Lộ diện Ford Maverick Raptor, "đối thủ" mới của Hyundai Santa Cruz

Google News

 Tương tự như mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz mới ra mắt, "đối thủ" Ford Maverick Raptor hoàn toàn mới này cũng được hãng xe Mỹ định vị là một mẫu xe bán tải dành cho đô thị.

 
Phân khúc xe bán tải cỡ nhỏ chuyên biệt cho đô thị dường như đang là sân chơi mới của các hãng xe trên thế giới. Chẳng thế mà chỉ trong một tháng trở lại đây, đã có tới 2 mẫu xe như vậy lộ diện, bao gồm Hyundai Santa Cruz vừa ra mắt và mới đây nhất là bản xem trước của Ford Maverick Raptor mới.
Theo báo giới phương tây, mẫu xe bán tải Ford Maverick Raptor thực chất được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm C2, tương tự người anh em Ford Escape và Ford Bronco Sport, thay vì sử dụng hệ khung thân tách rời giống mẫu Bronco thông thường hoặc Ranger.
Lo dien Ford Maverick Raptor,
 Ford Maverick Raptor dự kiến sẽ được sinh ra để phục vụ nhu cầu di chuyển trong đô thị. 
Với việc sử dụng hệ khung gầm C2, Ford Maverick Raptor dự kiến sẽ được sinh ra để phục vụ nhu cầu di chuyển trong đô thị. Tất nhiên, xe vẫn có thể tham gia vào một số hành trình off-road nhưng chỉ ở mức vừa phải, tương tự cách mà đối thủ Hyundai Santa Cruz hướng tới.
Dựa trên hình ảnh ban đầu, Ford Maverick Raptor 2022 mới sở hữu phong cách thiết kế đầy nam tính và mang chất Mỹ. Ngay khu vực phía trước là bộ mặt ca-lăng khá quen thuộc kèm theo logo Ford in nổi cỡ lớn, hệ thống đèn chiếu sáng to bản, không cầu kỳ hay bộ cản dưới vuông vức, khoẻ mạnh.
Lo dien Ford Maverick Raptor,
 Ford Maverick Raptor chắc chắn sẽ không có kích thước to lớn như những người anh em Ranger hay F-150… 
Là một mẫu xe bán tải cho đô thị, Ford Maverick Raptor chắc chắn sẽ không có kích thước to lớn như những người anh em Ranger hay F-150… Thay vào đó, ngoại hình của xe tương đối nhỏ gọn với khoang chứa hàng phía sau vừa phải, có thiết kế kéo dài gần 1/2 chiều dài tổng thể của xe.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)