Bagger vốn là từ được sử dụng để chỉ những mẫu môtô cruiser/touring với túi hoặc hộp đựng hành lý đặt ở hai bên bánh sau xe và không có kính chắn gió trước. Tuy nhiên hiện nay, phong cách bagger đã phát triển và trở thành một trong những kiểu độ được ưa chuộng nhất, đặc biệt với xe Harley-Davidson.Hiện nay, những đặc trưng của một chiếc Harley phong cách bagger bao gồm bánh trước lớn hơn bánh sau, tư thế ngồi thoải mái, gầm thấp và đương nhiên là phải có túi hoặc hộc đựng đồ ở phía sau.Những chiếc bagger có thể độ từ bất kỳ một mẫu xe nào theo phong cách cruiser, tuy nhiên những dòng xe của Harley-Davidson thường được lựa chọn nhiều nhất bởi kiểu dáng vốn đã ấn tượng của chúng.Trong dòng sản phẩm của Harley-Davidson, các dòng touring như Ultra Glide, Road Glide hay Street Glide dễ độ lên bagger nhất, ngoài ra còn có Roadking và Softail."Công thức" để tạo ra một chiếc Harley theo phong cách Bagger bao gồm bánh trước kích thước từ 21 inch trở lên và bánh sau 18 inch, hộp đựng đồ phía sau xe, loại bỏ kính chắn gió và thay tay lái bằng loại rộng hoặc ape hanger.Để có thể tạo được dáng thấp đặc trưng, những chiếc Harley Bagger thường có phuộc trước độ lại hoặc thay phuộc ngắn, cùng với phuộc sau cực ngắn.Với sự phát triển của công nghệ, nhiều chiếc bagger còn được trang bị giảm xóc khí phía sau để có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng sáng gầm. Mỗi chiếc Bagger cũng thường là một tác phẩm nghệ thuật nhờ có những hình vẽ và sơn airbrush cầu kỳ trên thân xe.Hiện nay, Bagger đã trở thành một phần trong văn hóa chơi xe Harley-Davidson, với cộng đồng người chơi đông đảo trên Thế giới, đặc biệt là ở Mỹ.Những người chạy xe Harley-Davidson độ bagger thường có niềm đam mê xe rất lớn và là những biker lâu năm, muốn tận hưởng sự thoải mái trên chiếc xe của họ trong khi trông "thời trang" và phong cách nhất có thể.
Bagger vốn là từ được sử dụng để chỉ những mẫu môtô cruiser/touring với túi hoặc hộp đựng hành lý đặt ở hai bên bánh sau xe và không có kính chắn gió trước. Tuy nhiên hiện nay, phong cách bagger đã phát triển và trở thành một trong những kiểu độ được ưa chuộng nhất, đặc biệt với xe Harley-Davidson.
Hiện nay, những đặc trưng của một chiếc Harley phong cách bagger bao gồm bánh trước lớn hơn bánh sau, tư thế ngồi thoải mái, gầm thấp và đương nhiên là phải có túi hoặc hộc đựng đồ ở phía sau.
Những chiếc bagger có thể độ từ bất kỳ một mẫu xe nào theo phong cách cruiser, tuy nhiên những dòng xe của Harley-Davidson thường được lựa chọn nhiều nhất bởi kiểu dáng vốn đã ấn tượng của chúng.
Trong dòng sản phẩm của Harley-Davidson, các dòng touring như Ultra Glide, Road Glide hay Street Glide dễ độ lên bagger nhất, ngoài ra còn có Roadking và Softail.
"Công thức" để tạo ra một chiếc Harley theo phong cách Bagger bao gồm bánh trước kích thước từ 21 inch trở lên và bánh sau 18 inch, hộp đựng đồ phía sau xe, loại bỏ kính chắn gió và thay tay lái bằng loại rộng hoặc ape hanger.
Để có thể tạo được dáng thấp đặc trưng, những chiếc Harley Bagger thường có phuộc trước độ lại hoặc thay phuộc ngắn, cùng với phuộc sau cực ngắn.
Với sự phát triển của công nghệ, nhiều chiếc bagger còn được trang bị giảm xóc khí phía sau để có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng sáng gầm. Mỗi chiếc Bagger cũng thường là một tác phẩm nghệ thuật nhờ có những hình vẽ và sơn airbrush cầu kỳ trên thân xe.
Hiện nay, Bagger đã trở thành một phần trong văn hóa chơi xe Harley-Davidson, với cộng đồng người chơi đông đảo trên Thế giới, đặc biệt là ở Mỹ.
Những người chạy xe Harley-Davidson độ bagger thường có niềm đam mê xe rất lớn và là những biker lâu năm, muốn tận hưởng sự thoải mái trên chiếc xe của họ trong khi trông "thời trang" và phong cách nhất có thể.