Kể từ khi thành lập vào năm 1999 tới nay, mỗi năm bộ phận "thửa riêng" CVO (Custom Vehicle Operations) của Harley-Davidson lại tạo ra vài phiên bản đặc biệt dựa trên các dòng xe đang được bán của hãng. Năm 2016 vừa qua, đã có tổng cộng 4 mẫu xe có phiên bản CVO, trong đó có Harley-Davidson CVO Pro Street Breakout.Thuộc dòng sản phẩm Softail, chiếc Harley-Davidson Breakout là một mẫu xe mang thiết kế đường trường nhưng thiên về phong cách thể thao và tạo nên một tư thế ngồi đầy thích thú cho người điều khiển. Có tên mã FXSE, chữ "Pro Street" trong tên gọi của CVO Pro Street Breakout đã chỉ ra rằng chiếc xe có cảm giác điều khiển thể thao hơn các phiên bản Breakout thường.Ở phía trước, chiếc xe có quây gió xung quanh đèn pha, khiến phần đầu xe trở nên gọn gàng và cản gió ít hơn. Đặc biệt, Pro Street Breakout CVO là một mẫu Harley-Davidson hiếm hoi sử dụng phuộc trước dạng up-side-down 43 mm. Giống như những phiên bản CVO khác, chiếc xe được trang bị sẵn đèn pha LED siêu sáng Daymaker.Pro Street Breakout CVO sở hữu cặp mâm với thiết kế 5 cánh kép đặc biệt, được Harley-Davidson gọi là Scorched Chrome Custom Aggressor, đi kèm lốp kích thước 130/60/21 ở bánh trước. Hệ thống phanh trước đĩa kép với ABS là trang bị chuẩn cho xe. Nằm bên dưới gầm xe, phía trước động cơ còn có thêm một "mỏ cày" với kiểu dáng thể thao.Trên Pro Street Breakout CVO, Harley-Davidson đã thay tay lái bằng dạng tay theo phong cách xe đua drag với chiều dài lớn. Bảng đồng hồ tối giản của chiếc xe cũng hướng tới sự thể thao với một đồng hồ báo tua cơ với kích thước lớn, kèm theo màn hình LCD hiển thị các thông tin quan trọng khác của chiếc xe ở bên dưới.Là một mẫu xe thuộc dòng Softail của Harley-Davidson, CVO Pro Street Breakout có cơ cấu phuộc sau được giấu kín, khiến cho chiếc xe có vẻ đẹp của các dòng khung liền, không phuộc sau Hard Tail trong khi vẫn không phải "hi sinh" sự thoải mái.Trên CVO Pro Street Breakout, Harley-Davidson đã khiến cho chiếc xe "ngầu" hơn bằng cách sơn gần như toàn bộ các chi tiết trong màu đen ánh kim. Nổi bật trên nền sơn đen là những họa tiết sơn màu đồng ánh kim "giả" vân gỗ, cùng với các chi tiết mạ cũng có màu đồng.Giống như nhiều dòng CVO khác, CVO Pro Street Breakout được trang bị khối động cơ V-Twin làm mát bằng gió với dung tích cực "khủng" 110, tương đương với 1801 cc, kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Động cơ này có mô-men xoắn lên tới 165 Nm, tuy nhiên Harley-Davidson không công bố công suất tối đa của xe.Những nâng cấp khác của CVO Pro Street Breakout bao gồm lọc gió độ Screaming Eagle, đèn pha cùng đèn hậu LED, yên thoải mái hơn cho cả người lái và hành khách ngồi sau cùng ly hợp chống khóa bánh sau khi về số gấp slipper clutch.Một điểm đặc biệt của phiên bản này đó là chiếc xe được trang bị sẵn hệ thống xả độ với pô Cobra được sơn màu đen mờ Satin Black. Đặc trưng của dòng Breakout là bánh sau siêu rộng với lốp 240/40/18 vẫn tiếp tục có mặt trên CVO Pro Street Breakout.So với phiên bản Breakout thường với giá khởi điểm chỉ từ 18.799 USD, Pro Street Breakout CVO đắt hơn khá nhiều với mức giá niêm yết lên tới 25.699 USD. Giá bán chính hãng của xe không được công bố rộng rãi nhưng sau khi cộng toàn bộ các chi phí và xét tới việc các phiên bản Harley-Davidson CVO Breakout từng có giá khoảng 1,6 tỷ đồng, chắc chắn CVO Pro Street Breakout cũng phải nằm trong khoảng này.
