Trong một bài phỏng vấn báo giới mới đây, ông Claudio Domenicali, CEO hiện tại của Ducati đã thẳng thắn chia sẻ rằng hãng không loại trừ khả năng sản xuất xe tay ga hiệu suất cao.
Ông cho rằng một mẫu xe tay ga mang thương hiệu Ducati sẽ “không phải là điều báng bổ”. Có thể thấy, Ducati dưới triều đại Claudio Domenicali và Audi đã thay đổi khá đáng kể.
|
Ducati đã thẳng thắn chia sẻ rằng hãng không loại trừ khả năng sản xuất xe tay ga. |
Nếu là một người thực sự đam mê Ducati thì có lẽ bạn sẽ biết hãng đã từng sản xuất xe tay ga hồi thập niên 50, 60 thế kỷ trước. Đầu tiên là mẫu Cruiser 175, tiếp theo là Brio 48, Brio 50 và Brio 100. Tuy nhiên, những mẫu xe ga này đã không thể cạnh tranh nổi với hai dòng xe ga mang tính biểu tượng thời đó là Vespa và Lambretta. Do đó, chúng ra đi trong thầm lặng.
|
Ducati khó có thể cạnh tranh nổi với hai dòng xe ga mang tính biểu tượng thời đó là Vespa và Lambretta. |
Dù vậy, với sức mạnh truyền thông của Ducati hiện nay thì không khó để họ tạo ra một mẫu xe ga thể thao rồi lăng xê nó rầm rộ và thành công như cách họ đã làm với Scrambler – một mẫu môtô cũng nhận được nhiều rất nhiều ý kiến trái chiều. Ta hãy cùng chờ xem.