Trước khi 488 GTB Spider, 458 Spider và 430 Spider xuất hiện, Ferrari 360 Spider từng là mẫu siêu xe mui trần động cơ đặt giữa đại diện cho Ferrari từ năm 2000 tới 2005. Sau 10 năm ngừng sản xuất, chiếc siêu xe này vừa được hãng độ body nổi tiếng Nhật Bản Liberty Walk "lột xác" với bộ widebody hoàn toàn mới.Ở phía trước, Liberty Walk đã giữ nguyên cản trước của 360 Spider nguyên bản, sau đó lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán khí động học bên dưới cản. Các khe hút gió cũng đã được hãng độ này viền bằng các tấm ốp bằng sợi carbon thật.Theo đúng phong cách Liberty Walk, cả 4 vòm bánh xe của 360 Spider đã được nới rộng bằng các tấm ốp được khoan lỗ bắt vít vào thân xe. Để vừa với hốc bánh lớn hơn, bộ mâm Rotiform thiết kế nhiều nan với lòng cực rộng đã được hãng độ này lựa chọn.Dọc theo chiều dài cơ sở của Ferrari 360 Spider, Liberty Walk còn ốp một tấm nẹp khí động học cho xe. Với hệ thống treo khí điều chỉnh độ cao, gầm xe có thể được hạ sát đất, khiến chiếc Ferrari càng giống một mẫu xe đua thực thụ hơn.Tương tự như phía trước, cản sau nguyên bản của 360 Spider cũng đã được Liberty walk giữ nguyên, chỉ lắp thêm các cánh khuếch tán không khí dưới gầm xe. Kết thúc các thay đổi ngoại thất là một cánh đuôi dạng nẹp "đuôi vịt" được gắn trước nắp động cơ của xe.Dù có vẻ ngoài dữ dằn nhưng ở bên dưới khoang máy, chiếc 360 Spider Liberty Walk vẫn sở hữu khối động cơ 3.6l V8 nạp khí tự nhiên nguyên bản với công suất tối đa 395 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373 Nm.Theo hãng độ Liberty Walk, giá chưa bao gồm công lắp đặt cho một bộ widebody được làm từ sợi carbon của hãng là 22.080 USD (tương đương 492 triệu đồng). Nếu đặt thêm cánh đuôi và hệ thống treo khí, chủ xe sẽ phải mất 29.000 USD (tương đương 646 triệu đồng).
Trước khi 488 GTB Spider, 458 Spider và 430 Spider xuất hiện, Ferrari 360 Spider từng là mẫu siêu xe mui trần động cơ đặt giữa đại diện cho Ferrari từ năm 2000 tới 2005. Sau 10 năm ngừng sản xuất, chiếc siêu xe này vừa được hãng độ body nổi tiếng Nhật Bản Liberty Walk "lột xác" với bộ widebody hoàn toàn mới.
Ở phía trước, Liberty Walk đã giữ nguyên cản trước của 360 Spider nguyên bản, sau đó lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán khí động học bên dưới cản. Các khe hút gió cũng đã được hãng độ này viền bằng các tấm ốp bằng sợi carbon thật.
Theo đúng phong cách Liberty Walk, cả 4 vòm bánh xe của 360 Spider đã được nới rộng bằng các tấm ốp được khoan lỗ bắt vít vào thân xe. Để vừa với hốc bánh lớn hơn, bộ mâm Rotiform thiết kế nhiều nan với lòng cực rộng đã được hãng độ này lựa chọn.
Dọc theo chiều dài cơ sở của Ferrari 360 Spider, Liberty Walk còn ốp một tấm nẹp khí động học cho xe. Với hệ thống treo khí điều chỉnh độ cao, gầm xe có thể được hạ sát đất, khiến chiếc Ferrari càng giống một mẫu xe đua thực thụ hơn.
Tương tự như phía trước, cản sau nguyên bản của 360 Spider cũng đã được Liberty walk giữ nguyên, chỉ lắp thêm các cánh khuếch tán không khí dưới gầm xe. Kết thúc các thay đổi ngoại thất là một cánh đuôi dạng nẹp "đuôi vịt" được gắn trước nắp động cơ của xe.
Dù có vẻ ngoài dữ dằn nhưng ở bên dưới khoang máy, chiếc 360 Spider Liberty Walk vẫn sở hữu khối động cơ 3.6l V8 nạp khí tự nhiên nguyên bản với công suất tối đa 395 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373 Nm.
Theo hãng độ Liberty Walk, giá chưa bao gồm công lắp đặt cho một bộ widebody được làm từ sợi carbon của hãng là 22.080 USD (tương đương 492 triệu đồng). Nếu đặt thêm cánh đuôi và hệ thống treo khí, chủ xe sẽ phải mất 29.000 USD (tương đương 646 triệu đồng).