Kể từ khi thành lập vào năm 1999 tới nay, mỗi năm bộ phận "thửa riêng" CVO (Custom Vehicle Operations) của Harley-Davidson lại tạo ra vài phiên bản đặc biệt dựa trên các dòng xe đang được bán của hãng. Năm 2016 vừa qua, đã có tổng cộng 4 mẫu xe có phiên bản CVO, trong đó có Harley-Davidson CVO Pro Street Breakout.
Thuộc dòng sản phẩm Softail, chiếc Harley-Davidson Breakout là một mẫu xe mang thiết kế đường trường nhưng thiên về phong cách thể thao và tạo nên một tư thế ngồi đầy thích thú cho người điều khiển. Có tên mã FXSE, chữ "Pro Street" trong tên gọi của CVO Pro Street Breakout đã chỉ ra rằng chiếc xe có cảm giác điều khiển thể thao hơn các phiên bản Breakout thường.
Ở phía trước, chiếc xe có quây gió xung quanh đèn pha, khiến phần đầu xe trở nên gọn gàng và cản gió ít hơn. Đặc biệt, Pro Street Breakout CVO là một mẫu Harley-Davidson hiếm hoi sử dụng phuộc trước dạng up-side-down 43 mm. Giống như những phiên bản CVO khác, chiếc xe được trang bị sẵn đèn pha LED siêu sáng Daymaker.
Pro Street Breakout CVO sở hữu cặp mâm với thiết kế 5 cánh kép đặc biệt, được Harley-Davidson gọi là Scorched Chrome Custom Aggressor, đi kèm lốp kích thước 130/60/21 ở bánh trước. Hệ thống phanh trước đĩa kép với ABS là trang bị chuẩn cho xe. Nằm bên dưới gầm xe, phía trước động cơ còn có thêm một "mỏ cày" với kiểu dáng thể thao.
Trên Pro Street Breakout CVO, Harley-Davidson đã thay tay lái bằng dạng tay theo phong cách xe đua drag với chiều dài lớn. Bảng đồng hồ tối giản của chiếc xe cũng hướng tới sự thể thao với một đồng hồ báo tua cơ với kích thước lớn, kèm theo màn hình LCD hiển thị các thông tin quan trọng khác của chiếc xe ở bên dưới.
Là một mẫu xe thuộc dòng Softail của Harley-Davidson, CVO Pro Street Breakout có cơ cấu phuộc sau được giấu kín, khiến cho chiếc xe có vẻ đẹp của các dòng khung liền, không phuộc sau Hard Tail trong khi vẫn không phải "hi sinh" sự thoải mái.
Trên CVO Pro Street Breakout, Harley-Davidson đã khiến cho chiếc xe "ngầu" hơn bằng cách sơn gần như toàn bộ các chi tiết trong màu đen ánh kim. Nổi bật trên nền sơn đen là những họa tiết sơn màu đồng ánh kim "giả" vân gỗ, cùng với các chi tiết mạ cũng có màu đồng.
Giống như nhiều dòng CVO khác, CVO Pro Street Breakout được trang bị khối động cơ V-Twin làm mát bằng gió với dung tích cực "khủng" 110, tương đương với 1801 cc, kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Động cơ này có mô-men xoắn lên tới 165 Nm, tuy nhiên Harley-Davidson không công bố công suất tối đa của xe.
Những nâng cấp khác của CVO Pro Street Breakout bao gồm lọc gió độ Screaming Eagle, đèn pha cùng đèn hậu LED, yên thoải mái hơn cho cả người lái và hành khách ngồi sau cùng ly hợp chống khóa bánh sau khi về số gấp slipper clutch.
Một điểm đặc biệt của phiên bản này đó là chiếc xe được trang bị sẵn hệ thống xả độ với pô Cobra được sơn màu đen mờ Satin Black. Đặc trưng của dòng Breakout là bánh sau siêu rộng với lốp 240/40/18 vẫn tiếp tục có mặt trên CVO Pro Street Breakout.
So với phiên bản Breakout thường với giá khởi điểm chỉ từ 18.799 USD, Pro Street Breakout CVO đắt hơn khá nhiều với mức giá niêm yết lên tới 25.699 USD. Giá bán chính hãng của xe không được công bố rộng rãi nhưng sau khi cộng toàn bộ các chi phí và xét tới việc các phiên bản Harley-Davidson CVO Breakout từng có giá khoảng 1,6 tỷ đồng, chắc chắn CVO Pro Street Breakout cũng phải nằm trong khoảng này.