Chiếc Yamaha FZ150i hoàn toàn lột xác trong phiên bản độ Tracker cổ điển. No khiến người ta chú ý bởi độ ngầu, lạnh lùng và có chât...Bản độ gần như thay đổi hoàn toàn, chỉ giữ lại bộ máy, phuộc trước và khung sườn thay đổi khá nhiều. Bình xăng của Yamaha Fz150i được gò bằng tay hoàn toàn mới, đèn pha tròn cổ điển cùng với bộ vành căm nhẹ nhàng đi cùng cặp lốp hiệu Swallow.Đèn pha hiệu Autopal được bao bọc bởi lớp lưới tự chế và xinhan Polaris. Xi nhan tròn thiết kế cực kỳ đơn giản.Yên xe bánh mỳ cổ điển được may thủ công với tông màu nâu, tương phản với gam mầu đen khá lạ.Đèn hậu nhỏ gọn quen thuộc trên những mẫu xe độ classic, đi kèm với nó là chắn bùn sau của Yamaha DT. Còn đây là chiếc Yamaha FZ150i nguyên bản, mời các bạn cùng so sánh.
Chiếc Yamaha FZ150i hoàn toàn lột xác trong phiên bản độ Tracker cổ điển. No khiến người ta chú ý bởi độ ngầu, lạnh lùng và có chât...
Bản độ gần như thay đổi hoàn toàn, chỉ giữ lại bộ máy, phuộc trước và khung sườn thay đổi khá nhiều.
Bình xăng của Yamaha Fz150i được gò bằng tay hoàn toàn mới, đèn pha tròn cổ điển cùng với bộ vành căm nhẹ nhàng đi cùng cặp lốp hiệu Swallow.
Đèn pha hiệu Autopal được bao bọc bởi lớp lưới tự chế và xinhan Polaris. Xi nhan tròn thiết kế cực kỳ đơn giản.
Yên xe bánh mỳ cổ điển được may thủ công với tông màu nâu, tương phản với gam mầu đen khá lạ.
Đèn hậu nhỏ gọn quen thuộc trên những mẫu xe độ classic, đi kèm với nó là chắn bùn sau của Yamaha DT.
Còn đây là chiếc Yamaha FZ150i nguyên bản, mời các bạn cùng so sánh.