Bản độ đầu tiên trong loạt Ducati Scrambler Sixty2 mới đó là chiếc xe Peace Sixty2 theo phong cách xe đua hoài cổ, được tạo ra bởi xưởng Mr.Martini.Chi tiết ấn tượng nhất trên Peace Sixty2 đó là phần quây gió cực lớn bằng sợi thủy tinh ôm trọn phần trước xe, theo phong cách xe đua thập niên 60-70. Ở phía sau, xe có dạng yên solo và "gò" theo đúng phong cách cafe racer.Động cơ 400 cc của Scrambler Sixty2 được giữ nguyên bản, chỉ độ thêm pô Termignoni. Theo Mr.Martini, xưởng muốn truyền thông điệp vì hòa bình trên chiếc xe khi nó đã được độ trong thời gian thảm họa khủng bố ở Paris được diễn ra.Xưởng Officine Mermaid đã từng được hãng xe Ducati lựa chọn khi hãng ra mắt chiếc Scrambler đầu tiên, và bây giờ họ đã trở lại cùng với chiếc Scrambler Sixty2 mới với tên gọi Bobber the Revolution.Đúng như tên gọi, những chi tiết thừa trên xe đã được loại bỏ gần hết, đồng thời yên xe được rút ngắn lại để tạo thành dáng bobber.Cùng với băng dính điện cuốn xung quanh phuộc và trên đèn pha, Bobber the Revolution toát ra một phong cách rất "nổi loạn" và đầy cá tính.Mẫu xe cuối cùng trong loạt Scrambler Sixty2 độ là chiếc tracker Artika của xưởng Dario Lopez Studio, lấy cảm hứng từ những chiếc Ducati Pantah Ice đua đường tuyết trong thập niên 70.Giống như chiếc Pantah trước đây, Artika cũng nổi bật bởi màu sơn vàng tươi, kèm theo những họa tiết kẻ chỉ xanh. Để giống xe đua hơn nữa, đèn pha của xe đã bị loại bỏ và thay bằng một tấm biển ghi số xe.Để có thể hoạt động được trong điều kiện băng tuyết, những chiếc lốp đinh Pirelli đã được lắp cho chiếc xe. Dựa trên phiên bản Icon của Scrambler Sixty2, động cơ của xe vẫn giữ nguyên những chi tiết sáng bóng.
Bản độ đầu tiên trong loạt Ducati Scrambler Sixty2 mới đó là chiếc xe Peace Sixty2 theo phong cách xe đua hoài cổ, được tạo ra bởi xưởng Mr.Martini.
Chi tiết ấn tượng nhất trên Peace Sixty2 đó là phần quây gió cực lớn bằng sợi thủy tinh ôm trọn phần trước xe, theo phong cách xe đua thập niên 60-70. Ở phía sau, xe có dạng yên solo và "gò" theo đúng phong cách cafe racer.
Động cơ 400 cc của Scrambler Sixty2 được giữ nguyên bản, chỉ độ thêm pô Termignoni. Theo Mr.Martini, xưởng muốn truyền thông điệp vì hòa bình trên chiếc xe khi nó đã được độ trong thời gian thảm họa khủng bố ở Paris được diễn ra.
Xưởng Officine Mermaid đã từng được hãng xe Ducati lựa chọn khi hãng ra mắt chiếc Scrambler đầu tiên, và bây giờ họ đã trở lại cùng với chiếc Scrambler Sixty2 mới với tên gọi Bobber the Revolution.
Đúng như tên gọi, những chi tiết thừa trên xe đã được loại bỏ gần hết, đồng thời yên xe được rút ngắn lại để tạo thành dáng bobber.
Cùng với băng dính điện cuốn xung quanh phuộc và trên đèn pha, Bobber the Revolution toát ra một phong cách rất "nổi loạn" và đầy cá tính.
Mẫu xe cuối cùng trong loạt Scrambler Sixty2 độ là chiếc tracker Artika của xưởng Dario Lopez Studio, lấy cảm hứng từ những chiếc Ducati Pantah Ice đua đường tuyết trong thập niên 70.
Giống như chiếc Pantah trước đây, Artika cũng nổi bật bởi màu sơn vàng tươi, kèm theo những họa tiết kẻ chỉ xanh. Để giống xe đua hơn nữa, đèn pha của xe đã bị loại bỏ và thay bằng một tấm biển ghi số xe.
Để có thể hoạt động được trong điều kiện băng tuyết, những chiếc lốp đinh Pirelli đã được lắp cho chiếc xe. Dựa trên phiên bản Icon của Scrambler Sixty2, động cơ của xe vẫn giữ nguyên những chi tiết sáng bóng.