Yamaha Scorpio Z là một mẫu naked bike 225 cc với kiểu dáng khá "già" được tạo ra để cạnh tranh với Suzuki Thunder 250 tại Indonesia và nhiều nước khác.Tuy nhiên, Thrive Motorcycle đã lột bỏ toàn bộ các chi tiết "zin" của Scorpio Z, sau đó họ đã tự "chế" ra một chiếc xe hoàn toàn mới chỉ từ bộ khung và động cơ gốc.Cả 2 bánh xe đã được thay bằng loại lốp gai, đồng thời phuộc trước và sau được nâng lên để có thể đi "offroad". Phần đầu xe có đèn pha với thiết kế "mắt nổ mắt xịt" độc đáo, được gắn trong một chiếc hộp nhôm vuông vức.Chiếc "hộp vuông" chứa đèn pha chạy dần về phía sau của xe, bao lấy bình xăng được gò lại với kiểu dáng cũng vuông vức "y chang".Đồng hồ của xe là một chiếc smartphone với tính năng đo tốc dựa vào GPS, trong khi các thông báo khác được cung cấp bởi những đèn báo khác nhau bắt trên gù ghi đông.Gù tay lái được tích hợp luôn những đèn xi-nhan LED để tránh sử dụng những xi-nhan truyền thống ở đầu xe, có nguy cơ "rơi rụng" khi đi offroad.Bên dưới động cơ là một tấm chắn bảo vệ được gò từ nhôm, hạn chế va đập khi đi trên những địa hình gồ ghề.Khối động cơ 225 cc của Scorpio chỉ được sơn đen, với công suất 13,4 kW và mô-men xoắn cực đại lên tới 17,5 Nm.Ngay tới cả yên xe và tay nắm ở phía sau cũng có thiết kế vuông thành sắc cạnh, bên dưới là các hộp đèn hậu hình chữ nhật chạy dài và nối với bình xăng.Bản độ Yamaha Scorpio Z này của Thrive Motorcycles đã được giới chơi xe ở nhiều nước đánh giá rất cao.
Yamaha Scorpio Z là một mẫu naked bike 225 cc với kiểu dáng khá "già" được tạo ra để cạnh tranh với Suzuki Thunder 250 tại Indonesia và nhiều nước khác.
Tuy nhiên, Thrive Motorcycle đã lột bỏ toàn bộ các chi tiết "zin" của Scorpio Z, sau đó họ đã tự "chế" ra một chiếc xe hoàn toàn mới chỉ từ bộ khung và động cơ gốc.
Cả 2 bánh xe đã được thay bằng loại lốp gai, đồng thời phuộc trước và sau được nâng lên để có thể đi "offroad". Phần đầu xe có đèn pha với thiết kế "mắt nổ mắt xịt" độc đáo, được gắn trong một chiếc hộp nhôm vuông vức.
Chiếc "hộp vuông" chứa đèn pha chạy dần về phía sau của xe, bao lấy bình xăng được gò lại với kiểu dáng cũng vuông vức "y chang".
Đồng hồ của xe là một chiếc smartphone với tính năng đo tốc dựa vào GPS, trong khi các thông báo khác được cung cấp bởi những đèn báo khác nhau bắt trên gù ghi đông.
Gù tay lái được tích hợp luôn những đèn xi-nhan LED để tránh sử dụng những xi-nhan truyền thống ở đầu xe, có nguy cơ "rơi rụng" khi đi offroad.
Bên dưới động cơ là một tấm chắn bảo vệ được gò từ nhôm, hạn chế va đập khi đi trên những địa hình gồ ghề.
Khối động cơ 225 cc của Scorpio chỉ được sơn đen, với công suất 13,4 kW và mô-men xoắn cực đại lên tới 17,5 Nm.
Ngay tới cả yên xe và tay nắm ở phía sau cũng có thiết kế vuông thành sắc cạnh, bên dưới là các hộp đèn hậu hình chữ nhật chạy dài và nối với bình xăng.
Bản độ Yamaha Scorpio Z này của Thrive Motorcycles đã được giới chơi xe ở nhiều nước đánh giá rất cao.