Là chiếc xe số "thần thánh" đã gắn liền với nhiều thế hệ người Việt, xe máy Honda Dream thường được giới bikers độ lại theo phong cách "xe kiểng", với các phụ kiện "hàng hiệu" để trang trí lại cho chiếc xe trẻ trung, thể thao và hiện đại hơn.Ngay ở dàn đầu xe, ngoài mặt nạ nguyên bản được giữ nguyên của chiếc Super Dream đời đầu, xe được làm mới với giỏ "đi chợ" kiểu mới, xi nhan EX5 dạng led. Đèn pha vẫn giữ nguyên bản với bóng halogen.Ở trên cổ ddược trang bị trợ lực tay lái scooter, đồng hồ điện được giữ nguyên cùng dàn vỏ zin của Dream. Tô điểm thêm cho chiếc xe là một số món phụ tùng nhỏ đi kèm.Bình dầu thắng gọn gàng thương hiệu pen vision được xếp gọn gàng ngay phía nách của xe với hàng loạt ốc kiểng màu mè.Đèn hậu xe cũng được làm mới với đèn EX5 với bóng trang trí dạng led.Dè sau được giữ nguyên bản, phuộc sau trang bị loại Showa. Pô xe vẫn giữ nguyên bản của nhà sản xuất xe máy Honda Việt Nam.Dàn chân trước vẫn sử dụng phuộc nguyên bản, nhưng thêm vào đó là các phụ kiên đi kèm như; dĩa bông Galfer, dây dầu đồ chơi, heo Brembo Billet Nikel, ốc kiểng Proti.Niềng căm 7 màu cùng các chi tiết được làm mới sáng loáng. Nhưng chi tiết được người chơi độ theo phong cách "màu mè" rất riêng - bóng loáng nổi bật nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.Gắp sau với đồ chơi NSD vàng nổi bật, gác chân Raider cùng hệ chuyền động xích trần được làm mới với màu vàng nổi bật giữa phố đông.Phanh sau vẫn sử dụng thắng đùm nguyên bản được trang trí khá "loè loẹt" với hàng loạt ốc kiểng màu vàng.Full ốc vàng đầu lòng, lốc máy, tăng áp NGK mạnh mẽ cùng cổ pô khò màu titan bắt mắt. Khối động cơ 100 cc gốc của chiếc Honda Super Dream vẫn được người chơi để nguyên.Sau khi độ, chiếc Honda Super Dream đã trở nên mạnh mẽ và bắt mắt hơn nhiều và thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại tại Việt Nam này.Video: Honda Super Dream độ khủng tại Việt Nam.
Là chiếc xe số "thần thánh" đã gắn liền với nhiều thế hệ người Việt, xe máy Honda Dream thường được giới bikers độ lại theo phong cách "xe kiểng", với các phụ kiện "hàng hiệu" để trang trí lại cho chiếc xe trẻ trung, thể thao và hiện đại hơn.
Ngay ở dàn đầu xe, ngoài mặt nạ nguyên bản được giữ nguyên của chiếc Super Dream đời đầu, xe được làm mới với giỏ "đi chợ" kiểu mới, xi nhan EX5 dạng led. Đèn pha vẫn giữ nguyên bản với bóng halogen.
Ở trên cổ ddược trang bị trợ lực tay lái scooter, đồng hồ điện được giữ nguyên cùng dàn vỏ zin của Dream. Tô điểm thêm cho chiếc xe là một số món phụ tùng nhỏ đi kèm.
Bình dầu thắng gọn gàng thương hiệu pen vision được xếp gọn gàng ngay phía nách của xe với hàng loạt ốc kiểng màu mè.
Đèn hậu xe cũng được làm mới với đèn EX5 với bóng trang trí dạng led.
Dè sau được giữ nguyên bản, phuộc sau trang bị loại Showa. Pô xe vẫn giữ nguyên bản của nhà sản xuất xe máy Honda Việt Nam.
Dàn chân trước vẫn sử dụng phuộc nguyên bản, nhưng thêm vào đó là các phụ kiên đi kèm như; dĩa bông Galfer, dây dầu đồ chơi, heo Brembo Billet Nikel, ốc kiểng Proti.
Niềng căm 7 màu cùng các chi tiết được làm mới sáng loáng. Nhưng chi tiết được người chơi độ theo phong cách "màu mè" rất riêng - bóng loáng nổi bật nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.
Gắp sau với đồ chơi NSD vàng nổi bật, gác chân Raider cùng hệ chuyền động xích trần được làm mới với màu vàng nổi bật giữa phố đông.
Phanh sau vẫn sử dụng thắng đùm nguyên bản được trang trí khá "loè loẹt" với hàng loạt ốc kiểng màu vàng.
Full ốc vàng đầu lòng, lốc máy, tăng áp NGK mạnh mẽ cùng cổ pô khò màu titan bắt mắt. Khối động cơ 100 cc gốc của chiếc Honda Super Dream vẫn được người chơi để nguyên.
Sau khi độ, chiếc Honda Super Dream đã trở nên mạnh mẽ và bắt mắt hơn nhiều và thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại tại Việt Nam này.
Video: Honda Super Dream độ khủng tại Việt Nam.