Ford Maverick mới đã có hơn 100.000 khách hàng đặt mua

Google News

 Mẫu xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick 2022 mới, đang được người dùng tại Mỹ săn đón và đặt hàng nhờ thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và hệ truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu.  

 
Mới chính thức ra mắt cách đây ít lâu, mẫu bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick 2022 mới đã gây ấn tượng mạnh với người dùng tại Mỹ nhờ giá thành phải chăng và mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp. Cũng nhờ đó mà người dùng tại Mỹ đã đổ xô đi mua mẫu xe này, mang đến cho Ford hơn 100.000 đơn đăng ký đặt hàng cho Maverick 2022.
Giám đốc quảng cáo mảng xe tải của Ford, ông Todd Eckert chia sẻ: "Điều này hoàn toàn vướt xa mức mong đợi của chúng tôi. Đây là bước đi đầu tiên với việc đặt hàng xe. Nhưng con số cho thấy đây là điềm báo tốt."
Ford Maverick moi da co hon 100.000 khach hang dat mua
 Ford Maverick mới đã có hơn 100.000 khách hàng đặt mua.
Phần lớn đơn đặt hàng Ford Maverick đến từ khách hàng tại Los Angeles, thị trường mà mẫu bán tải Toyota Tacoma đang chiếm ưu thế. Tiếp đó là Orlando, Florida, San Francisco, California, Houston và Texas.
Mặc dù việc đăng ký mua Ford Maverick không có điều kiện ràng buộc, nhưng hãng xe Mỹ tin rằng phiếu đăng ký mua sẽ thực sự trở thành đơn hàng chính thức đi kèm tiền cọc. Điều này đã từng xảy ra với hai mẫu Mustang Mach-E và Bronco trước đó.
Ford Maverick moi da co hon 100.000 khach hang dat mua-Hinh-2
Ford Maverick nhắm đến tập khách hàng đang tìm một mẫu bán tải cỡ nhỏ giá rẻ, đặc biệt là giữa thời điểm giá xăng tại Mỹ đang ở mức cao.
Với chiều dài lớn hơn chiếc Toyota Camry 152mm và hệ thống truyền động hybrid có mức tiêu thụ nhiên liệu 5,8 lít/100km, Ford Maverick vẫn nhắm đến tập khách hàng đang tìm một mẫu bán tải cỡ nhỏ giá rẻ, đặc biệt là giữa thời điểm giá xăng tại Mỹ đang ở mức cao. Thêm vào đó, mức giá bán khởi điểm ở mức gần 20.000 USD khiến Maverick trở thành một mẫu xe phù hợp với nhu cầu người dùng và có khả năng cạnh tranh rất tốt.
Một khách hàng từng đăng kia mua xe và đã tiến hành đặt cọc chia sẻ rằng Ford Maverick hoàn toàn phù hợp với nhu cầu đi làm 40 km của mình, đồng thời đây cũng là chiếc bán tải đầu tiên mà người này sở hữu. "Kích thước xe không lớn hơn Ford Fusion là bao. Vì vậy xe có thể di chuyển dễ dàng khi đường đông, việc tìm chỗ chỗ xe cũng tiện lợi hơn." Người này chia sẻ.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)