Lần đầu tiên xuất hiện vào cuối tháng 10/2016, mẫu xe tay ga Yamaha NVX 155 đã nhanh chóng được những người yêu xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng. Tại Việt Nam, chỉ một thời gian ngắn sau khi dòng xe này được bán chính thức, những bản độ NVX độc đáo đã nhanh chóng được các biker Việt cho "ra lò".Trong các phong cách độ NVX, độ kiểng được các biker ưa chuộng do có thể nâng cấp chiếc xe mà không "đụng chạm" tới kết cấu. Tuy nhiên, một người chơi xe Sài Gòn đã đưa NVX độ kiểng lên một tầm cao mới với một loạt các món phụ tùng "hàng khủng", có nguồn gốc từ xe đua và tập trung nhiều ở "dàn chân" xe.Ở phía trước, chiếc NVX đã được chủ xe thay phuộc USD cứng cáp và sắc sảo hơn so với nguyên bản. Trong khi đó, hệ thống phanh được độ cực "khủng" với heo Brembo Billet lấy từ xe đua tại giải Moto3, đĩa Braketech cùng bộ ngắt dầu nhanh tương tự xe đua MotoGP.Ở phía trên tay lái cũng là một loạt những món đồ chơi cực "khủng", với tâm điểm là cùm phanh Brembo Rossi đắt giá kết hợp cùng bình dầu Bonamici. Ngoài ra chiếc xe còn có cùm phanh trái độ, kính hậu Rizoma cùng cặp bảo vệ tay phanh Lightech.Dàn vỏ nguyên bản của chiếc NVX được giữ nguyên, nhưng chủ xe đã đặt sơn airbrush lại với cảm hứng lấy từ chiếc mũ bảo hiểm của tay đua Valentino Rossi. Một số chi tiết nhựa trên xe đã được phủ sợi carbon thật, cùng với full dàn ốc titan từ Proti và Probolt khiến cho bản độ này càng trở nên bắt mắt, thể thao hơn.Động cơ Bluecore nguyên bản của NVX 155 không có sự thay đổi, trong khi phần đuôi xe được bỏ đi chắn bùn kèm pad biển số nguyên bản và thay bằng pad rút gọn phong cách sportbike. Với lốp Michelin cho cả 2 bánh và phuộc sau Nitron, chiếc xe tay ga Yamaha đã có cảm giác điều khiển chính xác và an toàn hơn.Khí thải của động cơ được dẫn ra cây pô Arrow lon dài nhờ cổ pô "hàng thửa" bằng titan, cùng với chắn két làm mát cũng từ titan tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe. Vốn có phanh đùm nguyên bản phía sau, chiếc NVX này cũng đã được chủ xe độ lên phanh đĩa với "combo" đĩa Braketech và heo Brembo Billet.Với một loạt các phụ tùng thuộc hàng "top", chiếc xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155 của một người chơi xe máy Việt không chỉ bắt mắt hơn mà còn có cảm giác lái cùng độ an toàn nâng cao. Ước tính tổng giá trị những phụ tùng nâng cấp trên chiếc xe này có thể dễ dàng lên tới hơn 150 triệu đồng.
Lần đầu tiên xuất hiện vào cuối tháng 10/2016, mẫu xe tay ga Yamaha NVX 155 đã nhanh chóng được những người yêu xe trên toàn Đông Nam Á ưa chuộng. Tại Việt Nam, chỉ một thời gian ngắn sau khi dòng xe này được bán chính thức, những bản độ NVX độc đáo đã nhanh chóng được các biker Việt cho "ra lò".
Trong các phong cách độ NVX, độ kiểng được các biker ưa chuộng do có thể nâng cấp chiếc xe mà không "đụng chạm" tới kết cấu. Tuy nhiên, một người chơi xe Sài Gòn đã đưa NVX độ kiểng lên một tầm cao mới với một loạt các món phụ tùng "hàng khủng", có nguồn gốc từ xe đua và tập trung nhiều ở "dàn chân" xe.
Ở phía trước, chiếc NVX đã được chủ xe thay phuộc USD cứng cáp và sắc sảo hơn so với nguyên bản. Trong khi đó, hệ thống phanh được độ cực "khủng" với heo Brembo Billet lấy từ xe đua tại giải Moto3, đĩa Braketech cùng bộ ngắt dầu nhanh tương tự xe đua MotoGP.
Ở phía trên tay lái cũng là một loạt những món đồ chơi cực "khủng", với tâm điểm là cùm phanh Brembo Rossi đắt giá kết hợp cùng bình dầu Bonamici. Ngoài ra chiếc xe còn có cùm phanh trái độ, kính hậu Rizoma cùng cặp bảo vệ tay phanh Lightech.
Dàn vỏ nguyên bản của chiếc NVX được giữ nguyên, nhưng chủ xe đã đặt sơn airbrush lại với cảm hứng lấy từ chiếc mũ bảo hiểm của tay đua Valentino Rossi. Một số chi tiết nhựa trên xe đã được phủ sợi carbon thật, cùng với full dàn ốc titan từ Proti và Probolt khiến cho bản độ này càng trở nên bắt mắt, thể thao hơn.
Động cơ Bluecore nguyên bản của NVX 155 không có sự thay đổi, trong khi phần đuôi xe được bỏ đi chắn bùn kèm pad biển số nguyên bản và thay bằng pad rút gọn phong cách sportbike. Với lốp Michelin cho cả 2 bánh và phuộc sau Nitron, chiếc xe tay ga Yamaha đã có cảm giác điều khiển chính xác và an toàn hơn.
Khí thải của động cơ được dẫn ra cây pô Arrow lon dài nhờ cổ pô "hàng thửa" bằng titan, cùng với chắn két làm mát cũng từ titan tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe. Vốn có phanh đùm nguyên bản phía sau, chiếc NVX này cũng đã được chủ xe độ lên phanh đĩa với "combo" đĩa Braketech và heo Brembo Billet.
Với một loạt các phụ tùng thuộc hàng "top", chiếc xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155 của một người chơi xe máy Việt không chỉ bắt mắt hơn mà còn có cảm giác lái cùng độ an toàn nâng cao. Ước tính tổng giá trị những phụ tùng nâng cấp trên chiếc xe này có thể dễ dàng lên tới hơn 150 triệu đồng.