Với các chi tiết độ "khủng", chiếc Sonic của dân chơi Sài Gòn dường như hoàn toàn "phá" khỏi dáng underbone truyền thống và giống PKL hơn.Điểm nhấn đầu tiên của chiếc xe là bộ mâm BST3 bằng sợi carbon, lốp thể thao...Phần đuôi xe được chế mủ, với đuôi nhọn như superbike.Đèn hậu cũng được tích hợp thẳng vào đuôi xe, tuy nhiên pát biển số đã bị loại bỏ.Bánh trước lắp 2 đĩa Braking và heo Brembo M4.Cùng cặp phuộc up-side-down Ohlins như xe đua ở giải WSBK.Ghi-đông magnesium Gille, tay thắng Brembo Rossi cùng đồng hồ Koso.Ở bánh sau, xe vẫn dùng heo Brembo cùng đĩa Braking. Pô độ MIVV cho âm thanh đầy uy lực.Về "nội công", chiếc Sonic này đã được "doa" lên 200 cc với bộ đầu lòng DOHC từ Honda CBR.Dáng xe Honda Sonic cũng trở nên "trường" hơn nhờ có gắp CNC kéo dài.Cùng với một số phụ tùng "lặt vặt" khác, giá trị của chiếc Sonic này sau khi độ đã lên tới con số 700 triệu đồng.
Với các chi tiết độ "khủng", chiếc Sonic của dân chơi Sài Gòn dường như hoàn toàn "phá" khỏi dáng underbone truyền thống và giống PKL hơn.
Điểm nhấn đầu tiên của chiếc xe là bộ mâm BST3 bằng sợi carbon, lốp thể thao...
Phần đuôi xe được chế mủ, với đuôi nhọn như superbike.
Đèn hậu cũng được tích hợp thẳng vào đuôi xe, tuy nhiên pát biển số đã bị loại bỏ.
Bánh trước lắp 2 đĩa Braking và heo Brembo M4.
Cùng cặp phuộc up-side-down Ohlins như xe đua ở giải WSBK.
Ghi-đông magnesium Gille, tay thắng Brembo Rossi cùng đồng hồ Koso.
Ở bánh sau, xe vẫn dùng heo Brembo cùng đĩa Braking. Pô độ MIVV cho âm thanh đầy uy lực.
Về "nội công", chiếc Sonic này đã được "doa" lên 200 cc với bộ đầu lòng DOHC từ Honda CBR.
Dáng xe Honda Sonic cũng trở nên "trường" hơn nhờ có gắp CNC kéo dài.
Cùng với một số phụ tùng "lặt vặt" khác, giá trị của chiếc Sonic này sau khi độ đã lên tới con số 700 triệu đồng.