anh ấp ủ trong suốt 16 năm, từ trước khi trào lưu này trở nên "hot". Tuy nhiên do trọng lượng dòng xe này khá nặng nên anh không bắt đầu thực hiện cho tới khi mua một chiếc XL1200C đời 2006.Việc đầu tiên Greg làm đó là "ép cân" chiếc xe xuống từ 256 kg xuống chỉ còn 219 kg, bằng cách chế lại khung phụ, yên và tự gò lại dè.Để tạo dáng scrambler, Greg đã trang bị cho chiếc xe ghi đông cao, kèm theo tay nắm Blitwell Inc. Giảm xóc trước có hành trình lên tới 390 mm của Hagon Nitro Shocks, trong khi giảm xóc sau của Progressive Suspension.Greg đã gò 2 bình xăng với kích thước khác nhau để sử dụng tuỳ từng hoàn cảnh, trong ảnh là bình xăng nhỏ, Ngoại trừ đèn pha, mọi đèn chiếu sáng khác của chiếc XL1200C đã bị loại bỏ. Thay vào đó là đèn phanh giấu ở khung sau và đèn xi-nhan gắn gù của Motogadget.Pô vắt cao và lốp gai là những chi tiết không thể thiếu trên scrambler. Chính vì vậy, Greg đã trang bị cho xe pô độ của Vances & Hines... Với bánh xe, anh giữ lại nguyên moay-ơ của XL1200C, nhưng thay bộ vành Sun với size 19 inch cho bánh trước và 17 inch cho bánh sau. Đi kèm vành là bộ nan hoa chịu lực cao và lốp gai Continental TKC80. Cuối cùng, hệ thống truyền động dây đai nguyên bản đã được thay bằng xích.Greg nói rằng anh muốn chiếc xe phải đơn giản, hữu dụng nhưng vẫn thanh lịch. Và màu sơn mà anh lựa chọn đã phản ánh điều này, khi nó tương tự màu bạch dương trắng truyền thống của Harley-Davidson, nhưng có thêm chút nhũ theo phong cách thập niên 70.
Bắt đầu trở thành thợ kỹ thuật từ năm 1999 và không bỏ sót bất kỳ lớp tập huấn nào do Harley-Davidson tổ chức từ đó tới nay, Greg đã quá hiểu những tiềm năng của dòng XL1200C Sportster.
Ý tưởng "độ" một chiếc XL1200C thành scrambler cũng được anh ấp ủ trong suốt 16 năm, từ trước khi trào lưu này trở nên "hot". Tuy nhiên do trọng lượng dòng xe này khá nặng nên anh không bắt đầu thực hiện cho tới khi mua một chiếc XL1200C đời 2006.
Việc đầu tiên Greg làm đó là "ép cân" chiếc xe xuống từ 256 kg xuống chỉ còn 219 kg, bằng cách chế lại khung phụ, yên và tự gò lại dè.
Để tạo dáng scrambler, Greg đã trang bị cho chiếc xe ghi đông cao, kèm theo tay nắm Blitwell Inc. Giảm xóc trước có hành trình lên tới 390 mm của Hagon Nitro Shocks, trong khi giảm xóc sau của Progressive Suspension.
Greg đã gò 2 bình xăng với kích thước khác nhau để sử dụng tuỳ từng hoàn cảnh, trong ảnh là bình xăng nhỏ, Ngoại trừ đèn pha, mọi đèn chiếu sáng khác của chiếc XL1200C đã bị loại bỏ. Thay vào đó là đèn phanh giấu ở khung sau và đèn xi-nhan gắn gù của Motogadget.
Pô vắt cao và lốp gai là những chi tiết không thể thiếu trên scrambler. Chính vì vậy, Greg đã trang bị cho xe pô độ của Vances & Hines...
Với bánh xe, anh giữ lại nguyên moay-ơ của XL1200C, nhưng thay bộ vành Sun với size 19 inch cho bánh trước và 17 inch cho bánh sau. Đi kèm vành là bộ nan hoa chịu lực cao và lốp gai Continental TKC80. Cuối cùng, hệ thống truyền động dây đai nguyên bản đã được thay bằng xích.
Greg nói rằng anh muốn chiếc xe phải đơn giản, hữu dụng nhưng vẫn thanh lịch. Và màu sơn mà anh lựa chọn đã phản ánh điều này, khi nó tương tự màu bạch dương trắng truyền thống của Harley-Davidson, nhưng có thêm chút nhũ theo phong cách thập niên 70.