Ford mạnh tay chi 72 tỷ đồng tấn công thị trường Việt

Google News

(Kiến Thức) - Các chi nhánh, đại lý mới của Ford sẽ được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại nhất, được đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm điều hành.

 
Ngày 30/5, Ford Việt Nam đã đồng thời khai trương 1 đại lý ủy quyền và 2 chi nhánh mới: 1 đại lý ủy quyền được nâng cấp tại TP Cần Thơ cùng chi nhánh 2S được đặt ngay tại trung tâm của TP Pleiku, tỉnh Gia Lai và 1 chi nhánh mới của Ford Hà Thành tại Thủ đô Hà Nội, nâng tổng số các đại lý của công ty lên con số 25.
Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Cái Răng, đại lý tại Cần Thơ có tổng vốn đầu tư lên tới 42 tỷ đồng. Trụ sở đại lý có 3 tầng bao gồm một phòng trưng bày và nhà xưởng với diện tích xây dựng là 3.746m2, tổng số nhân viên là 56 người gồm chuyên gia tư vấn, bán hàng cùng các kỹ thuật viên.
Khu vực sửa chữa của đại lý Ford tại Cần Thơ. 
Đại lý đã dành riêng số vốn 8 tỷ đồng cho việc đầu tư vào các trang thiết bị phục vụ với 30 buồng sửa chữa và 3 buồng sơn trên diện tích 2.600m2. Tầng trệt là khu vực trưng bày xe mới có diện tích là 376m2 trong khi đó tầng 2 là khu vực khách hàng, phòng kinh doanh, văn phòng và phòng họp có diện tích 402m2. Khu vực khách hàng, văn phòng của bộ phận dịch vụ có diện tích là 220m2 và khu trưng bày phụ tùng và phụ kiện có diện tích 27m2. Mặt tiền của đại lý rộng 52.6m2 giáp đường chính và bãi đậu xe có diện tích tối thiểu là 502m2.
Còn đại lý 2S Gia Lai nằm trên đường Lê Duẩn, quận Thắng Lợi, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai có tổng giá trị đầu tư là 15 tỷ đồng. Diện tích sàn là 2.200m2 bao gồm khu vực bảo trì và văn phòng với 27 nhân viên. Phòng trưng bày có diện tích là 400m2, trung tâm bảo dưỡng được xây dựng trên diện tích 1.400m2.
 
Trong khi đó, chi nhánh mới tại Mỹ Đình của Ford Hà Thành nằm trên đường Tôn Thất Thuyết, huyện Nam Từ Liêm, Hà Nội được đầu tư với số vốn là 15 tỷ đồng, chủ yếu tập trung vào phòng trưng bày và văn phòng với tổng diện tích 360m2. 
Được biết, ba đại lý và chi nhánh mới được khai trương cùng thời điểm Ford Việt Nam cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Ford Ranger Wildtrak 3.2L. Chiếc xe được mong đợi sẽ tạo nên một làn sóng trong phân khúc phiên bản dẫn động cơ hai cầu (4x4) tại thị trường Việt Nam bằng những tính năng ưu việt với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ thông minh như điều khiển giọng nói qua Bluetooth và hệ thống camera sau. 
Tất cả đại lý và các chi nhánh mới sẽ đưa ra các chương trình hỗ trợ khách hàng nhân dịp khai trương bao gồm quà tặng, phiếu chăm sóc xe, miễn phí dịch vụ chuẩn đoán, kiểm tra xe cũng như rất nhiều chương trình bốc thăm may mắn khác.
Mạnh Hùng

Bình luận(0)