Ra mắt lần đầu vào năm 1969, mẫu môtô Honda CB750 dù mang kiểu dáng naked bike phổ thông nhưng vẫn được mệnh danh là siêu môtô (superbike). Nó đã giúp "phổ cập hóa" kết cấu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng đặt ngang khung tới giờ vẫn rất phổ biến trên các superbike. Ngày nay, CB750 đã trở thành một trong những mẫu xe hoàn hảo để độ lại.CB750 được ưa chuộng bởi dân độ do có cục máy"hoành tráng" và bộ khung "chuẩn chỉ" để lên nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ "xác" một chiếc CB750 đời DOHC, một biker Sài Gòn đã độ lại chiếc xe thành kiểu dáng cafe racer, nhưng có nét "chấm phá" là những chi tiết được lấy từ nhiều dòng superbike hiện đại khác nhau.Toàn bộ các chi tiết nguyên bản của chiếc CB750 đã bị lột bỏ, chỉ còn giữ lại bộ khung, máy và bình xăng. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay đèn pha chóa tròn cổ điển nhưng sử dụng công nghệ LED hiện đại. Bộ đèn này nằm giữa cặp phuộc USD từ một mẫu superbike khác, trong khi hệ thống phanh xe được độ lên đĩa kép với heo Brembo 4 pis mỗi bên.Theo phong cách cafe racer, chiếc xe đã có cặp tay lái clip-on đặt thấp dưới chảng ba. Nằm phía trên tay lái là cặp bao tay Biltwell, gương hậu gắn gù trái, bình dầu Bonamici và cặp xi-nhan gù LED của Motogadget. Phía trên chảng 3 là bảng đồng hồ LED đa năng Motoscope Pro cũng của hãng Motogadget.Trên bản độ này, các chi tiết trên chiếc CB750 đã bị tối giản hoàn toàn. Động cơ 750 phân khối 4 xi-lanh nguyên bản của xe không có sự thay đổi về kết cấu, ngoại trừ cổ pô full system 4-to-1 dẫn ra cặp pô SC Project. Hệ thống phanh sau gồm heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer, trong khi "dàn chân" của xe được thay bằng cặp mâm Aprilia RSV4 kèm lốp Michelin Road 4.Cặp phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau khiến cho chiếc xe ổn định và chắc chắn hơn khi vận hành. Phần khung phụ phía sau cũng đã được rút gọn lại, với đèn LED dây đặt phía sau đóng vai trò là đèn hậu cùng đèn xi-nhan. Nằm phía trên khung phụ là bộ yên được bọc da chần chỉ vân con thoi cổ điển.Mẫu xe môtô với kiểu dáng cổ điển Honda CB750 đã được một người chơi xe Sài Gòn nâng cấp cả về hiệu năng lẫn kiểu dáng khi độ theo phong cách cafe racer với dàn đồ chơi "hàng hiệu".
Ra mắt lần đầu vào năm 1969, mẫu môtô Honda CB750 dù mang kiểu dáng naked bike phổ thông nhưng vẫn được mệnh danh là siêu môtô (superbike). Nó đã giúp "phổ cập hóa" kết cấu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng đặt ngang khung tới giờ vẫn rất phổ biến trên các superbike. Ngày nay, CB750 đã trở thành một trong những mẫu xe hoàn hảo để độ lại.
CB750 được ưa chuộng bởi dân độ do có cục máy"hoành tráng" và bộ khung "chuẩn chỉ" để lên nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ "xác" một chiếc CB750 đời DOHC, một biker Sài Gòn đã độ lại chiếc xe thành kiểu dáng cafe racer, nhưng có nét "chấm phá" là những chi tiết được lấy từ nhiều dòng superbike hiện đại khác nhau.
Toàn bộ các chi tiết nguyên bản của chiếc CB750 đã bị lột bỏ, chỉ còn giữ lại bộ khung, máy và bình xăng. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay đèn pha chóa tròn cổ điển nhưng sử dụng công nghệ LED hiện đại. Bộ đèn này nằm giữa cặp phuộc USD từ một mẫu superbike khác, trong khi hệ thống phanh xe được độ lên đĩa kép với heo Brembo 4 pis mỗi bên.
Theo phong cách cafe racer, chiếc xe đã có cặp tay lái clip-on đặt thấp dưới chảng ba. Nằm phía trên tay lái là cặp bao tay Biltwell, gương hậu gắn gù trái, bình dầu Bonamici và cặp xi-nhan gù LED của Motogadget. Phía trên chảng 3 là bảng đồng hồ LED đa năng Motoscope Pro cũng của hãng Motogadget.
Trên bản độ này, các chi tiết trên chiếc CB750 đã bị tối giản hoàn toàn. Động cơ 750 phân khối 4 xi-lanh nguyên bản của xe không có sự thay đổi về kết cấu, ngoại trừ cổ pô full system 4-to-1 dẫn ra cặp pô SC Project. Hệ thống phanh sau gồm heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer, trong khi "dàn chân" của xe được thay bằng cặp mâm Aprilia RSV4 kèm lốp Michelin Road 4.
Cặp phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau khiến cho chiếc xe ổn định và chắc chắn hơn khi vận hành. Phần khung phụ phía sau cũng đã được rút gọn lại, với đèn LED dây đặt phía sau đóng vai trò là đèn hậu cùng đèn xi-nhan. Nằm phía trên khung phụ là bộ yên được bọc da chần chỉ vân con thoi cổ điển.
Mẫu xe môtô với kiểu dáng cổ điển Honda CB750 đã được một người chơi xe Sài Gòn nâng cấp cả về hiệu năng lẫn kiểu dáng khi độ theo phong cách cafe racer với dàn đồ chơi "hàng hiệu".