Bị tố ngoại tình trước khi ly hôn, vợ cũ Lâm Vinh Hải nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Một dancer tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng cũ Lâm Vinh Hải trước khi ly hôn. Người đẹp đã bức xúc lên tiếng.

Mới đây, một dancer thân thiết với Lâm Vinh Hải bất ngờ “tố” Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của Lâm Vinh Hải trước khi cả hai ly hôn vào năm 2016. Theo dancer này, Lý Phương Châu còn nhận show diễn kín lịch cho Lâm Vinh Hải khiến căn bệnh thoát vị đĩa đệm của anh ngày càng nặng và sau này anh không còn có thể nhảy trên sân khấu.
Sau tin đồn ngoại tình, Lý Phương Châu đã đăng tải một bức tâm thư khá dài. Cô nhấn mạnh: “Châu không có nhu cầu giải thích thông tin tào lao mà mọi người nói qua nói lại, đồn đến đồn lui, nghe kể lại, nghe tâm sự, nghe chia sẻ. Không thể giải thích những sự việc không có. Châu tin vào những việc chính mắt nhìn thấy, chính tai nghe người ta thừa nhận”.
Bi to ngoai tinh truoc khi ly hon, vo cu Lam Vinh Hai noi gi
 Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải thời gian còn mặn nồng. Ảnh: Thể thao văn hóa
Ngoài ra, trong bức tâm thư, vợ cũ Lâm Vinh Hải một lần nữa khẳng định những chia sẻ của cô trong thời gian gần đây không hề ám chỉ Lâm Vinh Hải. Lý Phương Châu phân trần cô không đăng tải status để lấy lòng thương hại của mọi người hay để PR bản thân bởi bản thân không phải là nghệ sĩ.
“Mọi thứ với Châu đã qua, tại sao mọi người cứ thích lôi Châu vào việc của Hải và lôi Hải vào việc của Châu. Hải viết status "Trời mưa trời nắng”, mọi người cũng nói Hải ám chỉ Châu. Châu đọc sách thấy hay, viết status sách có ghi cả nguồn tác giả, mọi người cũng nói Châu ám chỉ Hải. Quá sức tào lao khi mà thật sự không ai ám chỉ ai do mọi người tự suy nghĩ và cho nó là đúng”, cô viết.
Lý Phương Châu tiết lộ việc phân chia tài sản sau khi ly hôn là 50/50 chứ không phải có chuyện Lâm Vinh Hải để lại toàn bộ tài sản cho cô. Nữ dancer bày tỏ bây giờ cô là người độc thân nên muốn đi với ai, tìm hiểu ai là quyền cá nhân. “Châu không có ý định ôm "bài phương trinh tiết" như lịch sử thời xưa!”, vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ.
>>>> Mời quý độc giả xem clip Lâm Vinh Hải trong “Nhảy 123” (Nguồn: Yeah1):
Trước đó, trên trang cá nhân, Lý Phương Châu chia sẻ rằng cô không quan tâm cũng như không có ý kiến về chuyện riêng của Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Nữ dancer sinh năm 1990 viết: “Chuyện của Hải - Chi là việc riêng của 2 người đó, Châu không quan tâm, không ý kiến. Mọi người đừng hỏi Châu nữa”.
Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải từng có 11 năm gắn bó trước khi chia tay vào năm 2016. Trong nhiều năm chung sống, cả hai đã có với nhau một cô con gái. Nữ dancer từng tố chồng cũ yêu Linh Chi khi chưa ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, Lý Phương Châu lại luôn dành lời tốt đẹp cho Lâm Vinh Hải.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)